ชีวิตง่ายขึ้นด้วย Huawei Pay รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ จากบัตรเครดิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) ยูเนียนเพย์

ข่าว icon 1 ต.ค. 63 icon 1,948
ชีวิตง่ายขึ้นด้วย Huawei Pay รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ จากบัตรเครดิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) ยูเนียนเพย์


ชีวิตง่ายขึ้น ไม่ต้องพกเงินสดด้วย HUAWEI Pay รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ
  • ต่อที่ 1 รับคูปอง Boots มูลค่า 100 บาท เมื่อลงทะเบียนผูกบัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) ยูเนี่ยนเพย์ กับ Huawei wallet
  • ต่อที่ 2 รับส่วนลดทันที 80 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) ยูเนี่ยนเพย์ในแอปพลิเคชัน HuaweiPay
  • ต่อที่ 3 สำหรับ Top Spender
    - ลำดับที่ 1 รับ Huawei mobile Nova 7SE มูลค่า 11,990 บาท
    - ลำดับที่ 2 - 5 รับ Huawei watch GT2 มูลค่า 4,990 บาท
พิเศษสุด! สำหรับผู้มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุด รับเพิ่ม Huawei P40 Pro+ มูลค่า 40,990 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ม.ค. 64
เงื่อนไข
  • รายการส่งเสริมการขายนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) ยูเนี่ยนเพย์ ที่ลงทะเบียนผูกบัตรเครดิตและมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในแอปพลิเคชัน HuaweiPay เท่านั้น
  • จำกัดของรางวัลสำหรับการลงทะเบียนบัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) ยูเนี่ยนเพย์ กับ Huawei wallet สูงสุด 1 คูปอง / หมายเลขโทรศัพท์ / ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • รับส่วนลดสูงสุด 160 บาท สำหรับลูกค้า 400 คนแรกในแต่ละเดือน ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) ในแอปพลิเคชัน HuaweiPay ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ดังต่อไปนี้ Central Department Store, Siam Paragon, Emporium, EmQuartier, The Mall Department Stores, Bluport, Skyport, Gourmet Market, Home Fresh Mart, King Power, Boots, Toy R Us (ส่วนลดครั้งละ 80 บาท ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ 2 ครั้ง / หมายเลขบัตรเครดิต / เดือน)
  • จำกัดรางวัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) ในแอปพลิเคชัน HuaweiPay ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป สูงสุด 5 ลำดับแรก / เดือน (โดยผู้ที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดในแต่ละเดือนตั้งแต่ เดือนสิงหาคม 2563 - เดือนมกราคม 2564) จะได้รับรางวัลพิเศษ ดังนี้
    (1) ลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายสะสมในแต่ละเดือนสูงสุด ลำดับที่ 1 จะได้รับ Huawei mobile NOVA 7SE มูลค่า 11,990 บาท
    (2) ลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายสะสมในแต่ละเดือนสูงสุด ลำดับที่ 2-5 จะได้รับ Huawei watch GT2 มูลค่า 4,990 บาท
  • ลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายสะสมสูงสุดตลอดช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขายจะได้รับ Huawei mobile P40 Pro+ มูลค่า 40,990 บาท (จำกัด 1 รางวัล ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
  • สิทธิ์ในการได้รับของรางวัลไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นหรือเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้ ในกรณีผู้ถือบัตรยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ ทางธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการคำนวณยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากรายการนั้นๆ ภายใต้เงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  • ผู้ถือบัตรที่ได้รับของรางวัลในต่อที่ 3 และรางวัลพิเศษ ต้องมารับของรางวัลด้วยตนเอง ที่ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่เลขที่ 622 เอ็มโพเรียม ทาวเวอร์ ชั้น 11 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. 10110 โดยผู้ถือบัตรต้องแสดงบัตรประชาชนหรือหนังสือเดินทางตัวจริง และสำเนา 1 ฉบับแก่เจ้าหน้าที่ธนาคาร และ ผู้ถือบัตรต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% จากราคาของรางวัลที่ได้รับ
  • ผู้ถือบัตรที่จะมีสิทธิ์ได้รับของรางวัลจะต้องยังคงมีสภาพเป็นสมาชิกบัตรเครดิตและไม่ได้ผิดนัดชำระเงินใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือรายการส่วนลดอื่นๆ ได้
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไข/สิทธิประโยชน์ใดๆ ของรายการส่งเสริม โดยธนาคารจะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าก่อนการเปลี่ยนแปลง และในกรณีมีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใดๆ คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2629-5588

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ส่วนลด คูปอง huawei pay สิทธิพิเศษบัตรเครดิต

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)