รับความคุ้มครองจากประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ ฟรี! นานสูงสุด 14 วัน สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

ข่าว icon 28 ต.ค. 63 icon 1,576
รับความคุ้มครองจากประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ ฟรี! นานสูงสุด 14 วัน สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์


เอกสิทธิ์สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ มาสเตอร์การ์ด เวิลด์ / แพลตตินั่ม / ไทเทเนียม รับความคุ้มครองจากประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ นานสูงสุด 14 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • วงเงินคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ
  • ดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลสูงถึง 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ
  • ใช้ยื่นขอวีซ่าเชงเก้นได้

ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันนี้ 1 เม.ย. 63 - 31 มี.ค. 64
เงื่อนไขธนาคารซิตี้แบงก์
  • เพื่อรักษาสิทธิ์ในการรับประกันการเดินทางในครั้งถัดไป ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ มาสเตอร์การ์ด ที่ขอรับสิทธิประโยชน์นี้ จะต้องมียอดใช้จ่ายสะสมที่ต่างประเทศผ่านบัตรเครดิตซิตี้ มาสเตอร์การ์ด ที่ใช้ในการแจ้งขอรับสิทธิประโยชน์ในช่วงการใช้บริการครั้งก่อนตามช่วงเวลาที่เดินทางอย่างน้อย 10,000 บาท สำหรับบัตรเครดิตซิตี้ มาสเตอร์การ์ด แพลตตินั่ม / ไทเทเนียม และอย่างน้อย 20,000 บาท สำหรับบัตรเครดิตซิตี้ มาสเตอร์การ์ด เวิลด์ โดยกำหนดจากวันที่ผู้ถือบัตรเดินทางออกจากประเทศไทยจนถึงวันที่เดินทางกลับถึงประเทศไทย โดยมาสเตอร์การ์ดอาจมีการขอหลักฐานสถานะบัญชีของบัตรที่มีสิทธิ์เพื่อพิสูจน์เงื่อนไขข้างต้น
  • มาสเตอร์การ์ด และเอไอจี (AIG) ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์การเคลมการใช้สิทธิ์ประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้ถือบัตรที่ไม่สามารถให้เอกสารหลักฐานที่ครบถ้วนตามที่ได้ระบุไว้
  • โปรแกรมความคุ้มครองการประกันภัยการเดินทางนี้มีไว้ให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ มาสเตอร์การ์ด ที่มีสิทธิ์ซึ่งได้แก่ผู้ถือบัตรที่มีอายุระหว่าง 18 ปี ถึง 69 ปี และเป็นผู้ถือบัตรประเภทเวิลด์ (World), แพลตตินั่ม (Platinum) และไทเทเนียม (Titanium) ที่ออกในประเทศไทย
  • ผู้ถือบัตรจะต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์การประกันภัยการเดินทางผ่านทางเว็บไซต์ th.mycardbenefits.com ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 1 วัน และเมื่อลงทะเบียนสำเร็จผู้ถือบัตรจะได้รับการยืนยันความคุ้มครอง (Confirmation of Coverage) ผ่านช่องทางอีเมลซึ่งสามารถนำไปใช้เพื่อการสมัครวีซ่าเชงเกน (Schengen Visa) และใช้เพื่อเข้าถึงรายละเอียดของกรมธรรม์การประกันภัยการเดินทางได้
  • การเดินทางที่ได้รับความคุ้มครอง (Covered Trip) จะเริ่มได้รับความคุ้มครองนับจากวันที่ออกเดินทางไปจนถึงวันที่เดินทางกลับ โดยเป็นไปตามวันที่ที่ระบุบนตั๋วเดินทาง ทั้งนี้ระยะเวลาการเดินทางแต่ละครั้งสูงสุดไม่เกินสิบสี่ (14) วัน
  • ชื่อของผู้ถือบัตรและชื่อที่ปรากฎบนหนังสือเดินทาง (ชื่อและนามสกุล) ต้องตรงกัน
  • ผู้ถือบัตรจะไม่สามารถปรับเปลี่ยนวันที่เดินทางหรือยกเลิกกรรมธรรม์ได้หลังจากที่มีการออกกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทาง
  • ในกรณีที่มีการเคลมจะต้องมีการแจ้งเคลมทุกประการภายในเก้าสิบ (90) วันนับจากวันที่เกิดเหตุที่ทำให้เกิดสิทธิ์ในการเคลมดังกล่าว โดยจะต้องแจ้งผ่านทาง https://th.mycardbenefits.com หรือผ่านช่องทางอีเมล APAC.Mastercard@aig.com
  • การประกันภัยการเดินทางนี้รับประกันโดย AIG Asia Pacific Insurance Pte. Ltd. ทั้งนี้ก่อนลงทะเบียนใช้สิทธิ์ผู้ถือบัตรควรทำความเข้าใจถึงรายละเอียดความคุ้มครอง และข้อกำหนดรวมถึงเงื่อนไขอื่นๆ ตามที่ผู้ออกบัตรได้จัดเตรียม
  • ภายใต้บังคับแห่งกฎหมายที่เกี่ยวข้องทุกประการ มาสเตอร์การ์ด ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม ระงับ ยกเลิก ตัดทอน หรือแก้ไขข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรแกรมสิทธิประโยชน์นี้ในเวลาใดก็ตาม โดยไม่ต้องส่งคำบอกกล่าวล่วงหน้าไปยังผู้ออกบัตร และ/หรือ ผู้ถือบัตรในกรณีที่มีข้อพิพาทเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ ให้คำชี้ขาดของมาสเตอร์การ์ด / เอไอจี สิงคโปร์ (AIG Singapore) เป็นที่สุด
  • ธนาคารฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริการประกันการเดินทาง หากมีปัญหาหรือข้อสงสัย กรุณา ติดต่อมาสเตอร์การ์ด หรือ AIG โดยตรง โทร +66 (0) 2649 1518 วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8:30 น. - 17:30 น. (ยกเว้นวันหยุดราชการ)
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่มาสเตอร์การ์ด และ AIG Asia Pacific Insurance Pte. Ltd. กำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1588

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สิทธิประโยชน์ สิทธิพิเศษ ประกันภัยการเดินทาง คุ้มครองฟรี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)