รับ 2 สิทธิ์ เมื่อลูกค้าสมัครหรือจองสิทธิ์ทำประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 กรุงไทย Best Drive หรือประกันรถยนต์ TIP Lady ของ บมจ.ทิพยประกันภัย

icon 21 ม.ค. 65 icon 399
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 มี.ค. 65
โปรแรง!!  เมื่อสมัคร หรือจองสิทธิ์ทำประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 กรุงไทย Best Drive หรือประกันรถยนต์ TIP Lady ของ บมจ.ทิพยประกันภัย รับสิทธิ์ผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันฯผ่านบัตรเครดิต KTC 0% นาน 8 เดือน และรับบัตรน้ำมัน PTT Privilege Card มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท
 
ลูกค้าที่สมัคร หรือจองสิทธิ์ทำประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 กรุงไทย Best Drive หรือประกันรถยนต์ TIP Lady ของ บมจ.ทิพยประกันภัย ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาตามเงื่อนไขที่กำหนด รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อดังนี้
 
ต่อที่ 1 : รับสิทธิ์ผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน ผ่านบัตรเครดิต KTC 0% นาน 8 เดือน

ต่อที่ 2 : รับบัตรน้ำมัน PTT Privilege Card มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท เงื่อนไขการรับบัตรน้ำมัน ดังนี้
ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม : สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC เท่านั้น
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 มี.ค. 65
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  • กรมธรรม์ที่ได้รับสิทธิ์ จะต้องมีการสมัครกรมธรรม์ใหม่หรือจองสิทธิ์ตามระยะเวลาโครงการเท่านั้น
  • สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC เท่านั้น ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, บัตร KTC SENIOR ทุกประเภท , บัตร KTC VISA CORPORATE, บัตร KTC - SCG VISA PURCHASING, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ และบัตรกดเงินสด KTC PROUD ทุกประเภท ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  • ขอสงวนสิทธิ์บริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC 0% นาน 8 เดือน โดยมียอดชำระค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 10,000 ขึ้นไป สำหรับประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 หรือประกันภัยรถยนต์ TIP Lady ของ บมจ. ทิพยประกันภัย ที่จำหน่ายผ่านช่องทางสาขาของธนาคารกรุงไทยเท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการมอบคะแนน KTC FOREVER ทุกประเภท สำหรับการผ่อนชำระในรายการนี้
  • การจัดส่งบัตรน้ำมัน PTT Privilege Card ให้กับลูกค้า (ผู้เอาประกันภัย) จะดำเนินการภายในเดือนถัดไปหลังจากสมัครกรมธรรม์ใหม่และชำระเบี้ยประกันครบถ้วน ตามที่อยู่ที่ได้ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • สำหรับการจองสิทธิ์ ลูกค้าจะต้องดำเนินการจองสิทธิ์ภายในระยะเวลาแคมเปญและจะสามารถรับสิทธิ์ได้ในระยะเวลา 6 เดือน (นับตั้งแต่ลงทะเบียนจองสิทธิ์จนถึงวันที่ลูกค้าซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 กรุงไทย Best Drive หรือประกันรถยนต์ TIP Lady ของ บมจ.ทิพยประกันภัย ผ่านสาขาตามที่ได้ลงทะเบียนไว้ข้างต้น) โดยลูกค้าต้องสมัครทำประกันภัย ณ สาขาที่ทำการจองสิทธิ์ไว้เท่านั้น
  • สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  • บมจ.บัตรกรุงไทย (KTC) ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพิจารณาการรับประกันภัยและการให้ความคุ้มครองตามเงื่อนไขประกันรถยนต์ตามรายการนี้ โปรดสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ TIP Call Center โทร. 1736 ต่อ 4281 – 4283 หรือ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อกำหนดต่างๆ ของโครงการ หากมีข้อโต้แย้งให้ถือคำวินิจฉัยของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก
  • รายการส่งเสริมการขายนี้จัดทำขึ้นโดยธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.ทิพยประกันภัยกำหนด
 
ข้อควรทราบ
  • ธนาคารเป็นเพียงนายหน้าประกันวินาศภัยผู้ชี้ช่องให้ทำประกันวินาศภัยเท่านั้น
  • รับประกันวินาศภัยโดย บมจ.ทิพยประกันภัย 
  • บมจ.ธนาคารกรุงไทย ในฐานะนายหน้านิติบุคคล ใบอนุญาตเลขที่ ว00009/2548
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • ผลประโยชน์ ความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในกรมธรรม์
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ TIP Call Center โทร. 1736 ต่อ 4281 – 4283 หรือ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา
 
ดูบัตรเครดิตเคทีซีทั้งหมด
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ประกันภัยรถยนต์ ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กรุงไทย Best Drive ประกันรถยนต์ TIP Lady บมจ.ทิพยประกันภัย ผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน PTT Privilege Card
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)