สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี เติมให้สุด ณ จุดนี้กับพีทีที สเตชัน รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 20%

ข่าว icon 5 มี.ค. 63 icon 3,099
ลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี เติมให้สุด ณ จุดนี้กับพีทีที สเตชัน รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 20%


");
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า บัตรเครดิต กรุงศรี เติมให้สุด ณ จุดนี้กับพีทีที สเตชัน รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 20%*,** 
พิเศษ 1 : รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3%* รับเครดิตเงินคืน ตั้งแต่สลิปแรก เพียงเติมน้ำมันครบ 800 บาท / สลิป
  • สลิปที่ 1 - 3 รับเครดิตเงินคืน 1% (8 บาท รวมสูงสุด 24 บาท)
  • สลิปที่ 4 รับเครดิตเงินคืน 3% (24 บาท)
    *จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 48 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน โดยเครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 7 วัน หลังจากสิ้นเดือนในแต่ละเดือน
ลงทะเบียนก่อนทำรายการ (ฟรีค่าบริการ) ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน UChoose เท่านั้น ครั้งเดียวตลอดรายการ : พิมพ์คำค้นหาโปรโมชั่นว่า "PTT1"  และรอรับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการ
พิเศษ 2 : แลกพอยต์รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 17%** เพียงเติมน้ำมันครบ 800 บาท/สลิป + ใช้ 1,200 พอยต์ = รับเครดิตเงินคืน 136 บาท (**จำกัดการแลกพอยต์สูงสุด 1 ครั้ง/บัญชีบัตรหลัก/สัปดาห์ (นับจันทร์-อาทิตย์) โดยเครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 7 วัน หลังจากวันที่ทำรายการ)
แลกพอยต์หลังรูดทำรายการภายในวันอาทิตย์ของสัปดาห์ที่ทำรายการ (ฟรีค่าบริการ) ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน UChoose เท่านั้น : พิมพ์คำค้นหาโปรโมชั่นว่า "PTT2" และรอรับข้อความตอบกลับยืนยันการหักพอยต์ถือว่าเข้าร่วมรายการสำเร็จ
*,** เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 20% คำนวณจากการเติมน้ำมันครบ 800 บาท บนสลิปที่ 4 ของเดือนนั้นๆ พร้อมแลกพอยต์ครบตามกำหนด จะได้เครดิตเงินคืนจะรวมเป็น 24 บาท + 136 บาท = 160 บาท (จากยอดเติมน้ำมันครบ 800 บาท x 20%)
วิธีแลกพอยต์เพื่อรับเครดิตเงินคืน


ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 เม.ย. 63 (ที่ปั๊มน้ำมันพีทีที สเตชั่นที่ร่วมรายการ ทั่วไทย)
ข้อกำหนด และเงื่อนไข
  1. *สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท, บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า, และบัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ ที่ลงทะเบียนก่อนทำรายการผ่าน แอปฯ UChoose ถูกต้องเพื่อรับสิทธิ์ และได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการก่อนทำรายการเท่านั้น ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ และมียอดเติมน้ำมันผ่านบัตรฯ ครบตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชัน ในระบบของ Visa, Master Card และ JCB

  2. ระยะเวลารายการส่งเสริมการขายเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. 63 - 30 เม.ย. 63 (สำหรับเดือนที่ 1 เริ่ม 13 ม.ค. 63 - 31 ม.ค. 63) 

  3. การรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% สงวนสิทธิ์การมอบเครดิตเงินคืนสูงสุด 48 บาท ต่อหมายเลขบัญชีบัตรหลักต่อเดือนและสูงสุด 192 บาทต่อบัญชีบัตรหลักต่อตลอดรายการ (คำนวณยอดเติมน้ำมันจากทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน)

  4. ยอดเติมน้ำมันที่ร่วมรายการในสาขาเดียวกันภายใน 1 วัน จะนับเป็น 1 รายการเท่านั้น ไม่สามารถแยกยอดใช้จ่ายออกเป็นหลายเซลล์สลิปเพื่อนับจำนวนครั้งในการใช้จ่ายแยกกันได้

  5. ยอดเติมน้ำมันครบ 800 บาทต่อเซลล์สลิปแต่ละรายการไม่สามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้ โดยจะคำนวณเครดิตเงินคืนตั้งแต่เซลล์สลิปที่ 1 ถึง 3 รับเครดิตเงินคืนสลิปละ 8 บาท และเซลล์สลิปที่ 4 รับเครดิตเงินคืน 24 บาท

  6. รายการเครดิตเงินคืนจะถูกคำนวณแล้วเครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 7 วันหลังจากสิ้นเดือนในแต่ละเดือน (กรณีบัตรเสริมรายการเครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)

  7. **พิเศษ 2 การแลกรับเครดิตเงินคืน 136 บาท เมื่อเติมน้ำมันครบ 800 บาทต่อเซลล์สลิป และแลกคะแนนสะสม 1,200 คะแนน โดยสามารถแลกคะแนนสะสมโดยทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน UChoose  หลังจากมียอดเติมน้ำมันผ่านบัตรตามเงื่อนไข ภายในวันอาทิตย์ ที่ทำรายการสำเร็จเท่านั้น

  8. จำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 136 บาท/บัญชีบัตรหลัก/สัปดาห์ (จันทร์-อาทิตย์) และสมาชิกบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนภายใน 7 วัน นับจากวันที่ทำรายการสำเร็จ

  9. คะแนนสะสมจะถูกตัดออกจากคะแนนสะสมของสมาชิกบัตรตามจำนวนคะแนนที่ทำการแลก และไม่สามารถยกเลิก คืน แลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น

  10. สงวนสิทธิ์ในการรับสิทธิ์เฉพาะบัตรหลักเท่านั้น

  11. หากทำการแลกคะแนนไม่สำเร็จ ให้ทำรายการใหม่โดยให้ระยะเวลาห่างจากครั้งแรกประมาณ 1 นาที
เงื่อนไขทั่วไปของรายการส่งเสริมการขาย
  1. ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการจะต้องเกิดขึ้นภายในประเทศไทย ณ วันที่กำหนดเท่านั้น ไม่นับรวมสถานีบริการเติมก๊าซ ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก ยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง ยอดใช้จ่ายซื้อสินค้าผ่อนชำระ Krungsri Smart Plan

  2. เครดิตเงินคืน จากรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอน เป็นเงินสดได้

  3. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้

  4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน

  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเครดิตเงินคืน จากสมาชิกบัตร ในกรณีที่ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการ หรือ สมาชิกบัตรปฏิเสธการชำระเงินในภายหลัง ของรายการส่งเสริมการขายนี้

  6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ โดยถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีจำเป็น

  7. บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น

  8. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ให้ถือเป็นที่สุด

  9. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม โทร. 02-646-3555 หรือ www.krungsricard.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นบัตรเครดิต โปรโมชั่นบัตรเครดิตกรุงศรี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)