Super Summer Bonus 2015 รับเงินคืนไม่จำกัด ด้วยบัตรเครดิต KTC

ข่าว icon 28 มี.ค. 58 icon 2,754
Super Summer Bonus 2015 รับเงินคืนไม่จำกัด ด้วยบัตรเครดิต KTC


Super Summer Bonus 2015 บัตรเครดิต KTC ให้คุณรับเงินคืน แบบไม่จำกัดยอดคืนสูงสุด เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามที่กำหนด ณ กรูเมต์มาร์เก็ต และโฮมเฟรชมาร์ททุกสาขา
สิทธิพิเศษที่ 1
  • รับเงินคืน 3% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบทุก 1,500 บาท/ เซลล์สลิป ที่กรูเมต์มาร์เก็ต และโฮมเฟรชมาร์ททุกสาขา
    (ต้องส่ง SMS เพื่อลงทะเบียน โดยพิมพ์ GC เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรฯ 16 หลัก ส่งมาที่ 081-376-1387)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 เม.ย. 58
สิทธิพิเศษที่ 2
  • ทุกวันเสาร์และอาทิย์ ลดเพิ่ม 15% เพียงใช้คะแนนสะสม Forever Reward เท่ากับยอดใช้จ่าย เมื่อช้อปที่กรูเมต์มาร์เก็ต และโฮมเฟรชมาร์ททุกสาขา
  • ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ลดเพิ่ม 12% เพียงใช้คะแนนสะสม Forever Reward เท่ากับยอดใช้จ่าย เมื่อช้อปที่ กรูเมต์มาร์เก็ต และโฮมเฟรชมาร์ททุกสาขา
ระยะเวลาโปรโมชั่น: วันนี้ - 31 ธ.ค. 58
เงื่อนไข
รายการส่งเสริมการขายนี้บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ที่มีคะแนนสะสม Forever Reward ทุกประเภท ยกเว้นบัตรเครดิต KTC cash back, KTC ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ, KTC Visa Corporate Gold, KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ, KTC Visa SME Commercial Gold และบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUND 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)