บัตรเดบิต LET'S SCB สมัครวันนี้...รับโปรแรงสุดว้าว 3 ต่อ!

ข่าว icon 21 มิ.ย. 64 icon 2,365
บัตรเดบิต LET'S SCB สมัครวันนี้...รับโปรแรงสุดว้าว 3 ต่อ!


สิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครบัตรเดบิต LET'S SCB มาสเตอร์การ์ด ทุกประเภทของธนาคารไทยพาณิชย์ สมัครวันนี้...รับโปรแรงสุดว้าว 3 ต่อ!
ต่อที่ 1 M online : รับเครดิตเงินคืน 200 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต LET'S SCB มาสเตอร์การ์ด ที่ M Online (www.monline.com) ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป/รายการ

เงื่อนไขการรับสิทธิ์
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเดบิต LET'S SCB มาสเตอร์การ์ด ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (“ผู้ถือบัตร”) สำหรับผู้ถือบัตรรายใหม่หรือผู้ถือบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ดรายเดิมที่ยกเลิกบัตรไปแล้วไม่น้อยกว่า 180 วัน นับจากวันที่ยกเลิกบัตรจนถึงวันที่อนุมัติบัตรใหม่และเปิดใช้บัตร (Activate card) เรียบร้อยแล้ว และใช้จ่ายผ่านบัตร ระหว่างวันที่ 7 เมษายน 2564 - 30 กันยายน 2564 รับเครดิตเงินคืน 200 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต LET'S SCB มาสเตอร์การ์ด ที่ M Online (www.monline.com) ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป/รายการ
  2. ระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2564 - 30 กันยายน 2564
  3. จำกัดเครดิตเงินคืน 200 บาทต่อผู้ถือบัตร ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  4. จำกัดสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตร 2,500 รายแรกต่อเดือนที่มีรายการใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขเท่านั้น
  5. ธนาคารจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีเงินฝากที่ผูกกับบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด ภายใน 60 วันทำการ หลังจากวันสิ้นเดือนที่ทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไข โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสภาพเป็นผู้ถือบัตรฯ จนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชี และยอดใช้จ่ายที่ถูกนำมาคำนวณนั้น จะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันสรุปยอดบัญชี ไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกในภายหลัง
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่น และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
  7. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า และ / หรือบริการ และไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย และ / หรือในเหตุอื่นอันใด อันเกิดจากสินค้าและ / หรือบริการดังกล่าว
  8. ธนาคารและห้างฯในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง เงื่อนไข ข้อกำหนด รายละเอียด สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารและเดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นที่สุด
ต่อที่ 2 SHELL : รับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ครบ 700 บาท/เซลล์สลิป ยอดใช้จ่ายสูงสุดไม่เกิน 1,400 บาท/บัตร/เดือน หรือคิดเป็นจำนวนเครดิตเงินคืนสูงสุด 21 บาท/บัตร/เซลล์สลิป หรือ สูงสุด 42 บาท/บัตร/เดือน

เงื่อนไขการรับสิทธิ์
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรบัตรเดบิต LET’S SCB มาสเตอร์การ์ด ทุกประเภท ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ("ผู้ถือบัตร") สำหรับผู้ถือบัตรรายใหม่หรือผู้ถือบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ดรายเดิมที่ยกเลิกบัตรไปแล้วไม่น้อยกว่า 180 วัน นับจากวันที่ยกเลิกบัตรจนถึงวันที่อนุมัติบัตรใหม่และเปิดใช้บัตร (Activate card) เรียบร้อยแล้ว ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2564 - 30 กันยายน 2564 รับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ครบ 700 บาท/เซลล์สลิป ยอดใช้จ่ายสูงสุดไม่เกิน 1,400 บาท/บัตร/เดือน หรือคิดเป็นจำนวนเครดิตเงินคืนสูงสุด 21 บาท/บัตร/เซลล์สลิป หรือ สูงสุด 42 บาท/บัตร/เดือน
  2. ผู้ถือบัตรจะได้สิทธิพิเศษเครดิตเงินคืน 3% เป็นระยะเวลา 90 วัน นับจากวันที่อนุมัติบัตรใหม่และเปิดใช้บัตร (Activate card) เรียบร้อยแล้ว
  3. ธนาคารจะทำการเครดิตคืนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ที่ผูกกับบัตรเดบิต LET'S SCB มาสเตอร์การ์ด ภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดระยะเวลาตามสิทธิพิเศษที่ผู้ถือบัตรได้รับ
  4. ผู้ถือบัตรจะต้องคงสภาพเป็นผู้ถือบัตรเดบิต LET'S SCB มาสเตอร์การ์ด ของธนาคารไทยพาณิชย์ จนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี ทั้งนี้ รายการใช้จ่ายที่ถูกนำมาคำนวณนั้น จะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันสรุปยอดบัญชี ไม่นับรวมรายการที่ถูกยกเลิกในภายหลัง
  5. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด รายละเอียด สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วัน ก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
  6. สิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้
ต่อที่ 3 Viu : รับสิทธิ์ดู Viu Premium ฟรี 90 วัน

เงื่อนไขการรับสิทธิ์
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครบัตรเดบิต LET'S SCB มาสเตอร์การ์ด ทุกประเภท ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ("ผู้ถือบัตร") สำหรับผู้ถือบัตรรายใหม่หรือผู้ถือบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ดรายเดิมที่ยกเลิกบัตรไปแล้วไม่น้อยกว่า 180 วัน นับจากวันที่ยกเลิกบัตรจนถึงวันที่อนุมัติบัตรใหม่และเปิดใช้บัตร (Activate card) เรียบร้อยแล้ว ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2564 - 30 กันยายน 2564 รับสิทธิ์ดู Viu Premium 90 วัน มูลค่า 315 บาท ฟรี
  2. สิทธิพิเศษนี้ผู้ถือบัตรสามารถกดรับสิทธิ์ การดู Viu Premium ได้ภายใน 90 วัน นับจากวันที่อนุมัติบัตรใหม่และเปิดใช้บัตร (Activate card) เรียบร้อยแล้ว
  3. จำกัด 1 สิทธิ์ / บัตรเดบิต LET'S SCB มาสเตอร์การ์ด (รวม 20,000 สิทธิ์ต่อเดือน หรือ 120,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
  4. ผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิ์ทางแอป SCB EASY ในเมนู Easy Bonus ภายใน 7 วันทำการ หลังจากที่ได้เปิดใช้บัตรเรียบร้อยแล้ว
  5. ผู้ถือบัตรต้องสมัครสมาชิกและ Login ผ่าน Viu Application หรือ Viu Website ก่อนใช้สิทธิพิเศษนี้
  6. กรณีผู้ถือบัตรเป็นสมาชิก Viu Premium อยู่แล้ว หากต้องการสิทธิพิเศษนี้ ผู้ถือบัตรต้องทำการยกเลิกและสมัครสมาชิก Viu Premium ใหม่ แบบรายเดือนและ ลงทะเบียนด้วยโค้ดที่ได้รับจากธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อรับสิทธิพิเศษ
  7. ในการใช้สิทธิ์ ผู้ถือบัตรต้องกดรับสิทธิ์ผ่านทางแอป SCB EASY ภายใต้เมนู Easy Bonus
    7.1 สำหรับระบบปฎิบัติการ IOS : นำรหัสที่ได้รับกรอกในช่องรหัส Redeem บน Website
    7.2 สำหรับระบบปฎิบัติการ Android : นำรหัสที่ได้รับกรอกในช่องรหัส Redeem บน Website หรือ นำรหัสกรอกบนแอป Viu (เมนู Viu พรีเมี่ยม)
    7.3 สามารถศึกษาวิธีการ Redeem Code ได้ที่ https://info.scb.co.th/Retail_Segment/DebitCard/Howto_ViuPremium_DebitSCB_2021.pdf
  8. ในการใช้สิทธิ์ ผู้ถือบัตรต้องกดรับสิทธิ์ผ่านแอป SCB EASY ภายใต้เมนู Easy Bonus เพื่อนำรหัสที่ได้รับ ไปกรอกเพื่อใช้สิทธิประโยชน์ภายใน 180 นาที หลังจากกดรับสิทธิ์ หากไม่ได้นำมาใช้สิทธิ์ในเวลาที่กำหนด รหัสส่วนลดที่ได้รับจะหมดอายุ ถือว่าสละสิทธิ์ และไม่สามารถขอคืนสิทธิ์ได้ ในกรณีรหัสส่วนลดถูกใช้งานแล้วจะไม่สามารถนำมาใช้ซ้ำได้อีก
  9. ผู้ถือบัตรที่สมัครสมาชิก Viu Premium แบบรายเดือนด้วยสิทธิพิเศษนี้ เมื่อครบอายุสมาชิก Viu Premium 90 วัน ผู้ถือบัตรจะสิ้นสุดการเป็นสมาชิก Viu Premium โดยอัตโนมัติ
  10. กรณีความเป็นสมาชิก Viu ถูกยกเลิกไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ ผู้ถือบัตรไม่สามารถขอคืนส่วนต่างของระยะเวลาที่เหลืออยู่ได้
  11. เงื่อนไขการยกเลิกเป็นไปตามที่ https://www.viu.com/ott/th/th/copyright-statement/terms-and-conditions กำหนด
  12. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในช่วงระยะเวลาเดียวกันของ Viu ได้
  13. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น แลกเปลี่ยน หรือ ทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้
  14. ธนาคารและ Viu ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดจากผู้ถือบัตรในกรณีดังต่อไปนี้
    - การไม่ได้รับรหัสส่วนลด เนื่องจากความผิดพลาดอันเกิดจากโทรศัพท์มือถือของผู้ถือบัตร
    - การไม่สามารถใช้รหัสส่วนลดได้เนื่องจากการสูญหายของข้อมูลสิทธิภายใต้เมนูสิทธิพิเศษ Easy Bonus
    - การใช้งานรหัสส่วนลดที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้
  15. ธนาคารมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต และ/หรือ การให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ นำเข้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้า และ/หรือ บริการ กรณีที่ผู้บริโภคได้รับความเสียหายใดๆ หากมีปัญหา หรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อ Facebook :: Viu Thailand หรือ E-mail :: enquiry.th@Viu.com
  16. ธนาคาร และ Viu ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด รายละเอียด สิทธิ์ประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารและ Viu เป็นที่สุด
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 ก.ย. 64
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 777 7777 หรือเว็บไซต์ www.scb.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเดบิต scb scb debit card บัตรเดบิตธนาคารไทยพาณิชย์ โปรโมชั่นสมัครบัตรเดบิต

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)