บัตรเครดิต KTC แลกส่วนลดเพิ่มหรือเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

icon 7 ม.ค. 65 icon 580
ระยะเวลา 03 ม.ค. 30 มิ.ย. 65

บัตรเครดิต KTC แลกส่วนลดเพิ่มหรือเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

>>  แลกรับส่วนลดเพิ่ม 13% วันจันทร์ – พฤหัสบดี หรือ 15% ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตฯ และใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป แลกรับ

ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการได้แก่ ห้างสรรพสินค้า Central ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า Robinson ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า The Mall Group (ห้างสรรพสินค้า The Mall & M Lifestore ทุกสาขา, ห้างสรรพสินค้า Emporium, ห้างสรรพสินค้า Paragon, ห้างสรรพสินค้า Blu’ Port Hua Hin, Emquartier เฉพาะโซน Sports Mall และบริเวณชั้น 2 Waterfall Quartier) / ห้างสรรพสินค้า Siam Takashimaya / Siam Discovery เฉพาะในส่วนของพื้นที่ "OPENSPACE ZONE" เคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ / ICONSIAM เฉพาะในส่วนของพื้นที่ “OPENSPACE ZONE“ เคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ / ห้างสรรพสินค้า ตั้ง ฮั่ว เส็ง ทุกสาขา

หรือ

>> แลกรับเครดิตเงินคืน 13% วันจันทร์ – พฤหัสบดี หรือ 15% ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เมื่อมียอดใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตฯ บนช่องทาง Line Chat & Shop, Facebook Live และ Personal Shopper 1425 ของห้างสรรพสินค้า Central / บนช่องทาง Line Chat & Shop, Facebook Live และ Personal Shopper 1425 ของห้างสรรพสินค้า Robinson / Central Application / WWW.CENTRAL.CO.TH / บนช่องทาง WWW.MONLINE.COM, M Chat & Shop, Call To Order และ Live Personal Shopper ของห้างสรรพสินค้า The Mall Group

รับสิทธิ์ลงทะเบียนที่ ktc.promo/happiness2022 เพื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายออนไลน์ต่อรายการสั่งซื้อ แลกรับ

หมายเหตุ : สมาชิกต้องลงทะเบียนทุกครั้งที่ต้องการใช้คะแนนแลกรับ ผ่านเว็บไซต์ ktc.promo/happiness2022 เพื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายแลกรับเครดิตเงินคืน (ไม่จำกัดยอดแลกสูงสุดตลอดรายการ) และสมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนจากเคทีซี จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้ และสมาชิกต้องลงทะเบียนภายในวันเดียวกันกับวันที่มียอดใช้จ่ายเท่านั้น

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ – 30 มิ.ย. 65


เงื่อนไขการใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลดเพิ่ม

  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ส่วนลดให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ("สมาชิก") ที่มีคะแนน KTC FOREVER "คะแนน") และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ("บัตรฯ") ณห้างสรรพสินค้า Central ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า Robinson ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า The Mall Group (ห้างสรรพสินค้า The Mall & M Lifestore ทุกสาขา, ห้างสรรพสินค้า Emporium, ห้างสรรพสินค้า Paragon, ห้างสรรพสินค้า Blu’ Port Hua Hin, Emquartier เฉพาะโซน Sports Mall และบริเวณชั้น 2 Waterfall Quartier)  / ห้างสรรพสินค้า Siam Takashimaya / Siam Discovery เฉพาะในส่วนของพื้นที่ “OPENSPACE ZONE“ เคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ  / ICONSIAM เฉพาะในส่วนของพื้นที่ "OPENSPACE ZONE" เคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ / ห้างสรรพสินค้า ตั้ง ฮั่ว เส็ง ทุกสาขา และภายในประเทศไทย ในช่วงระหว่างวันที่ 3 ม.ค. 65 – 30 มิ.ย. 65 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  2. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC VISA CORPORATE, KTC – ROYAL ORCHID PLUS ทุกประเภท ที่ไม่มีคะแนน KTC FOREVER และบัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  3. ขอสงวนสิทธิ์การใช้คะแนนแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เท่านั้น โดยสมาชิกสามารถใช้คะแนนเท่ากับยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป สำหรับการซื้อสินค้า/บริการรายการนั้นๆ ได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด
  4. กรณีที่ยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิปที่มีเศษสตางค์ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ปัดเศษขึ้นเป็นหน่วยบาทเพื่อใช้เป็นยอดใช้จ่ายในการคำนวณจำนวนคะแนนเพื่อแลกรับส่วนลดตามรายการนี้
  5. การแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เฉพาะสำหรับการชำระค่าสินค้า/บริการ ต่อ 1 เซลส์สลิปเท่านั้น  ไม่สามารถแยกเซลส์สลิปได้ และในกรณีที่มีมูลค่าส่วนต่างภายหลังการหักส่วนลด สมาชิกจะต้องชำระเงินส่วนต่างดังกล่าวด้วยบัตรฯ ใบเดียวกันกับบัตรฯ ที่ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเท่านั้น
  6. ส่วนลดที่สมาชิกได้รับจากรายการนี้ สมาชิกสามารถใช้เป็นส่วนลดเพิ่มจากราคาสินค้า/บริการ ภายหลังการหักส่วนลดทุกประเภทของร้านค้าที่ร่วมรายการแล้วได้
  7. ขอสงวนสิทธิ์ในการแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีคะแนนในบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกเพียงพอในการแลกรับส่วนลดตามเงื่อนไขที่กำหนดในรายการนี้เท่านั้น
  8. สำหรับห้างสรรพสินค้า The Mall Group (ห้างสรรพสินค้า The Mall & M Lifestore ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า Emporium / ห้างสรรพสินค้า Paragon / ห้างสรรพสินค้า Blu’ Port Hua Hin / Emquartier เฉพาะโซน Sports Mall  และบริเวณชั้น 2 Waterfall Quartier) การแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการซื้อสินค้า/บริการประเภทที่ Power Mall, Gourmet Market & Home Fresh Mart, สุรา, เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์, Wine Cellar, บัตรกำนัล, บัตรของขวัญ, บัตรเติมเงิน ทุกประเภท, ยา, นมผงทารกและเด็กเล็กสูตร 1 และสูตร 2, การมัดจำสินค้าไม่เต็มจำนวน, สินค้าที่ไม่ร่วมรายการ สินค้าในพื้นที่เช่า ร้านค้าเช่าภายในห้างฯ และศูนย์การค้าฯ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการได้
  9. สำหรับห้างสรรพสินค้า Central ทุกสาขา และ ห้างสรรพสินค้า Robinson ทุกสาขา การแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการซื้อสินค้า/บริการประเภทที่ท็อปส์ซูเปอร์, ท็อปส์มาร์เก็ต, เพาเวอร์บาย, บีทูเอส, โฮมเวริค์, ซูเปอร์สปอร์ต, การซื้อบัตรของขวัญ, สุรา, ยา, สินค้าที่ไม่ร่วมรายการและสินค้าในพื้นที่เช่าหรือร้านค้าเช่าต่างๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการได้
  10. สำหรับ Siam Discovery เฉพาะในส่วนของพื้นที่ "OPENSPACE ZONE" เคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ และ ICONSIAM เฉพาะในส่วนของพื้นที่ "OPENSPACE ZONE" เคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการการแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการซื้อสินค้า/บริการประเภทสินค้าเหล้า, เบียร์, บุหรี่, บัตรกำนัล, สินค้าที่ไม่ร่วมรายการและร้านค้าเช่าต่างๆ ไม่สามารถร่วมรายการได้
  11. สำหรับห้างสรรพสินค้า Siam Takashimaya การแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการซื้อสินค้า/บริการประเภทสินค้าเหล้า, เบียร์, บุหรี่, บัตรกำนัล, สินค้าที่ไม่ร่วมรายการและร้านค้าเช่าต่างๆ ไม่สามารถร่วมรายการได้
  12. สำหรับห้างสรรพสินค้า ตั้ง ฮั่ว เส็ง ทุกสาขา การแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการซื้อสินค้า/บริการประเภทบัตรกำนัล, บัตรของขวัญ, เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์, ยา, สินค้าที่ไม่ร่วมรายการและสินค้าในพื้นที่เช่าหรือและร้านค้าเช่าต่างๆ ไม่สามารถร่วมรายการได้

เงื่อนไขการใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับเครดิตเงินคืน

  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์เครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ("สมาชิก") ที่มีคะแนน KTC FOREVER ("คะแนน") และมียอดใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC ("บัตรฯ") ณ ช่องทาง Line Chat & Shop, Facebook Live และ Personal Shopper 1425 ของห้างสรรพสินค้า Central / ช่องทาง Line Chat & Shop, Facebook Live และ Personal Shopper 1425 ของห้างสรรพสินค้า Robinson / Central Application / WWW.CENTRAL.CO.TH / ช่องทาง WWW.MONLINE.COM, M Chat & Shop, Call To Order และ Live Personal Shopper ของห้างสรรพสินค้า The Mall Group และภายในประเทศไทย ในช่วงระหว่างวันที่ 3 ม.ค. 65 – 30 มิ.ย. 65 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  2. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, บัตรเครดิต KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC VISA CORPORATE, KTC – ROYAL ORCHID PLUS ทุกประเภท และบัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  3. สมาชิกที่ประสงค์จะขอรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ จะต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์การเข้าร่วมรายการผ่านเว็บไซต์ ktc.promo/happiness2022 และสมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนจากเคทีซี  จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้
  4. กรณีสมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเกินกว่า 1 ครั้ง เคทีซีจะยึดถือการลงทะเบียนของบัตรฯ ที่สำเร็จในครั้งแรกเท่านั้น
  5. กรณีสมาชิกถือบัตรฯ ที่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้ ภายใต้ชื่อของสมาชิกรายเดียวกัน มากกว่า 1 ใบ   เคทีซีจะพิจารณาจากยอดใช้จ่ายแยกตามแต่ละบัตรฯ  และนำยอดใช้จ่ายเฉพาะจากบัตรฯ ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนด มาคำนวณเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกที่ลงทะเบียนไว้ กรณีสมาชิกมีการยกเลิกบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการ ไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ เคทีซีจะถือว่าสมาชิกได้สละสิทธิ์การเข้าร่วมรายการนี้
  6. สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สมาชิกสามารถใช้คะแนน เท่ากับยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิปแลกรับเครดิตเงินคืนได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด
  7. กรณีที่ยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิปที่มีเศษสตางค์ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ปัดเศษขึ้นเป็นหน่วยบาทเพื่อใช้เป็นยอดใช้จ่ายในการคำนวณจำนวนคะแนนเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้
  8. การแลกรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ เฉพาะสำหรับการชำระค่าสินค้า/บริการต่อ 1 เซลส์สลิป เท่านั้น ไม่สามารถแยกเซลส์สลิปได้
  9. ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบเครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
  10. การคำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามรายการนี้ เคทีซีจะคำนวณจากยอดใช้จ่ายนับตั้งแต่วันที่สมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการสำเร็จเป็นต้นไป และจะคำนวณเรียงลำดับตามวันและเวลาที่มีการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตร โดยจะคำนวณ เป็นรายเดือนตามรอบปฏิทิน
  11. เคทีซีจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ภายใน 60 วัน นับจาก วันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน

เงื่อนไขกลาง

  1. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  2. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
  3. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้  ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ  ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ    Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
  5. เงื่อนไขอื่นๆ ที่มิได้กำหนดในรายการนี้ให้เป็นไปตามที่ร้านค้า/ผู้ขายสินค้า/ผู้ให้บริการกำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขก่อนการซื้อสินค้า/บริการ
  6. เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการตามรายการนี้ กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และ/หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ หรือบริการนั้นๆ
  7. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขหรือยกเลิก รายละเอียด เงื่อนไขและ/หรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการนี้ (รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันหรือเทียบเท่า) โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือ ktc.promo/happiness2022

ดูบัตรเครดิตเคทีซีทั้งหมด

แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิต ktc เครดิตเงินคืน ktc credit card สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต ktc
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)