บัตรเครดิตเพื่อแฟนลิเวอร์พูลตัวจริง

ข่าว icon 24 มี.ค. 60 icon 11,653

"บัตรเครดิต สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด วีซ่า แพลตตินั่ม ลิเวอร์พูล"
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (SCBT) จับมือกับสโมสรฟุตบอลชื่อดัง "ลิเวอร์พูล" เปิดตัวบัตรเครดิตร่วมอย่างเป็นทางการใบแรก และใบเดียวในประเทศไทย กับ "บัตรเครดิต สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด วีซ่า แพลตตินั่ม ลิเวอร์พูล" (Standard Chartered Visa Platinum Liverpool Credit Card) บัตรเครดิตพิเศษ "1 ทีมเดียวในดวงใจ 1 บัตรเดียวที่ตรงใจ" เพื่อแฟนพันธุ์แท้ของทีมลิเวอร์พูล มาพร้อมกับ 8 สิทธิประโยชน์โดนใจแฟนหงส์แดงตัวจริง
สถาบันการเงินผู้ออกบัตร
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (SCBT) ร่วมกับ สโมสรลิเวอร์พูล 
เหมาะสำหรับ
บุคคลทั่วไป โดยเฉพาะแฟนบอลพันธุ์แท้ของทีมลิเวอร์พูล

จุดเด่นของบัตร
บัตรเครดิตลิขสิทธิ์ใบแรกของทีมลิเวอร์พูลที่มีในเมืองไทย มาพร้อมรูปลักษณ์หน้าบัตรสวย โดดเด่นด้วยลวดลายของตราประจำสโมสรทีมหงส์แดง และ 8 สิทธิพิเศษตรงใจเพื่อสาวก "THE KOP" ดังนี้
  1. The Kop Welcome Gift พิเศษสมัครวันนี้รับฟรี! ผ้าพันคอ LFC 1 ผืน  (เมื่อใช้บัตร 1 ครั้งไม่จำกัดยอด ภายใน 30 วันหลังบัตรอนุมัติ)
  2. The Kop Dream ลุ้นรับ "Road to Anfield" แพคเกจตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ - อังกฤษ พร้อมบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของทีมลิเวอร์พูล และที่พักสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 รางวัล โดยจับฉลากวันที่ 2 ธ.ค. 2556 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)
  3. The Kop Points รับคะแนนสะสมพิเศษ 5 เท่าจากการใช้จ่ายทุกๆ 20 บาท สำหรับยอดใช้จ่ายในวันที่ลิเวอร์พูลลงเตะและชนะการแข่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (ปกติใช้จ่าย 20 บาท รับ 1 คะแนน)
  4. The Kop Discount รับส่วนลดสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการ เช่น ส่วนลด 5% สำหรับสินค้าที่ Super Sport, ส่วนลด 10% สำหรับสินค้าของลิเวอร์พูล และส่วนลดค่าเช่าสนามฟุตบอลที่ร่วมรายการ กับส่วนลด 5% ที่รัชโยธินฟุตบอลคลับ หรือ ส่วนลด 200 บาทที่คริสตัลฟุตบอลคลับ
  5. The Kop Spending รับของกำนัล ลิเวอร์พูล รายเดือน และรายไตรมาส เพียงมียอดใช้จ่ายตามที่ธนาคารกำหนด อาทิ เสื้อพร้อมลายเซ็นนักเตะ, ลูกบอลพร้อมลายเซ็นนักเตะ, หมวกลิเวอร์พูล สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด, ร่มลิเวอร์พูล สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด และเสื้อโปโลลิเวอร์พูล สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด
  6. The Kop Rewards Catalogue ใช้คะแนนสะสมน้อยกว่าบัตรเครดิตอื่นในการแลกสินค้า Liverpool FC
  7. The Kop Cash Back รับเครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อสมัครบัตรเครดิตพร้อมสมัครใช้บริการใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์
  8. The Kop Waive ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตรายปีปีแรก 1,600 บาท ปีต่อๆ ไปฟรีเมื่อใช้จ่ายครบ 7,8000 บาท/ ปี หรือ 6,500 บาท/ เดือน

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สมัครบัตรฯ
  • ผู้ที่มีรายได้ประจำ 15,000 บาท/ เดือนขึ้นไป
  • อายุ 20-65 ปี
สนใจสมัคร "บัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด วีซ่า แพลตตินั่ม ลิเวอร์พูล"
ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวร่วมกัน
นอกจากนี้ธนาคาร สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ยังเปิดตัวอีก 1 ผลิตภัณฑ์ เซ็ตบัตรของขวัญ "LFC Collectible" ชุดบัตรของขวัญแทนเงินสด 4 ลาย 4 แบบ กับหน้าบัตรรูปนักเตะดาวดังของปี 70, 80, 90 และปี 2000 ในราคาขายชุดละ 3,000 บาท หรือแยกขาย 600 บาทต่อใบ ให้แฟนพันธุ์แท้ของทีมลิเวอร์พูลได้ซื้อหาไว้สะสม

เซ็ตบัตรของขวัญ "LFC Collectible" บัตรของขวัญแทนเงินสด 4 แบบ 4 ลาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1595 ตลอด 24 ชม.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

scbt

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)