รับเครดิตเงินคืน 500 บาท พร้อมบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัสเพิ่มอีก 500 บาท กับบริการเงินด่วนออนไลน์ จากบัตรเครดิตซิตี้

ข่าว icon 27 ก.พ. 60 icon 3,812
รับเงินคืน 500 บาท พร้อมบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัสเพิ่มอีก 500 บาท กับบริการเงินด่วนออนไลน์ จากบัตรฯ ซิตี้

เตรียมความพร้อม สำหรับทุกความต้องการเรื่องเงิน เปลี่ยนวงเงินบัตรเครดิตเป็นเงินสด รับเงินเร็วทันใจ ใน 1 วันทำการ พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มถึง 2 ต่อ จากบัตรเครดิตซิตี้
  • ต่อที่ 1 เครดิตเงินคืน 500 บาท เมื่อทำรายการทุกๆ 50,000 บาท
  • ต่อที่ 2 บัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส 500 บาท เมื่อทำรายการทุกๆ 100,000 บาท

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 28 ก.พ. 60
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • โปรแกรมการเบิกเงินสดล่วงหน้า (Cash Advance) / เงินสดโทรสั่งได้ (Call for cash) / เงินสดสั่งออนไลน์ (Click for Cash) ("โปรแกรม") เป็นโปรแกรมของซิตี้แบงก์ สาขากรุงเทพมหานคร ("ธนาคาร") ที่อนุญาตให้สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ และ/หรือ สมาชิกบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ที่ได้รับการอนุมัติให้เข้าร่วมโปรแกรม ("ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรม") สามารถเบิกเงินสดตามอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมตามที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมตกลงกับธนาคาร
  • สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต สามารถขอเข้าร่วมโปรแกรมได้โดย
    1. ส่งใบสมัครเข้าร่วมโปรแกรมให้ธนาคารทางไปรษณีย์/ โทรสาร
    2. แจ้งความประสงค์เข้าร่วมโปรแกรมผ่านทางซิตี้โฟนแบงก์กิ้ง 1588
    3. สมัครเข้าร่วมโปรแกรมผ่านซิตี้ออนไลน์ที่ www.citibank.co.th
    4. สมัครเข้าร่วมโปรแกรมผ่านช่องทางอื่นๆ ตามที่ธนาคารกำหนด
  • การพิจารณาและการอนุมัติให้เข้าร่วมโปรแกรมตลอดจนจำนวนเงินที่อนุมัติตามโปรแกรมให้เป็นอำนาจในการพิจารณาโดยเด็ดขาดของธนาคาร
  • เมื่อโปรแกรมได้รับการอนุมัติแล้ว ธนาคารจะโอนเงินไปยังบัญชีเงินฝากที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมมีชื่อเป็นเจ้าของบัญชีตามที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมแจ้งแก่ธนาคารเท่านั้น และผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมตกลงยอมรับว่าผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมได้รับเงินสินเชื่อตามโปรแกรมไปจากธนาคารโดยถูกต้องครบถ้วนเรียบร้อยแล้วในวันที่ธนาคารโอนเงินเข้าบัญชีดังกล่าว
  • จำนวนเงินสินเชื่อที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมได้รับไปตามโปรแกรมนี้รวมถึงดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมต่างๆ ถือเป็นส่วนหนึ่งของวงเงินบัตรเครดิตซิตี้/ วงเงินสินเชื่อบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต และการชำระเงินคืนภายใต้โปรแกรมจะเป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไขของโปรแกรมที่กำหนดไว้ ณ ที่นี้ และในหนังสืออนุมัติโปรแกรม รวมถึงข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บัตรเครดิตซิตี้ ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บัตรซิตี้ เรดดี้เครดิต สัญญาเงินกู้บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต และข้อกำหนด/ ข้อตกลงอื่นใดที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนการแก้ไข เปลี่ยนแปลง และเพิ่มเติมใดๆ ตามที่ธนาคารกำหนด
  • ผู้ขอเข้าร่วมเข้าร่วมโปรแกรมตกลงว่าจะไม่เบิกถอนเงินตามโปรแกรมนี้เพื่อนำไปชำระคืนหนี้อย่างอื่นที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมมีหน้าที่ต้องชำระคืนให้แก่ธนาคาร และผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมตกลงจะไม่นำเงินสินเชื่อดังกล่าวไปใช้ในผลิตภัณฑ์การลงทุนหรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างอื่นของธนาคาร และ/หรือ บริษัทในเครือของธนาคาร มิเช่นนั้น ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการกระทำการใดๆ ตามนโยบายของธนาคาร ตลอดจนกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรวมไปถึงการยกเลิกหรือเพิกถอนธุรกรรมดังกล่าว โดยผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ เกิดขึ้นจากการดำเนินการดังกล่าวด้วย
  • ยอดการเบิกเงินสดภายใต้โปรแกรมนี้จะไม่ถูกนำมาคำนวณคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด
  • จำนวนเงินผ่อนชำระในแต่ละเดือน ได้แก่ เงินต้นและดอกเบี้ย และอาจรวมถึงค่าธรรมเนียมและภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) โดยจะถูกเรียกเก็บผ่านบัญชีบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ทุกเดือน ตลอดระยะเวลาของโปรแกรม โดยดอกเบี้ยสำหรับรอบบัญชีแรกจะคำนวณจากวันที่ได้รับการอนุมัติให้เข้าร่วมโปรแกรมจนถึงวันสรุปรอบบัญชีบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต รอบบัญชีแรก และสำหรับรอบบัญชีถัดๆ ไป จะคำนวณจากวันสรุปยอดบัญชีครั้งก่อนจนถึงวันสรุปยอดบัญชีถัดไป
  • ในกรณีที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมผิดนัดชำระค่างวดหรือชำระน้อยกว่าจำนวนที่เรียกเก็บตามโปรแกรมเป็นระยะเวลามากกว่า 60 วัน ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกโปรแกรม พร้อมทั้งเรียกเก็บเงินต้นคงเหลือ และคำนวณดอกเบี้ยจากยอดค้างชำระทั้งหมดตามอัตราดอกเบี้ยสูงสุดตามภายใต้ประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทยที่ใช้บังคับอยู่ในขณะนั้น
  • ในกรณีที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมผ่อนชำระหนี้ในงวดใดงวดหนึ่งเกินกว่าจำนวนค่างวดชำระต่อเดือนตามที่ธนาคารเรียกเก็บภายใต้โปรแกรมนี้ ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมจะไม่ได้รับดอกเบี้ยในเงินส่วนที่ชำระเกิน ("เงินส่วนที่ตั้งพักไว้") เงินส่วนที่ตั้งพักไว้ดังกล่าวจะคงอยู่ ในบัญชีบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ของผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรม และจะไม่นำไปชำระเงินต้น ดอกเบี้ย และ/หรือ ค่าธรรมเนียมใดๆ ที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระภายใต้โปรแกรมนี้
  • วันครบกำหนดชำระของโปรแกรมนี้ในแต่ละรอบบัญชีผ่อนชำระจะเป็นวันเดียวกับวันครบกำหนดชำระปกติของบัญชีบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ของผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรม โดยผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมจะต้องชำระเงินผ่อนชำระรอบบัญชีแรกในวันครบกำหนดชำระปกติของบัญชีบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ของรอบบัญชีที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมได้รับการอนุมัติตามโปรแกรมนี้ ทั้งนี้ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมตกลงและรับทราบว่าวันถึงกำหนดชำระรอบบัญชีแรกอาจจะมีระยะเวลามากกว่าหรือน้อยกว่า 30 วันนับจากวันที่อนุมัติโปรแกรม
  • ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมตกลงจะชำระเงินคงค้างรวมถึงดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมทั้งหมดให้แก่ธนาคารอย่างเต็มจำนวนทันทีที่บัญชีบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ของผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมถูกยกเลิกไม่ว่าในกรณีใดๆ ก็ตาม
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง และเพิ่มเติมข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรแกรมนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรแกรมนี้ไม่ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลง หรือมีผลกระทบต่อข้อกาหนดและเงื่อนไขของการเป็นสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ถ้อยคำใดๆ ที่ใช้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรแกรมนี้ หากมิได้กล่าวไว้เป็นประการอื่นเป็นการเฉพาะเจาะจง ให้มีความหมายเหมือนถ้อยคำในข้อกาหนดและเงื่อนไขของการเป็นสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิตทุกประการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1588 หรือเว็บไซต์ www.citibank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

citibank ธนาคารซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตซิตี้ citi credit card

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)