คืนคุ้ม ทุกการช้อปที่ 7-Eleven กับบัตรเครดิต กรุงศรี รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 240 บาท

ข่าว icon 8 มิ.ย. 64 icon 1,529
คืนคุ้ม ทุกการช้อปที่ 7-Eleven กับบัตรเครดิต กรุงศรี รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 240 บาท


");
สะสมง่ายทั้งรูดจ่าย หรือ แตะจ่าย (Contactless) ผ่านเครื่องรูดบัตร EDC ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, ALL Online และ ALL Deal รวมถึงการจ่ายผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ทที่ผูกบัตรเครดิต
  • ไม่มีขั้นต่ำต่อเซลล์สลิป  
  • อิสระแลกพอยต์ง่ายขึ้น แลกได้ทุกวัน 
คุ้ม 1 : รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 240 บาท* ไม่ต้องใช้พอยต์แลก
  • สะสมยอดใช้จ่ายครบทุกๆ 600 บาท/เดือน รับเครดิตเงินคืน 15 บาท (สูงสุด 60 บาท)
  • สะสมยอดใช้จ่ายครบทุก 3,500 บาท /เดือน รับเครดิตเงินคืน 120 บาท
ลงทะเบียนก่อนหรือภายในวันที่ทำรายการผ่านทางแอป UChoose เท่านั้น ครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ (โดยพิมพ์คำค้นหาหน้าโปรโมชั่นว่า "SE")  โดยรอรับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการ (ฟรีค่าบริการ) *จำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 120 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน
คุ้ม 2 : แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 10%** โดยไม่มียอดช้อปขั้นต่ำ เพียงใช้จ่ายโดยไม่มีขั้นต่ำต่อสลิป + แลกทุก 300 พอยต์ = รับเครดิตเงินคืน 30 บาท**
แลกพอยต์หลังใช้จ่ายภายในเดือนที่ทำรายการ (ฟรีค่าบริการ) ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน UChoose เท่านั้น (โดยพิมพ์คำค้นหาโปรโมชั่นว่า "R7") **ไม่จำกัดการแลกพอยต์ต่อวัน แต่จำกัดการแลกพอยต์สูงสุด 300,000 พอยต์ (เทียบเท่า 30,000 บาท)/บัตรหลัก/เดือน โดยเครดิตเงินคืนโอนภายในวันถัดไป
คุ้มพิเศษ รับ TrueMoney Cashback 15 บาท*** สำหรับลูกค้าใหม่ เพียงผูกบัตรเครดิต กรุงศรีบน TrueMoney Wallet เป็นครั้งแรก พร้อมใช้จ่ายครบ 50 บาทต่อเซลล์สลิปที่ร้าน 7-Eleven  หรือ 7Delivery รับ TrueMoney Cashback 15 บาท***
***จำกัด 1,000 สิทธิ์ต่อเดือน สงวนสิทธิ์ลำดับก่อน-หลัง และลูกค้าใหม่ หมายถึง ลูกค้าที่ไม่เคยใช้แอป TrueMoney Wallet หรือ TrueMoney Wallet ผ่าน 7App ที่ร้าน 7-Eleven หรือ 7Delivery ก่อน 1 มิ.ย. 64
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ก.ค. 64
*,**เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  1. สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืน เฉพาะบัตรที่ลงทะเบียนผ่านช่องทางแอป UChoose ถูกต้องเพื่อรับสิทธิ์ และได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการก่อนหรือภายในวันที่ทำรายการเท่านั้น ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรีที่ร้าน 7-Eleven, 7Delivery, ALL Online และ ALL Deal แบบชำระเต็มจำนวน ในระบบของ Visa, Master Card และ JCB  เท่านั้น
  2. ประเภทการใช้จ่ายที่ร่วมรายการได้แก่ รูดจ่าย หรือ แตะจ่าย(Contactless)ผ่านเครื่องรูดบัตร EDC ที่สาขา การใช้จ่ายผ่าน ALL Online และ ALL Deal รวมถึง การจ่ายผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท
  3. ระยะเวลารายการส่งเสริมการขายเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 64 - 31 ก.ค. 64
  4. *จำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 120 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน
  5. ยอดใช้จ่ายแต่ละรายการ สามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้  โดยจะคำนวณเครดิตเงินคืนจาก
    - ยอดใช้จ่ายสะสมครบ 600-1,199 บาทต่อเดือน รับเครดิตเงินคืน 15 บาท
    - ยอดใช้จ่ายสะสมครบ 1,200-1,799 บาทต่อเดือน รับเครดิตเงินคืน 30 บาท 
    - ยอดใช้จ่ายสะสมครบ 1,800-2,399 บาทต่อเดือน รับเครดิตเงินคืน 45 บาท
    - ยอดใช้จ่ายสะสมครบ 2,400-3,499 บาทต่อเดือน รับเครดิตเงินคืน 60 บาท หรือ
    - ยอดใช้จ่ายสะสมครบ 3,500 บาทต่อเดือน รับเครดิตเงินคืน 120 บาท 
  6. บริษัทฯจะเครดิตเงินคืนภายใน 7 วันหลังจากสิ้นเดือนในแต่ละเดือน ในกรณีที่มียอดใช้จ่ายถูกต้องตามเงื่อนไข (กรณีบัตรเสริม เครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
  7. **เฉพาะคุ้ม 2 สงวนสิทธิ์สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท (ยกเว้นบัตรที่ไม่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี คอร์ปอเรท การ์ด, บัตรเครดิต ทีซีซี พริวิเลจ การ์ด และ บัตรเครดิต กรุงศรี โฮมโปร คอร์ปอเรท การ์ด)
  8. การแลกรับเครดิตเงินคืน 30 บาท  เพียงใช้จ่ายไม่มีขั้นต่ำต่อสลิปและแลกคะแนนสะสม 300 คะแนน โดยสามารถแลกคะแนนสะสมโดยทำรายการผ่านแอป UChoose  หลังจากมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไข ภายในเดือน ที่ทำรายการสำเร็จเท่านั้น
  9. จำกัดการการแลกคะแนนเพื่อรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 300,000 พอยต์ (เทียบเท่า 30,000 บาท)/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสมาชิกบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนภายในวันถัดไป นับจากวันที่ทำรายการสำเร็จ
  10. คะแนนสะสมจะถูกตัดออกจากคะแนนสะสมของสมาชิกบัตรตามจำนวนคะแนนที่ทำการแลก และไม่สามารถยกเลิก คืน แลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
  11. สงวนสิทธิ์ในการรับสิทธิ์เฉพาะบัตรหลัก และมีคะแนนสะสมเพียงพอเท่านั้น โดยหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ทำการแลกคะแนนต้องตรงกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ระบุในระบบของบริษัทฯ เท่านั้น
  12. หากทำการแลกคะแนนไม่สำเร็จ ให้ทำรายการใหม่โดยให้ระยะเวลาห่างจากครั้งแรกประมาณ 1 นาที
  13. คะแนนสะสมจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรเครดิตตามจำนวนที่แลก ณ วันที่ทำรายการ และไม่สามารถขอยกเลิกได้ทุกกรณี
***เงื่อนไขการรับ TrueMoney Cashback 15 บาท
  1. ลูกค้าใหม่ หมายถึง ลูกค้าที่ไม่เคยใช้แอป TrueMoney Wallet หรือ TrueMoney Wallet ผ่าน 7App ที่ร้าน 7-Eleven หรือ 7Delivery ก่อน 1 มิ.ย. 64
  2. และต้องผูกบัตรเครดิต กรุงศรีบน TrueMoney Wallet เป็นครั้งแรก พร้อมใช้จ่ายครบ 50 บาทต่อเซลล์สลิปที่ร้าน7-Eleven หรือ 7-Delivery  รับ TrueMoney Cashback 15 บาท
  3. จำกัด 1,000 สิทธิ์ต่อเดือน สงวนสิทธิ์ลำดับก่อน-หลัง
  4. TrueMoney Cashback ไม่สามารถโอน / เปลี่ยน / แลก / ทอนเป็นเงินสดได้
  5. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด กำหนด
  6. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TrueMoney Customer Care โทร 1240
เงื่อนไขทั่วไปของรายการส่งเสริมการขาย
  1. ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการจะต้องเกิดขึ้นภายในวันที่กำหนดเท่านั้น ไม่นับรวมการใช้จ่ายผ่านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine) ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก ยอดใช้จ่ายในสกุลเงินต่างประเทศ ยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง และยอดใช้จ่ายซื้อสินค้าผ่อนชำระ Krungsri Smart Plan
  2. รายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะร้านค้า/บริการที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
  3. รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน / เปลี่ยน / แลก / ทอนเป็นเงินสดได้
  4. บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัดขอสงวนสิทธิ์ในการโอนเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน
  5. บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัดขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเครดิตเงินคืนจากสมาชิกบัตร ในกรณีที่ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการของรายการส่งเสริมการขายนี้
  6. บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัดขอสงวนสิทธิ์ โดยถือข้อมูลที่บริษัทบัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีจำเป็น
  7. บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น
  8. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทบัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด กำหนด
  9. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม โทร. 02-646-3555 หรือ www.krungsricard.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต krungsri credit card บัตรเครดิต กรุงศรี สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต กรุงศรี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)