แบ่งชำระคุ้มแสนคุ้ม ผ่านโปรแกรม AEON Happy Plan

ข่าว icon 30 มิ.ย. 57 icon 21,295
แบ่งชำระคุ้มแสนคุ้ม ผ่านโปรแกรม AEON Happy Plan


วางแผนใช้เงินก้อนใหญ่ แบ่งชำระได้คุ้มแสนคุ้ม ผ่านโปรแกรม AEON Happy Plan ภายในวงเงินบัตรเครดิตด้วยตัวเอง พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 1,500 บาท
AEON HAPPY PLAN
ระยะเวลาโปรโมชั่น :
11 มิถุนายน - 10 กันยายน 2557
ประเภทบัตรเครดิตที่เข้าร่วม : บัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)
สถานที่ : ทุกร้านค้า
ช่องทาง : ระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ (IVR: 02-665-0123 กด 3) และเว็บไซต์อิออน
รายละเอียดโปรโมชั่น
  • เมื่อเปลี่ยนยอดชำระปกติ เป็นโปรแกรมแบ่งชำระรายเดือน AEON HAPPY PLAN ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับเงินคืนสูงสุด 1,500 บาท* ผ่านระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ 02-665-0123 กด 3 หรือ www.aeon.co.th


    *สงวนสิทธิในการให้เครดิตเงินคืน เฉพาะสมาชิกบัตรที่มีการเปลี่ยนยอดชำระปกติ เป็นโปรแกรมแบ่งชำระรายเดือน ผ่านระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ 02-665-0123 กด 3 หรือ www.aeon.co.th
*เงื่อนไขส่งเสริมการขาย
  1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ที่ออกภายในประเทศไทยเท่านั้น ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้
    • ทำการเปลี่ยนยอด ชำระปกติ เป็นโปรแกรมแบ่งชำระรายเดือน AEON HAPPY PLAN ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน - 10 กันยายน 2557
    • สงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 1,500 บาท/หมายเลขบัตรหลัก/รอบบัญชีของอิออน (วันที่ 11 เดือนปัจจุบัน ถึงวันที่ 10 เดือนถัดไป)
    • สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนเฉพาะการทำรายการผ่านระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ 02-665-0123 กด 3 หรือ www.aeon.co.th
    • ยอดเครดิตเงินคืนจะปรากฎในใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิตภายใน 2 รอบบัญชี (กรณีบัตรเสริมเงินคืนจะโอนเข้าบัตรหลัก)
    • ผู้ถือบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนโดยไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด/ผลิตภัณฑ์อื่น หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ กรณีที่มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการคำนวณยอดใช้จ่ายเพื่อรับเครดิตเงินคืน ผู้ถือบัตรจะต้องทำการติดต่อมายังบริษัทฯ เพื่อขอให้ตรวจสอบความถูกต้องภายใน 90 วัน นับจากสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
  2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ สำหรับการทำรายการแบ่งชำระรายเดือน AEON HAPPY PLAN ภายในวงเงินบัตรเครดิตดังนี้
    • อัตราดอกเบี้ย 20% ต่อปีแบบลดต้นลดดอก
    • อัตราดอกเบี้ยนี้ไม่ได้คำนึงถึงวันที่ลูกค้าทำการเปลี่ยนยอดการชำระเงิน เช่น หากลูกค้าใช้บัตรเครดิตอิออนชำระเงินค่าสินค้า หรือบริการในวันที่ 15 มีนาคม 2556 แต่ได้ทำรายการเปลี่ยนยอดเป็นการแบ่งชำระรายเดือน AEON HAPPY PLAN ในวันที่ 1 เมษายน 2556 ทางระบบจะเริ่มคำนวณดอกเบี้ย แบบลดต้นลดดอก ตั้งแต่วันที่บริษัทฯ ทดลองจ่ายให้ร้านค้าเป็นต้น
    • ลำดับการชำระหนี้ของสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตมีดังต่อไปนี้
      - ค่าธรรมเนียม และดอกเบี้ยที่แสดงในใบแจ้งรายการชำระเงิน
      - ยอดใช้จ่ายจากการเบิกเงินสดล่วงหน้าที่แสดงในใบแจ้งรายการชำระเงิน
      - ยอดใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าและบริการที่แสดงในใบแจ้งรายการชำระเงิน
      - ยอดใช้จ่ายจากการเข้าร่วมรายการ AEON Happy Plan ที่แสดงในใบแจ้งรายการชำระเงิน
      - ยอดใช้จ่ายจากการเบิกเงินสดล่วงหน้า, ซื้อสินค้าและบริการ และรายการที่เข้าร่วมรายการ AEON Happy Plan ที่ยังไม่ได้แสดงไว้ในใบแจ้งรายการชำระเงิน ตามลำดับ
    • เมื่อสมาชิกบัตรเข้าร่วมรายการ AEON Happy Plan ลูกค้าจะทำการแบ่งชำระรายเดือนเท่ากันทุกเดือน สำหรับยอดแบ่งชำระเดือนสุดท้ายจะเป็นส่วนต่างที่เกิดจากการคำนวณอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก
    • สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตสามารถทำรายการได้ระหว่างรอบบัญชี (วันที่ 11 เดือนปัจจุบัน ถึงวันที่ 10 เดือนถัดไป) ทั้งนี้โปรแกรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของวงเงินบัตรเครดิต
    • เลือกระยะเวลาแบ่งชำระ 3, 6, 9 และ 10 เดือน
    • สมัครผ่านทางระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ 02-665-0123 กด 3 หรือทาง www.aeon.co.th
    • จำนวนเงินแบ่งชำระต่อเดือน และจำนวนเดือนที่สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตเลือกแบ่งชำระ ที่เกิดจากการทำรายการ AEON HAPPY PLAN ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตทราบในใบแจ้งยอดการชำระเงินในรอบบัญชีที่มีการใช้จ่าย
    • ผู้เข้าร่วมรายการต้องเป็นผู้ถือบัตรที่คงสถานะบัญชีปกติโดยมิได้ตกเป็นผู้ผิดนัดชำระหนี้บัตรเครดิต และ/หรือ สินเชื่อใดๆ ทุกประเภทที่มีอยู่กับบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่เริ่มรายการ
    • ผู้ใช้สิทธิต้องคงสถานะเป็นสมาชิกบัตรเครดิตอิออนตลอดระยะเวลาการใช้บริการ AEON Happy Plan หากมีการยกเลิกความเป็นสมาชิก ผู้ถือบัตรจะถูกเรียกเก็บเต็มจำนวนงวดผ่อนที่คงค้างทันที
  3. การคำนวณยอดการใช้จ่ายไม่รวมรายการทำธุรกรรมทางการเงินอื่นๆ เช่น รายการผ่อนชำระสินค้า สินเชื่อเงินกู้ทุกประเภท การเบิกเงินสดล่วงหน้า ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง
  4. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีที่จำเป็น ในกรณีที่มีข้อพิพาท ให้ถือคำตัอสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ รวมถึงความผิดพลาดจากการพิมพ์โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123 กด 3

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)