ใหม่! บัตรเครดิต KTC Platinum MasterCard.. ใช้ชีวิตเต็มที่ในแบบคุณ สมัครวันนี้ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี

ข่าว icon 19 มิ.ย. 61 icon 2,640
ใหม่! บัตรเครดิต KTC Platinum MasterCard.. ใช้ชีวิตเต็มที่ในแบบคุณ สมัครวันนี้ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี


ใหม่ล่าสุดจากบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี (KTC) กับ บัตรเครดิต KTC Platinum MasterCard บัตรที่จะมาตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการช้อปออนไลน์โดยเฉพาะ เพราะนอกจากจะใช้ชำระค่าสินค้าได้ตามปกติแล้ว ทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์จะมีประกันภัยคุ้มครองการซื้อสินค้า ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 200 USD โดยบริษัท MasterCard พร้อมยังให้สิทธิพิเศษที่ร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย ไปลองดูรายละเอียดของตัวบัตรฯ ตามด้านล่างนี้กันเลยค่ะ
จุดเด่นและสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD
  • มั่นใจทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์ ด้วยประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD (กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard)
  • สบายใจทุกการเดินทาง รับสิทธิ์เข้าใช้ LoungeKey ทั่วโลกฟรี เมื่อเที่ยวบินล่าช้าเกิน 2 ชั่วโมง (ใช้สิทธิ์ได้พร้อมผู้ติดตามอีก 3 ท่าน)
  • เลือกแลกรับได้มากกว่า ทุกๆ การใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1 คะแนน เพื่อแลกสินค้า/ บริการ กับร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • เหนือระดับกับทุกสิทธิพิเศษของ MASTERCARD ได้มากกว่า ทั่วโลก (ดูสิทธิพิเศษทั้งหมด)
  • ประกันการเดินทางต่างประเทศ คุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทางด้วยวงเงินสูงสุดถึง 40,000 บาท/ ครั้ง
  • ส่วนลดตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 4% จากราคาเต็มของตั๋วปกติ ที่ KTC WORLD TRAVEL SERVICE
  • บริการเลขาส่วนบุคคล ทุกวันและทุกเวลา
สมัครวันนี้ ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-123-5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิตเคทีซี ktc credit card บัตรเครดิต ktc platinum mastercard ktc platinum mastercard

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)