มากกว่าบัตรเครดิต คืออภิสิทธิ์และเครือข่ายไทย-จีน

ข่าว icon 4 มี.ค. 59 icon 21,430


กสิกรไทยร่วมกับยูเนี่ยนเพย์ออกบัตรเครดิตใหม่ "ยูเนี่ยนเพย์กสิกรไทย"
ธนาคารกสิกรไทยผู้นำบัตรเครดิตในประเทศไทย จับมือกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำบัตรพลาสติกอันดับหนึ่งของโลก รุกตลาดบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ในไทย เพื่อรองรับผู้บริโภคชาวไทยที่มีความต้องการจับจ่ายใช้สอยในประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า และอีกกว่า 140 ประเทศทั่วโลก ด้วยการมอบอำนาจการจับจ่ายพร้อมรับสิทธิพิเศษตรงใจเพื่อผู้ถือบัตรเครดิต กสิกรยูเนี่ยนเพย์โดยเฉพาะ อย่างรับคะแนนสะสมที่มากกว่าปกติเมื่อใช้จ่ายที่ประเทศจีน ฮ่องกง และมาเก๊า, รับอัตราแลกเปลี่ยนเงินสกุล CNY, HKD ในอัตราพิเศษกว่าเรตปกติทั่วไป พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ จากธนาคารกสิกรไทยอีกมากมาย

สถาบันการเงินผู้ออกบัตร
ธนาคารกสิกรไทย (ร่วมกับ ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล)
เหมาะสำหรับ
กลุ่มลูกค้านักธุรกิจชาวไทยที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจในประเทศจีน นักศึกษาที่ศึกษาต่อในประเทศจีน รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ไปท่องเที่ยวในประเทศจีน ฮ่องกง และมาเก๊า นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มชาวจีนที่เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย
จุดเด่นของบัตร
  1. รับคะแนนสะสม KBank Reward Points 2 เท่า (จากปกติ 25 บาท/1 คะแนน) สำหรับทุกยอดการใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในประเทศจีน ฮ่องกง และมาเก๊า (วันนี้ - 31 ธ.ค. 57 ) และพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์กสิกรไทย วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2557 จะได้รับสิทธิพิเศษ รับคะแนนสะสม KBank Reward Point ทุกยอดการใช้จ่ายที่ประเทศจีน ฮ่องกง และมาเก๊า พิเศษถึง 5 เท่า
  2. รับอัตราพิเศษเมื่อแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ สกุล CNY, HKD ( Buying rate +0.02 จากอัตราปกติ และ Selling rate - 0.02 จากอัตราปกติ)
  3. บริการช่วยเหลือเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ ด้วยบริการผู้ช่วยแปลภาษาจีนทางโทรศัพท์
  4. ประกันชีวิตจากอุบัติเหตุ และการเดินทาง 8 ล้านบาท สำหรับบัตรแพลทินั่ม, 2 ล้านบาท สำหรับบัตรทอง และ 1 ล้านบาท สำหรับบัตรคลาสสิก
  5. สิทธิพิเศษอื่นๆ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตจากธนาคารกสิกรไทย
  6. รับสิทธิพิเศษอื่นอีกมากมายจากยูเนี่ยนเพย์ 

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สมัครบัตรฯ
  • ผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาท/ เดือนขึ้นไป (สำหรับบัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์คลาสสิก)
  • ผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาท/ เดือนขึ้นไป (สำหรับบัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ทอง)
  • ผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 50,000 บาท/ เดือนขึ้นไป (สำหรับบัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์แพลทินัม)
  • อายุ 20 - 65 ปี
สนใจสมัคร "บัตรเครดิต กสิกรยูเนี่ยนเพย์"

ความร่วมมือเพิ่มเติมระหว่างกสิกรไทย และยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ธนาคารกสิกรไทย และยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ลงนามความร่วมมือในการเชื่อมระบบชำระเงินระหว่างกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวและคนจีนที่อยู่ในประเทศไทยในการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ มากยิ่งขึ้น โดยจะเริ่มจากการให้บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการทางอินเทอร์เน็ต (K-Payment Gateway) ได้เป็นธนาคารแรกในประเทศไทย ซึ่งในระยะแรกจะสามารถรองรับบริการรับบัตรเครดิตและบัตรเดบิตยูเนียนเพย์ที่ออกโดยธนาคาร และสถาบันการเงินในประเทศจีน และในอนาคตจะขยายการรับบัตรที่ออกโดย ธนาคารและสถาบันการเงินทั่วโลกต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-888-8888 ตลอด 24 ชม.

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)