สมัครบัตรเครดิต KTC Virtual รับคะแนนสะสม 1,000 คะแนน

ข่าว icon 28 ก.พ. 57 icon 4,378
สมัครบัตรเครดิต KTC Virtual รับคะแนนสะสม 1,000 คะแนน




สมัครบัตรเครดิต KTC Virtual บัตรหลัก หรือบัตรเสริมวันนี้ รับทันทีคะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1,000 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่ 4 ครั้งขึ้นไป และมียอดการใช้จ่ายรวมตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันที่ได้รับอนุมัติบัตร
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 15 ก.พ. - 30 เม.ย. 57
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย รับคะแนนสะสม Forever Rewards พิเศษ จากการสมัครบัตรเครดิต KTC Virtual บัตรหลักหรือบัตรเสริมในโครงการ Online Acquisiton 15 Feb, 2014
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต KTC Virtual ที่เป็นบัตรหลักหรือบัตรเสริม และเป็นสมาชิกบัตรใหม่เท่านั้น โดยผู้สมัครจะต้องไม่เคยเป็นสมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท ทั้งบัตรหลักหรือบัตรเสริมของเคทีซีมาก่อน และ/หรือ ยกเลิกบัตรเครดิต KTC ทั้งบัตรหลักและ/หรือบัตรเสริมมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และต้องสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ดังต่อไปนี้
    • สมัครผ่านช่องทางบริการ "iWantKTC" (สมัครแบบทิ้งข้อความแล้วให้เคทีซีติดต่อกลับ, สมัครแบบออนไลน์ และดาวน์โหลดใบสมัครที่มี Source Code TCS7890000DIY แล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน พร้อมทั้งส่งเอกสารการสมัครด้วยตนเองกลับมายังเคทีซีตามที่อยู่ที่กำหนดในใบสมัคร)
    • สมัครผ่านช่องทางบริการ ClickKTC
    • สมัครผ่านช่องทางบริการ TapKTC
    และได้รับการอนุมัติบัตรฯ ในระหว่างวันที่ 15 ก.พ. - 30 เม.ย. 2557 ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมรายการได้เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต KTC Virtual บัตรหลักหรือบัตรเสริมที่สมัครเป็นสมาชิกบัตรใหม่เท่านั้น โดยสมาชิกบัตรเครดิต KTC ประเภทอื่นๆ ทุกประเภทไม่สามารถเข้าร่วมรายการได้
  • สมาชิกบัตรเครดิต KTC Virtual บัตรหลักหรือบัตรเสริมที่เป็นบัตรใหม่ และผ่านการอนุมัติบัตรตั้งแต่ วันนี้ - 30 เม.ย. 2557 ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในแต่ละบัตรฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่ 4 ครั้งขึ้นไป และมียอดใช้จ่ายรวมตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตรฯ จะได้รับคะแนนสะสม Forever Rewards พิเศษ 1,000 คะแนน โดยคะแนนสะสมพิเศษที่ได้รับจะถูกโอนเข้าบัญชีบัตรฯ ภายใน 90 วัน หลังจากวันที่ 30 เม.ย. 2557 ขอสงวนสิทธิ์มอบคะแนนสะสมพิเศษเฉพาะสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC Virtual ทั้งบัตรหลักหรือบัตรเสริมที่เป็นบัตรใหม่ตามเงื่อนไขที่กำหนด ที่ไม่รวมยอดค้างชำระในรายแบ่งชำระ FLEXI, การเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าผ่านบัตรฯ, การชำระค่าหน่วยลงทุนกองทุน LTF/RMF ทุกกองทุน (MCC 6211), เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้าและบริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ refund ทุกประเภทและค่าธรรมเนียมและค่าปรับอื่นๆ และค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถาม โดยเคทีซีจะคิดคำนวณและเรียกเก็บดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้บัตรเครดิตในอัตราปกติรวม 20% ต่อปี (อัตราดอกเบี้ยปกติ 15% ต่อปีและค่าธรรมเนียมการใช้บัตร 5% ต่อปี) แบบลดต้นลดดอกในบัญชีบัตรเครดิต KTC Virtual กับสมาชิกก่อน โดยการคำนวณดอกเบี้ยจะใช้หลักเกณฑ์ตามที่ระบุในคู่มือการใช้บัตรฯ
  • คะแนนสะสมพิเศษตามรายการ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • ขอสงวนสิทธิ์มอบคะแนนสะสมพิเศษเฉพาะสมาชิกที่ไม่ผิดนัดชำระหนี้ มีประวัติการชำระดี และสภาพบัญชีปกติตลอดระยะเวลาร่วมรายการจนถึงวันที่ได้รับคะแนนสะสมพิเศษ และขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคะแนนสะสมพิเศษที่มอบคืนทั้งหมด หรือบางส่วน รวมถึงเรียกร้องให้ชดใช้ค่าเสียหายหากมีการใช้สิทธิร่วมรายการโดยไม่สุจริต ทุจริต ฉ้อฉล หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้บัตรเครดิต KTC Virtual เพื่อการบริโภค ทั้งนี้ถือเป็นดุลยพินิจและสิทธิเด็ดขาดของเคทีซีที่อาจไม่ให้หรือขอตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมจากสมาชิกได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติคำขอ และ/หรือการกำหนดวงเงิน และ/หรืออัตราดอกเบี้ยที่ได้รับขึ้นอยู่กับเอกสารประกอบการขอสมัครบัตรเครดิต KTC Virtual และ/หรือข้อกำหนด และเงื่อนไขภายในของเคทีซี โดยการอนุมัติใดๆ ดังกล่าวให้ถือเป็นดุลยพินิจ
  • กรณีมีข้อพิพาทใดๆ คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2665-5000 หรือทางเว็บไซต์ www.ktc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)