“ออริจิ้น” ยกทัพคอนโด จัดแคมเปญ “โปรดีดนิ้ว ดีลส่งท้าย” ลดสูงสุด 1 ล้าน ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น เริ่ม 1.29 ล้าน ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด 2-5 พ.ย. นี้

icon 31 ต.ค. 66 icon 1,008
ระยะเวลา 02 พ.ย. 05 พ.ย. 66
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร จัดหนักส่งท้ายปี ยกทัพโครงการคอนโดพร้อมอยู่และพรีเซล บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล นำทัพโดยโครงการแบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น, ออริจิ้น เพลย์, ดิ ออริ้น ฯลฯ มากถึง 30 โครงการ เริ่ม 1.29 ลบ.* ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44 วันที่ 2-5 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมมอบโอกาสสุดพิเศษให้คนอยากมีคอนโด ผ่านแคมเปญ โปรดีดนิ้ว ดีลส่งท้าย แค่ดีดนิ้วเบาๆ ก็รับดีลแรงๆ กระแทกใจ! รับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท ดอกเบี้ยพิเศษคงที่ รับ Voucher 10,000 บาท พร้อมลุ้นรับ iPhone 15 ProMax จำนวน 10 เครื่อง พิเศษ!! เฉพาะจองในงาน ลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่ากว่า 100,000 บาท และ รางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
นอกจากนี้ ภายในงานยังจะได้พบกับโปรแกรมลงทุนอสังหาฯ รูปแบบใหม่ของประเทศ * Hampton Investment Property พร้อมรับดีลการเงินสุดพิเศษ กับโอกาสเป็นเจ้าของ Serviced Apartment ภายใต้การบริหารของเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ดีลการเงินสุดพิเศษ!! ลงทุนวันนี้ การันตีรายได้ค่าเช่า 5% ใน 3 ปีแรก จ่ายดอกเบี้ยเพียง 1.99% ต่อปี* พร้อมรับปันผลหน่วยลงทุน IP Program สูงสุด 62,500 บาท* ต่อเดือน  ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ  https://bit.ly/3Qk7KNU สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1498
แล้วพบกันที่ งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44 วันที่ 2-5 พฤศจิกายนนี้ ณ ฮอลล์ 5 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
แท็กที่เกี่ยวข้อง งานมหกรรมบ้านและคอนโด 2023 ข่าวโปรโมชั่นบ้านและคอนโด 2023 ข่าวโปรโมชั่นออริจิ้น
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)