รับบัตรของขวัญ Tesco Lotus มูลค่า 100 บาท เมื่อสมัครบัตรเดบิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) และ Mobile Banking

icon 25 ม.ค. 65 icon 823
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 ม.ค. 65
รับบัตรของขวัญ Tesco Lotus มูลค่า 100 บาท เมื่อสมัครบัตรเดบิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) และสมัครเข้าใช้งาน ICBC Mobile Banking
 
รับเงินคืนเพิ่ม 50 บาท  เมื่อเปิดใช้งาน ICBC Mobile Banking และทำรายการดังต่อไปนี้ผ่านช่องทาง ICBC Mobile Banking อย่างน้อย 1 รายการเป็นจำนวน 100 บาทหรือมากกว่า ภายในระยะเวลาโปรโมชัน
  • โอนเงินต่างธนาคาร
  • ชำระบิลหรือค่าบริการ
  • เติมเงิน e-Wallet
 
ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม : สำหรับลูกค้าที่ไม่เคยสมัครบัตรเดบิตไอซีบีซี (ไทย) และไม่เคยสมัครเข้าใช้บริการ ICBC Mobile Banking ของทางธนาคาร
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ม.ค. 65
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  • ลูกค้าสมัครบัตรเดบิตของทางธนาคารและ ICBC Mobile Banking พร้อมทั้งเปิดเข้าใช้งาน ICBC Mobile Banking ภายในระยะเวลาโปรโมชัน จะได้รับบัตรของขวัญ Tesco Lotus มูลค่า 100 บาท จำนวน 1 ใบ
  • ในกรณีที่ลูกค้าสมัครบัตรเดบิตของทางธนาคารมากกว่า 1 ใบ จะได้รับบัตรของขวัญ Tesco Lotus มูลค่า 100 บาท จำนวน 1 ใบ เท่านั้น แต่สามารถรับสิทธิ์เงินคืนได้สูงสุด 2 สิทธิ์ (1 สิทธิ์ต่อหนึ่งใบ)
  • ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้าในวันที่ 8 ของเดือนถัดไป (กรณีวันที่ 8 ตรงกับวันหยุดทำการของธนาคาร ธนาคารจะโอนคืนเข้าบัญชีของลูกค้าในวันทำการถัดไป)
  • จำกัดการรับบัตรของขวัญ 1 สิทธิ์ต่อท่านตลอดระยะเวลาโปรโมชัน
  • จำกัดการรับเงินคืน 2 สิทธิ์ต่อท่านตลอดระยะเวลาโปรโมชัน
  • จำกัดสิทธิ์การรับบัตรของขวัญจำนวน 5,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาโปรโมชัน และสงวนสิทธิ์ให้ตามลำดับก่อน-หลัง
  • จำกัดสิทธิ์การรับเงินคืนจำนวน 4,500 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาโปรโมชัน และสงวนสิทธิ์ให้ตามลำดับก่อน-หลัง
  • สงวนสิทธิ์ในการให้เงินคืนเฉพาะผู้ที่ยังคงสภาพการใช้บริการบัตรเดบิตและ ICBC Mobile Banking ตลอดระยะเวลาโปรโมชันจนถึงวันที่ธนาคารทำการเครดิตเงินคืน
  • ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของโปรโมชั่น โดยจะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีข้อโต้แย้ง ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ICBC (Thai) Call Center 0 2629 5588
 
ดูบัตรเครดิต/บัตรเดบิต ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) (ICBC)
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรของขวัญ tesco lotus สมัครบัตรเดบิต โปรโมชั่นสมัครบัตรเดบิต รับบัตรของขวัญ ICBC Mobile Banking บัตรเดบิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) สมัครบัตรเดบิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย)
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)