อนันดาฯ ลุยต่อไตรมาส 2 พร้อมเสิร์ฟแคมเปญ “Ananda All You Can Get” เพื่อคนเมือง แต่งครบพร้อมอยู่ ลดภาระค่าใช้จ่าย

icon 8 พ.ค. 66 icon 1,354
ระยะเวลา 28 มี.ค. 30 มิ.ย. 66
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ เป็นที่พักอาศัยติดรถไฟฟ้าของคนเมือง พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนเมืองอย่างแท้จริง ประเดิมไตรมาส 2 ส่งแคมเปญ “Ananda All You Can Get” เสิร์ฟครบ จบคุ้ม คูลทุกคอลฯ ได้ครบ ได้คุ้ม ได้ตรงปก ได้ห้องคอลเลกชั่นใหม่ ตกแต่งครบ* พร้อมโปรโมชั่น “กู้ 100%* ฟรีค่าโอนฯ*” กับ 15 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า ราคาเริ่ม 1.49 – 12.9 ล้านบาท** ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน นี้
คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าอันดับหนึ่ง ตอกย้ำจุดยืน ไม่ใช่เพียงบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างเพียงที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ต้องการตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนเมืองอย่างแท้จริง เพราะที่อยู่อาศัยต้องไม่เป็นเพียงที่อยู่ แต่ต้องเป็น Living Solutions ให้คนเมืองที่สามารถตอบความต้องการที่แตกต่างของผู้คนได้ สำหรับในไตรมาส 2 เตรียมลุยต่อเนื่องเปิดตัวแคมเปญการตลาดมอบโอกาสให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้นกับแคมเปญ “Ananda All You Can Get” เสิร์ฟครบ จบคุ้ม คูลทุกคอลฯ  ได้ครบ ได้คุ้ม ได้ตรงปก ได้ห้องคอลเลกชั่นใหม่ ตกแต่งครบ* กับ 15 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน  โคโค่ พาร์ค  ไอดีโอ คิว  ไอดีโอ โมบิ  ไอดีโอ  เอลลิโอ และ ยูนิโอ บนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ อาทิ สุขุมวิท  พระราม 4 สีลม สาทร พระราม 9 รางน้ำ  จรัญฯ  ติวานนท์ และ เสรีไทย ราคาเริ่ม 1.49 – 12.9 ล้านบาท** พร้อมโปรโมชั่น “กู้ 100%* ฟรีค่าโอนฯ*”
โดยลูกค้าจะได้รับข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ  เลือกได้ตามใจ ได้ครบยกห้อง ได้ครบทุกชิ้นตามที่เห็น ได้ของลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมคอนเซ็ปต์ที่เป็นตัวคุณเอง พร้อมอยู่ ปล่อยเช่าได้ทันที แต่งเองแพงกว่า และหมดกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่าย จองน้อย ดอกเบี้ยถูก ผ่อนเบา เป็นต้น และจากความสำเร็จของแคมเปญในไตรมาสแรกทำให้เชื่อมั่นว่าในไตรมาส 2 กับแคมเปญ “Ananda All You Can Get” จะได้รับการตอบรับที่ดีและทำให้บริษัทจะมียอดขายตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน 
คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับแคมเปญ “Ananda All You Can Get” เริ่มมาจากอินไซด์ของคนเมือง เป็นการตอบโจทย์ความต้องการที่อย่างแท้จริงของลูกค้าว่านอกจากต้องการคอนโดมิเนียมแล้ว ยังต้องการห้องที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ได้เลย เนื่องจากไม่ต้องการเสียเวลาในการตกแต่งห้องเอง สามารถควบคุมงบประมาณในการแต่งห้องได้ รวมถึงในแคมเปญดังกล่าวการผ่อนชำระก็จบในยอดเดียว โดยจะได้ครบทุกชิ้นอย่างที่เห็น เพียงแค่หิ้วกระเป๋าก็สามารถเข้าอยู่ได้ทันที ซึ่งอนันดาฯ มีสินค้าในหลายระดับราคา ครอบคลุมทุกไพร์มโลเคชั่น พร้อมรองรับลูกค้าหลากหลายกลุ่มตั้งแต่ระดับลักชัวรี่ จนถึงกลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน (First Jobber) มั่นใจคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้ายังเป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตของคนเมืองได้เป็นอย่างดี 
“อนันดาฯ มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์แคมเปญที่ดีที่สุด เพื่อนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นตรงใจ และสื่อสารการตลาดตรงจุด โดดเด่น แตกต่างจากแบรนด์คู่แข่ง เป็นสินค้าพร้อมอยู่ทันที ตกแต่งครบ ได้อย่างที่เห็น ครอบคลุมทุกความต้องการ และยังคงเน้นเรื่องการยกระดับชีวิตคนเมืองเช่นเดิม” คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับแคมเปญ “Ananda All You Can Get” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2566 และพบกับกิจกรรมพิเศษเพิ่มเติม Ananda Urban Caravan On Tour อีเว้นท์วันหยุดของคนเมืองทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 - 4 มิถุนายน 2566 ที่สำนักงานขายโครงการที่ร่วมกิจกรรม ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษคลิก https://anan.ly/44gO2Hz 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวอนันดา 2023
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)