คะแนน KTC FOREVER แลกรับ e-Coupon รหัสส่วนลดสูงสุด 500 บาท

ข่าว icon 24 มิ.ย. 64 icon 975
คะแนน KTC FOREVER แลกรับ e-Coupon รหัสส่วนลดสูงสุด 500 บาท

");
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก บัตรเครดิต KTC ใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับ e-Coupon รหัสส่วนลดสูงสุด 500 บาท ต่อรายการสั่งซื้อที่ Central Application หรือ www.central.co.th
  • 799 คะแนน KTC FOREVER = e-Coupon รหัสส่วนลดมูลค่า 100 บาท
  • 2,399 คะแนน KTC FOREVER = e-Coupon รหัสส่วนลดมูลค่า 300 บาท
  • 3,999 คะแนน KTC FOREVER = e-Coupon รหัสส่วนลดมูลค่า 500 บาท
เพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC ครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อรายการสั่งซื้อ (หลังหักส่วนลดทุกประเภท) บนช่องทาง Central Application หรือ www.central.co.th
หมายเหตุ : กดใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับ e-Coupon รหัสส่วนลด บนแอป KTC Mobile และ e-Coupon รหัสส่วนลด หมดอายุภายใน 15 วันนับจากวันที่กดใช้คะแนนแลกรับ
ขั้นตอนการแลก e-Coupon ง่ายๆ ผ่านแอป KTC Mobile
  1. เปิดใช้งานแอป KTC Mobile เลือกบัตรที่ต้องการทำรายการ
  2. เลือกเมนู "แลกคะแนน"
  3. เลือกหมวดคูปองที่ต้องการแลก
  4. ระบุจำนวนที่ต้องการแลก และกด "ถัดไป"
  5. ตรวจสอบความถูกต้อง และกด "ยืนยัน" เพื่อทำรายการ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 64
เงื่อนไขการใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับ e-Coupon รหัสส่วนลด
  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ("สมาชิก") ประเภทที่มีคะแนน KTC FOREVER ("คะแนน") และลงทะเบียนใช้งานแอป KTC Mobile ("แอป KTC Mobile") ในช่วงระหว่างวันที่ 4 เมษายน 2564 - 31 ธันวาคม 2564 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  2. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC - ROYAL ORCHID PLUS ทุกประเภท, KTC VISA CORPORATE, KTC - SCG VISA PURCHASING, KTC VISA COMMERCIAL และบัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  3. ขอสงวนสิทธิ์การใช้คะแนนแลกรับโค้ดส่วนลดตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC ("บัตรฯ") ที่ Central Application หรือ www.central.co.th เท่านั้น โดยสมาชิกสามารถใช้คะแนน แลกรับโค้ดส่วนลด ผ่านแอป KTC Mobile ตามเงื่อนไขที่กำหนด และคะแนนของสมาชิกจะถูกทำการหักออกจากคะแนนในบัญชีบัตรฯ ที่ใช้แลกโดยอัตโนมัติตามจำนวนคะแนนที่กำหนด
  4. การแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เฉพาะสำหรับการชำระค่าสินค้า/บริการ ต่อ 1 รายการใช้จ่ายเท่านั้น  ไม่สามารถแยกรายการใช้จ่ายได้ และในกรณีที่มีมูลค่าส่วนต่างภายหลังการหักส่วนลด สมาชิกจะต้องชำระเงินส่วนต่างดังกล่าวด้วยบัตรฯ ใบเดียวกันกับบัตรฯ ที่ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเท่านั้น
  5. ส่วนลดที่สมาชิกได้รับจากรายการนี้ สมาชิกสามารถใช้เป็นส่วนลดเพิ่มจากราคาสินค้า/บริการ ภายหลังการหักส่วนลดทุกประเภทของร้านค้าที่ร่วมรายการแล้วได้
  6. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกที่มีคะแนนเพียงพอกับยอดแลกคะแนนที่กำหนดเท่านั้น ในกรณีที่สมาชิกมีคะแนนไม่เพียงพอ ไม่สามารถร่วมรายการนี้ได้
  7. การแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการซื้อสินค้าประเภทผ้าอ้อม, สินค้าแบรนด์ Chanel ,Fresh , Aesop , Three, Garmin, Smiggle, Jubilee Diamond, Prima Gold , สินค้าสั่งจองล่วงหน้า , สั่งซื้อแบบผ่อนชำระ , สินค้าที่ไม่ได้จำหน่ายโดยเซ็นทรัลออนไลน์รหัสสินค้า (MKP , SSP) และสินค้าที่ไม่ร่วมรายการ รวมถึงไม่สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าจัดส่งสินค้าได้, ไม่สามารถใช้ซื้อบัตรของขวัญทุกชนิด, ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับรหัสส่วนลดอื่นได้
  8. ขอสงวนสิทธิ์จำกัดการใช้คะแนนแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เพียง 1 ครั้ง ต่อ 1 รายการเท่านั้น 
  9. กรณียังไม่มี Central APP สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/30lz9nB
  10. กรณีมีการคืนสินค้าซึ่งทำให้ยอดซื้อรวมน้อยกว่าเงื่อนไขที่กำหนด ลูกค้าจะต้องคืนส่วนลดเต็มจำนวน
  11. ขอสงวนสิทธิ์ในการรับ / คืน / ยกเลิก / ชดเชยความเสียหายกรณีส่วนลดเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ หรือมีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับส่วนลดเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงกรณีส่วนลดเงินสดอิเล็กทรอนิกส์หมดอายุ
  12. ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
  13. เงื่อนไขการซื้อสินค้า การคืนสินค้า เป็นไปตามที่เซ็นทรัลออนไลน์กำหนด
  14. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ เซ็นทรัล ออนไลน์ โทร 02 730 7777 (เวลา 8.30 น. - 18.00 น.)
เงื่อนไขกลาง
    1. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
    2. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
    3. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ  ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
    4. เงื่อนไขอื่นๆ ที่มิได้กำหนดในรายการนี้ให้เป็นไปตามที่ร้านค้า/ผู้ขายสินค้า/ผู้ให้บริการกำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขก่อนการซื้อสินค้า/บริการ
    5. เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการตามรายการนี้ กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือ ใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิต ผู้จำหน่ายและ/หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆ
    6. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิก รายละเอียด เงื่อนไขและ/หรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการนี้ (รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันหรือเทียบเท่า) โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ktc.co.th/cashdiscountcol หรือ  KTC PHONE 02 123 5000

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตเคทีซี ktc credit card สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต

    ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



    เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

    ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

    เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

    ประเภทคุกกี้
    อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
    ยินยอม / ไม่ยินยอม
    คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
    (Strictly Necessary)
    คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
    (Functionality)
    คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
    (Performance & Analytics)
    คุกกี้เพื่อการตลาด
    (Marketing)