ฤดูพอยต์แรง ใช้ไปให้ไว ยิ่งกลับมาเร็ว กิน เที่ยว ช้อปซูเปอร์มาร์เก็ต แล้วรับเบิ้ล 2 ต่อ

ข่าว icon 22 ส.ค. 62 icon 3,324
ฤดูพอยต์แรง ใช้ไปให้ไว ยิ่งกลับมาเร็ว กิน เที่ยว ช้อปซูเปอร์มาร์เก็ต แล้วรับเบิ้ล 2 ต่อ


ฤดูพอยต์แห่งปี กิน เที่ยว ช้อปซูเปอร์มาร์เก็ต แล้วรับเบิ้ล 2 ต่อ 
  • กิน : ยอดใช้จ่ายที่ร้านอาหาร
  • ช้อปซูเปอร์มาร์เก็ต : ยอดใช้จ่ายในหมวดซูเปอร์มาร์เก็ต
  • เที่ยว : ยอดใช้จ่ายที่โรงแรม และร้านอาหารในโรงแรม, เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ, บริษัททัวร์/ทราเวล เอเจนซี่ และบริการรถเช่า
ต่อที่ 1 : แลกรับทันทีเครดิตเงินคืน 15%* ใช้พอยต์ตามกำหนด ผ่าน แอปฯ UChoose เมื่อมียอดใช้จ่ายและแลกคะแนนตามที่กำหนด
หมวด ยอดใช้จ่าย/เซลล์สลิป   จำนวนคะแนนที่แลก/ครั้ง พิมพ์ค้นหา "รหัส" ผ่าน UCHOOSE เพื่อแลกคะแนน
กิน  1,000 บาทขึ้นไป  1,000 คะแนน  DTS   
เที่ยว 3,000 บาทขึ้นไป  3,000 คะแนน 
ช้อปซูเปอร์มาร์เก็ต 1,500 บาทขึ้นไป  1,500 คะแนน 
*จำกัดการแลกคะแนนสะสมสูงสุด 2 ครั้ง/หมวด/หมายเลขบัญชีบัตรหลัก/เดือน ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 1-15 และ ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 16-31 ของเดือนภายในระยะเวลาการส่งเสริมการขายนี้ โดยเครดิตเงินคืนจะคำนวณจากคะแนนที่กำหนดตามตารางด้านบนเท่านั้น

ต่อที่ 2 : โบนัสรับเพิ่ม สะสมทุก 10,000 บาท คืน 1,000 คะแนนพิเศษ รับสูงสุด 20,000 คะแนนพิเศษต่อเดือน/บัญชีบัตรหลัก เมื่อใช้จ่ายสะสมครบ 100,000 บาทต่อเดือน/บัญชีบัตรหลัก รับรวมสูงสุด 60,000 คะแนนพิเศษ/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมรวมในหมวดกิน เที่ยว ช้อปซูเปอร์มาร์เก็ตที่กำหนดทั่วไทย
สะสมยอดใช้ต่อเดือน (บาท) รับคะแนนสะสมพิเศษ** 
 ครบทุก 10,000 บาท 1,000 คะแนน (สูงสุด 9,000 คะแนน) 
 พิเศษ เมื่อใช้สะสมครบ 100,000 บาทขึ้นไป 20,000 คะแนน 
**สงวนสิทธิ์การให้คะแนนพิเศษที่สูงสุดเพียงขั้นเดียวเท่านั้น และคำนวณยอดใช้นับจากวันที่ลงทะเบียนเท่านั้น
ลงทะเบียนเพื่อรับคะแนนพิเศษก่อนทำรายการผ่านแอปฯ Uchoose ฟรี : พิมพ์คำค้นหาหน้าโปรโมชั่น "PPP" พิมพ์ PPP วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่ 081-927-9999 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ)

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 ก.ย. 62 
*ข้อกำหนด และเงื่อนไข
  1. สงวนสิทธิ์สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี ทุกประเภท บัตรเครดิตเอไอเอ วีซ่า บัตรเครดิต โฮมโปรวีซ่า และบัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ
  2. *ผู้ถือบัตรสามารถใช้คะแนนสะสมเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืน 15% ผ่านทาง แอปฯ UChoose เมื่อใช้จ่ายต่อเซลล์สลิปตามกำหนดและแลกคะแนนสะสมตามเงื่อนไขเพื่อรับเครดิตเงินคืน ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 62 - 30 ก.ย. 62 เท่านั้น จำกัดการแลกคะแนนสะสมสูงสุด 2 ครั้ง/หมวด/หมายเลขบัญชีบัตรหลัก/เดือน โดยสงวนสิทธิ์การแลกคะแนนระหว่างวันที่ 1-15 จำนวน 1 ครั้ง และ ระหว่างวันที่ 16-31 จำนวน 1 ครั้ง ตลอดระยะเวลาการส่งเสริมการขายนี้  
  3. *สงวนสิทธิ์การแลกคะแนนเพื่อรับเครดิตเงินคืน หมวดกิน โดยใช้ 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 150 บาท รับสูงสุด 300 บาทต่อเดือน/บัญชีบัตรหลัก รับสูงสุด 900 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ หมวดช้อปปิ้งซูเปอร์มาร์เก็ต ใช้ 1,500 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 225 บาท รับสูงสุด 450 บาทต่อเดือน/บัญชีบัตรหลัก รับสูงสุด 1,350 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ หมวดเที่ยว ใช้ 3,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 450 บาท รับสูงสุด 900 บาทต่อเดือน/บัญชีบัตรหลัก รับสูงสุด 2,700 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ
  4. *เครดิตเงินคืนจะถูกโอนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 3 วันทำการ หลังจากการแลกคะแนนสะสมตามเงื่อนไข ทั้งนี้ผู้ถือบัตรจะต้องมีคะแนนสะสมคงเหลือในบัญชีบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการ ณ วันที่ทำรายการแลกคะแนนสะสม มากกว่าหรือเท่ากับยอดคะแนนสะสมที่มีในการใช้สิทธิ์แลกรับเครดิตเงินคืน สมาชิกจึงจะมีสิทธิ์ได้รับเครดิตเงินคืนตามรายการส่งเสริมการขายนี้ และไม่สามารถขอยกเลิกได้ทุกกรณี การทำรายการเพื่อแลกคะแนนสะสมถือเป็นการยืนยัน และยินยอมให้ทางบริษัทฯ ดำเนินการหักคะแนนออกจากบัญชีบัตรเครดิต
  5. **สงวนสิทธิ์การรับคะแนนสะสมพิเศษ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตที่
    1.) ลงทะเบียนทาง SMS หรือ แอปฯ UChoose ถูกต้อง และได้รับข้อความยืนยันจากระบบตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยสมาชิกจะต้องลงทะเบียนก่อนทำรายการระหว่างวันที่ 1 ก.ค. 62 - 30 ก.ย. 62 เท่านั้น
    2.) ยอดใช้จ่ายสะสมรวมในหมวดที่กำหนดจะถูกคำนวณหลังจากการลงทะเบียนเท่านั้น ยอดใช้จ่ายสะสมครบทุก 10,000 บาทต่อเดือน รับคะแนนสะสมสูงสุด 1,000 คะแนน/บัญชีบัตรหลัก/เดือน หรือ รับคะแนนสะสมสูงสุด 20,000 คะแนนต่อเดือน/บัญชีบัตรหลัก เมื่อใช้จ่ายสะสมครบ 100,000 บาทต่อเดือน/บัญชีบัตรหลัก รับรวมสูงสุด 60,000 คะแนน/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ คะแนนสะสมจะถูกโอนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 3 วันทำการ หลังจากจบเดือนที่มีการสะสมยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข
  6. คะแนนสะสมและหรือเครดิตเงินคืนจะคำนวณรวมจากหมวดที่ร่วมรายการ จากยอดใช้จ่ายในสกุลเงินบาทจากร้านค้า/บริการหรือเว็บไซต์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย
    หมวดกิน : สำหรับร้านอาหารทั่วไป
    หมวดเที่ยว : ยอดใช้จ่ายที่โรงแรมและร้านอาหารในโรงแรม, เว็บไซต์ท่องเที่ยวและบริษัททัวร์/ทราเวล เอเจนซี่ และบริการรถเช่า ยกเว้นยอดใช้จ่ายในหมวดสายการบิน สำหรับเว็บไซต์ท่องเที่ยว Agoda, Expedia, Traveloka, Tripizee, Klook, Traveligo, Hotels Thailand และ Trip.com นับรวมทุกสกุลเงิน
    หมวดช้อป:  ช้อปปิ้งซูเปอร์มาร์เก็ต นับรวมถึง ยอดใช้จ่ายในหมวดซูเปอร์มาร์เก็ต
  7. ไม่นับรวมยอดใช้จ่ายในสกุลเงินต่างประเทศ และยอดใช้จ่ายสกุลเงินบาทในต่างประเทศ และ/หรือยอดใช้จ่ายจากเว็บไซต์จดทะเบียนในต่างประเทศ ยอดกดเงินสด, ค่าธรรมเนียมต่างๆ, ยอดผ่อนชำระ Krungsri Smart Plan, ยอดใช้จ่ายในหมวดอื่นนอกเหนือจากที่ระบุไว้, ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก, ยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง, ยอดใช้จ่ายที่เอื้อผลประโยชน์ทางธุรกิจ และหรือผลประโยชน์ส่วนตัวแก่ผู้ถือบัตรโดยทางตรงและทางอ้อม ในเชิงพาณิชย์ หรือผลประโยชน์ส่วนตัว หรือ เพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริมการขาย, การใช้จ่ายที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขการใช้บัตรเครดิตหรือการกระทำใดที่ผิดกฏหมาย, รายการที่ใช้จ่ายในกิจการของผู้ถือบัตรเอง หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าของกิจการ ซึ่งบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนหากมีการใช้จ่ายตามลักษณะข้างต้นนี้
  8. กรณีบัตรเสริม ยอดใช้จ่ายจะถูกนับรวมกับยอดใช้จ่ายของบัตรหลักและ คะแนนสะสมและหรือเครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น
  9. คะแนนสะสมและหรือเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอน เป็นเงินสดได้
  10. ขอสงวนสิทธ์การใช้คะแนนสะสมพิเศษที่ได้รับจากรายการส่งเสริมการขายนี้ในการร่วมรายการ 1 point 1 mile
  11. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  12. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบคะแนนสะสมและหรือเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิกอยู่จนถึงวันที่การโอนคะแนนสะสมและหรือเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน และไม่มีการผิดนัดชำระกับทางบริษัทฯ ณ วันที่บริษัทฯ คำนวณยอดใช้จ่าย
  13. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนคะแนนสะสมและหรือเครดิตเงินคืนจากสมาชิกบัตรในกรณีที่ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการของรายการส่งเสริมการขายนี้
  14. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์โดยถือเอาข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรฯ ควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น
  15. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีกรณีพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  16. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม โทร. 02-646-3555 หรือ www.krungsricard.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต บัตรเครดิตกรุงศรี สมัครบัตรเครดิต เครดิตเงินคืน ฤดูพอยต์แรง krungsri creditcard

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)