รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท เมื่อช้อปที่ MaxValu ทุกสาขา กับบัตรเครดิตอิออน

ข่าว icon 1 ก.พ. 59 icon 3,220
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท เมื่อช้อปที่ MaxValu ทุกสาขา กับบัตรเครดิตอิออน


ช้อปมาก คุ้มมาก ... กับบัตรเครดิตอิออน ที่ MaxValu Super Market และ MaxValu Tanjai ทุกสาขา รับเครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อสะสมยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบทุก 3,000 บาท (จำกัดสิทธิ์แลกรับสูงสุด 1,000 บาท/บัตร/ตลอดรายการ)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 29 ก.พ. 59
เงื่อนไขสำคัญ
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตอิออนทุกประเภทที่ออกโดย บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เท่านั้น (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)
  • เมื่อสะสมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนที่ MaxValu Super Market และ MaxValu Tanjai ทุกสาขา ครบทุก 3,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 100 บาท (จำกัดสิทธิ์แลกรับสูงสุด 1,000 บาท/บัตร/ตลอดรายการ)
  • บริษัทฯ จะดำเนินการคำนวณ และโอนเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตของสมาชิกภายใน 90 วัน หลังจากสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเงินคืนในกรณีที่มีการยกเลิกรายการ หรือคืนสินค้าในภายหลัง
  • บริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีที่มีข้อมูลสูญหาย หรือเกิดความผิดพลาดทางเทคนิค ผู้ถือบัตรต้องเก็บหลักฐาน Sale slip ไว้อ้างอิงกรณีที่จำเป็นหากต้องมีการพิสูจน์รายการซื้อขาย กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อีกทั้งจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการพิมพ์หรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์
  • โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย และสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ ของบริษัทฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 665 0123 หรือเว็บไซต์ www.aeon.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)