สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ ผ่านช่องทางออนไลน์ (รวมแอปพลิเคชัน UCHOOSE) ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก มูลค่า 4,280 บาท

icon 1 มิ.ย. 66 icon 26,906
ระยะเวลา 01 มิ.ย. 30 ก.ย. 66
 
สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ ผ่านช่องทางออนไลน์  (รวมแอปพลิเคชัน UCHOOSE) ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก มูลค่า 4,280 บาท (ค่าธรรมเนียมรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • สมัครง่ายผ่านแอป UCHOOSE ด้วยตนเอง คลิก
  • หรือ ลงทะเบียนสมัครออนไลน์ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ คลิก
ระยะเวลาการสมัคร : สำหรับผู้สมัครตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 66 – 30 ก.ย. 66 (อนุมัติภายใน 31 ต.ค. 66 เท่านั้น)
 
สิทธิประโยชน์หลักจากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์
 
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์บัตรเครดิตที่คุ้มค่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายได้อย่างลงตัวเมื่อช้อปผ่านบัตรทุกครั้งรับคะแนน The 1 สูงสุด x4 พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 10% และยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีสูงสุดตลอดชีพ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามเกณฑ์ที่กำหนด พร้อมมีบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ VIP Lounge และ Reserved Parking Area ที่เซ็นทรัลทุกสาขา และโรบินสันอีกด้วย 
 
โดยทั้งหมดนี้เป็นสิทธิพิเศษที่ให้เฉพาะผู้ที่ถือบัตรฯ นำไปใช้กับร้านค้าในเครือ Central Group ทั้งเรื่องช้อปปิ้ง, รับประทานอาหาร, ท่องเที่ยว, เสริมความงาม, ผ่อนชำระ และอื่นๆ อย่างคุ้มค่า รวมมากกว่า 5,000 ร้านค้า ทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล (Central Department Store), CENTRAL EMBASSY, ROBINSON, CENTRAL FOOD HALL, TOPS, POWER BUY, SUPERSPORTS, Baan & BEYOND, ไทวัสดุ, AUTO 1, CENTARA HOTELS & RESORTS, B2S, OFFICE MATE, MUJI, MARKS & SPENCER, EATHAI, FOOD LOFT, FamilyMart
 
นอกจากนี้ยังอิ่มอร่อยอย่างจุใจไปกับร้านอาหารอีกมากมาย ภายใต้ CRG (CENTRAL RESTAURANTS GROUP) รวมถึงสินค้าแฟชั่นในเครือ CMG (CENTRAL MARKETING GROUP) นอกจากสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากเครือ Central Group แล้ว ก็ยังจะได้รับบริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบินชั้นนำกว่า 1,200 แห่งทั่วโลก และสิทธิพิเศษอีกมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการกับเครือกรุงศรี คอนซูเมอร์ และสามารถเข้าโปรแกรมแบ่งชำระ Central The 1 Payment Plan ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 0% นานสูงสุด 10 เดือน
เงื่อนไขทั่วไป 
  1. เฉพาะผู้สมัครบัตรหลักรายใหม่ ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ (ไม่เคยใช้บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน หรือ ยกเลิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน มาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน) ซึ่งสมัครบัตรฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ (รวมแอปพลิเคชัน UCHOOSE) หรือ ผู้สมัครซึ่งได้แจ้งชื่อและข้อมูลการติดต่อแก่บริษัทฯ ใน www.centralthe1card.com และทำการสมัครบัตรฯ ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2566 - 30 กันยายน2566 โดยจะต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2566 เท่านั้น 
  2. ผู้สมัครจะได้รับสิทธิยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก มูลค่า 4,280 บาท สำหรับบัตรหลัก และ 2,140 บาท สำหรับบัตรเสริม (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) สำหรับค่าธรรมเนียมในปีต่อไป สามารถได้รับการยกเว้นได้เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน 400,000 บาทขึ้นไปต่อปี (สะสมจากรอบการเป็นสมาชิกของทุกๆปี) 
  3. สิทธิพิเศษในรายการนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ 
  4. พนักงานในเครือกรุงศรีฯ ไม่สามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ได้ 
  5. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด 
  6. ให้บริการบัตรเครดิตโดย บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 627 8899
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต สมัครออนไลน์ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ โปรโมชันสมัครบัตรเครดิต
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)