PTT Blue Credit Card เติมเต็มถัง รับพ้อยท์เต็มพิกัด รับคะแนน KBank Reward Point เพิ่ม สูงสุด 3,000 คะแนน*

ข่าว icon 2 พ.ย. 63 icon 2,408
PTT Blue Credit Card เติมเต็มถัง รับพ้อยท์เต็มพิกัด รับคะแนนเพิ่มสูงสุด 3,000 คะแนน*


PTT Blue Credit Card เติมเต็มถัง รับพ้อยท์เต็มพิกัด รับคะแนน KBank Reward Point เพิ่ม สูงสุด 3,000 คะแนน* ใช้แลกรับ ส่วนลดสูงสุด 600 บาท** ที่ร้านค้าในเครือ PTTOR เมื่อเติมน้ำมันผ่านบัตร PTT Blue Credit Card ที่ PTT Station ที่ร่วมรายการ ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

ลงทะเบียนผ่านระบบ SMS : พิมพ์ PTTP เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545888 ก่อนทำรายการชำระเงินครั้งแรกครั้งเดียว (ค่าบริการ ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์) หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของธนาคาร
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 63
*เงื่อนไขการรับคะแนน KBank Reward Point เพิ่ม
  1. เฉพาะยอดใช้จ่ายผ่านบัตร PTT Blue Credit Card ที่ PTT Station ระหว่างวันที่ 1 พ.ย. 63 - 31 ธ.ค. 63 เท่านั้น

  2. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การรับคะแนน KBank Reward Point เฉพาะผู้ถือบัตร PTT Blue Credit Card ที่ลงทะเบียนร่วมรายการผ่านเว็บไซต์ที่กำหนด หรือลงทะเบียนผ่านระบบ SMS และได้รับข้อความตอบกลับจากระบบอย่างถูกต้องก่อนทำรายการชำระสินค้า / บริการ

  3. คะแนน KBank Reward Point ที่ได้รับเพิ่มจะคำนวณจากยอดใช้จ่ายแบบชำระเต็มจำนวน / เซลล์สลิป ครบตามเงื่อนไข หลังจากหักส่วนลดทุกอย่างแล้ว

  4. จำกัดการรับคะแนน KBank Reward Point เพิ่มสูงสุด 360 คะแนน / เซลล์สลิป และไม่เกิน 1,500 คะแนน / หมายเลขบัตรเครดิต / เดือน และไม่เกิน 3,000 คะแนน / หมายเลขบัตรเครดิต / ตลอดรายการ

  5. ยอดใช้จ่ายที่ไม่สามารถนำมาคำนวณคะแนน KBank Reward Point เพิ่ม ได้แก่ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจและบัตรเครดิตนิติบุคคลทุกประเภท รายการแบ่งจ่าย รายเดือน KBank Smart Pay และ KBank Smart Pay by Phone

  6. ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรหลักและบัตรเสริมจะคำนวณแยกออกจากกัน

  7. ผู้ถือบัตรจะได้รับคะแนน KBank Reward Point เพิ่มในบัญชีบัตรเครดิตของท่าน ภายใน 90 วันทำการหลังจบรายการส่งเสริมการขายนี้
**เงื่อนไขการใช้คะแนน KBank Reward Point ที่ร้านค้าในเครือ PTTOR
  1. เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ โปรดสอบถามรายละเอียด ณ จุดขาย / บริการ

  2. สงวนสิทธิ์แลกคะแนน KBank Reward Point อัตราพิเศษเฉพาะบัตร PTT Blue Credit Card เท่านั้นโดยผู้ถือบัตรสามารถแลก 500 คะแนนเป็นส่วนลด 100 บาทที่ PTT Station ที่ร่วมรายการ หรือแลก 100 คะแนนเพื่อใช้เป็นส่วนลด 20 บาทที่ร้านค้าอื่นๆ ในเครือ PTTOR ที่ร่วมรายการ

  3. โปรดแจ้งความประสงค์ในการแลกคะแนน KBank Reward Point เป็นส่วนลดแก่เจ้าหน้าที่ก่อนชำระค่า สินค้าและบริการ

  4. ยอดซื้อหลังหักส่วนลดต้องชำระด้วยบัตร PTT Blue Credit Card เท่านั้น

  5. การแลกคะแนน KBank Reward Point เป็นส่วนลดสามารถดำเนินการได้โดยเจ้าของบัตรเท่านั้น โดยจะต้องแลกด้วยคะแนนที่มีตัวเลขเป็นจำนวนเต็มร้อยเท่านั้น

  6. การแลกคะแนน KBank Reward Point อยู่ภายใต้ข้อกำหนด และเงื่อนไขของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

  7. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า / บริการ หากมีข้อสงสัยหรือข้อขัดข้องประการใด โปรดติดต่อผู้จำหน่าย / ผู้ให้บริการ โดยตรง
เงื่อนไขทั่วไป
  1. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กำหนด

  2. ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อกำหนด และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด

  3. ผู้ถือบัตรที่จะได้รับคะแนน KBank Reward Point เพิ่มจากรายการส่งเสริมการขายนี้จะต้องมีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารจนถึงวันที่ได้รับคะแนน KBank Reward Point เพิ่ม

  4. ธนาคารถือตามข้อมูลที่ปรากฏในระบบของธนาคารเป็นสำคัญ กรุณาเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการและเซลล์สลิปไว้ตรวจสอบกรณีจำเป็น

  5. ธนาคารจะเรียกคืนสิทธิประโยชน์หรือเรียกเก็บเงินจากบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรตามมูลค่าของสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรได้รับ ในกรณีที่มีการให้คะแนน KBank Reward Point เพิ่มไม่ถูกต้องตรงตามเงื่อนไข หรือกรณีที่ผู้ถือบัตรยกเลิก / ปฏิเสธ รายการหรือการชำระเงินในภายหลัง

  6. คะแนน KBank Reward Point เพิ่มจากรายการนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้

  7. หากมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการรับคะแนน KBank Reward Point เพิ่ม ผู้ถือบัตรต้องติดต่อมายังธนาคารภายใน 120 วัน นับจาก สิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย เพื่อให้ธนาคารตรวจสอบความถูกต้อง หากเกินระยะเวลาดังกล่าว ธนาคารจะถือว่าการคำนวณและโอนคะแนน KBank Reward Point เพิ่มถูกต้องทั้งหมดแล้ว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 0 2888 8888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิตกสิกรไทย โปรโมชั่นเติมน้ำมัน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)