"ใช้ที่ใช่ ได้ลุ้นเป็นล้าน" ช้อปครบ 1,000 บาท ลุ้นพ้อยท์รางวัลสิบล้าน! สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตธนาคารออมสิน

ข่าว icon 12 ก.ค. 60 icon 2,822
"ใช้ที่ใช่ ได้ลุ้นเป็นล้าน" ช้อปครบ 1,000 บาท ลุ้นพ้อยท์รางวัลสิบล้าน! สิทธิพิเศษจากบัตรฯ  ธ.ออมสิน


"ใช้ที่ใช่ ได้ลุ้นเป็นล้าน" ช้อปครบ 1,000 บาท ลุ้นพ้อยท์รางวัลสิบล้าน! เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารออมสิน สะสมครบทุก 1,000 บาท รับทันที 1 สิทธิ์ ในการลุ้นโชค 2 ชั้น เพื่อรับคะแนนสะสม GSB Reward Point
  • โชคชั้นที่ 1 ลุ้นรับคะแนนสะสม GSB Reward Point 100,000 คะแนน ทุกเดือน เดือนละ 10 รางวัล
  • โชคชั้นที่ 2 ทุกสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่อีกครั้งปลายปี เพื่อรับคะแนนสะสม GSB Reward Point 10,000,000 คะแนน
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 60
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • ผู้ใช้บัตรเครดิตธนาคารออมสินชำระค่าสินค้า และบริการ สะสมครบทุก 1,000 บาทรับ 1 สิทธิ์ (เศษไม่ถึง 1,000 บาท ไม่คำนวนสิทธิ์การจับรางวัล) (การชำระค่าสินค้าและบริการไม่รวมถึง รายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า การซื้อหน่วยลงทุนทุกประเภท ค่าธรรมเนียมทุกประเภท การชำระเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัว การซื้อเงินตราต่างประเทศ/ ธนาณัติ/ เช็คเดินทาง การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ยอดเรียกเก็บผ่านบัตรเครดิตของรายการแบ่งจ่ายรายเดือน และรายการที่ถูกยกเลิกภายหลัง)
  • บัตรเสริมไม่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม แต่รายการใช้จ่ายที่เกิดจากบัตรเสริมจะนำไปรวมกับรายการใช้จ่ายของบัญชีบัตรหลัก เพื่อคำนวณสิทธิที่ได้ให้กับบัตรหลัก 
  • ธนาคารฯ จะรวบรวมข้อมูลลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ในระบบฐานข้อมูลลูกค้าธนาคารฯ เมื่อครบระยะเวลาที่กำหนดจะนำข้อมูลผู้ร่วมรายการจากทุกรายตามจำนวนสิทธิ์ที่ได้รับจากระบบฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์จัดทำเป็นรหัสอ้างอิงพร้อมระบุชื่อและนามสกุลของลูกค้า แล้วพิมพ์ลงกระดาษเพื่อตัดเป็นชิ้นส่วน และรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดนำมาจับรางวัลหาผู้โชคดี
  • ผู้โชคดีมีสิทธิ์ได้รับรางวัลในการจับรางวัลแต่ละครั้งเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น
  • ธนาคารฯ จะจับรางวัลผู้โชคดีสำรองไว้เป็นจำนวน 5 ท่าน ต่อครั้ง ตามลำดับ สำหรับกรณีที่ธนาคารฯตรวจสอบแล้วปรากฎว่าเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯ กำหนด ธนาคารฯ จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีสำรองตามลำดับเป็นผู้รับรางวัลแทน
  • สงวนสิทธิ์ลุ้นรางวัลคะแนนสะสม เฉพาะผู้ถือบัตรที่มีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่มีหนี้ค้างชำระ ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของการเป็นสมาชิกผู้ถือบัตรของธนาคารฯ จนถึงวันที่ได้รับคะแนนสะสมพิเศษจากธนาคารฯ
  • ผู้ได้รับรางวัลต้องมาติดต่อขอรับรางวัลภายใน 60 วัน นับจากวันที่ธนาคารฯ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทางเว็บไซต์ของธนาคารออมสิน หากเกินกำหนดระยะเวลาดังกล่าว ให้ถือว่าสละสิทธิ์รับของรางวัล หรือหากผู้ได้รับรางวัลไม่สามารถนำหลักฐานตามที่ธนาคารฯ กำหนดมาแสดงต่อธนาคารฯ ได้ ธนาคารฯ จะดำเนินการมอบของรางวัลให้กับองค์กรการกุศลต่อไป
  • ธนาคารฯ จะโอนคะแนนสะสม GSB Reward Point เข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 30 วัน นับถัดจากวันที่ผู้ได้รับรางวัลติดต่อขอรับรางวัล และแสดงเอกสารหลักฐานถูกต้องครบถ้วน โดยจะแสดงในใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรายเดือน
  • สิทธิ์ในการรับของรางวัลไม่สามารถโอนให้กับบุคคลอื่น และคะแนนสะสมที่ได้รับเป็นของรางวัลไม่สามารถแลกเป็นไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) และสลากออมสินพิเศษ หรือการแลกรับของรางวัลที่มีลักษณะเป็นเงินได้
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์และเงื่อนไขได้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1111 หรือเว็บไซต์ www.gsb.or.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต ธนาคารออมสิน บัตรเครดิตธนาคารออมสิน gsb gsb credit card

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)