มาเปลี่ยนบัตร ATM / บัตรเดบิต กันเถอะ! สาขาไหนก็ได้ เปลี่ยนฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย.. วันนี้ - ถึงสิ้นปี 2562

ข่าว icon 14 ก.ย. 61 icon 28,738
มาเปลี่ยนบัตร ATM / บัตรเดบิต กันเถอะ! สาขาไหนก็ได้ เปลี่ยนฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย.. วันนี้ - ถึงสิ้นปี 2562


ข่าวดี! สำหรับคนที่ยังไม่ได้เปลี่ยนบัตรเอทีเอ็ม (ATM) หรือบัตรเดบิต (DEBIT) ของธนาคารกรุงไทย เพราะตั้งแต่วันนี้ ธนาคารฯ ให้เปลี่ยนได้ฟรี... ถึงสิ้นปี 2562 เนื่องจากต้องการให้ผู้ถือบัตร ATM / บัตรเดบิตกรุงไทย ได้ใช้บัตรฯ มาตรฐานใหม่ ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ตามนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย จึงได้มีการเชิญชวนผู้ถือบัตร ATM / บัตรเดบิตรุ่นเก่า (บัตรรุ่นเก่า สังเกตได้จากเลขหน้าบัตรจะไม่ได้ขึ้นต้นด้วยหมายเลข 4732 52) มาเปลี่ยนบัตรฯ เป็นบัตรชิปการ์ดกลาง โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการออกบัตรฯ ใหม่
ระยะเวลาการเปลี่ยนบัตรฟรี : วันนี้ - สิ้นปี 2562
วิธีการเปลี่ยนบัตรเดบิต / บัตรเอทีเอ็ม
  • นําบัตรประจําตัวประชาชน ไปแสดงต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารฯ หากเป็นการเปลี่ยนบัตรฯ ต่างสาขา ต้องใช้สมุดบัญชีธนาคารเป็นเอกสารประกอบด้วย
  • กรณีผู้เปลี่ยนบัตรต้องการเปลี่ยนประเภทบัตรฯ จะต้องชําระค่าธรรมเนียมรายตามประเภทบัตรฯ ใบใหม่ที่เลือก โดยธนาคารจะคืนเงินค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรฯ ใบเดิมให้ตามสัดส่วนเวลาที่ยังไม่ได้ใช้งานเข้าบัญชีผู้ถือบัตร ภายใน 4 วันทําการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-111-1111 หรือเว็บไซต์ www.ktb.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเดบิต ktb บัตรเดบิตกรุงไทย ktb debit card

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)