จองซื้อห้องเพนท์เฮาส์ “วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” รับรถยนต์ปอร์เช่ คาเยนน์ อี-ไฮบริด มูลค่า 6.59 ลบ.ไปขับฟรี

icon 5 เม.ย. 66 icon 1,306
ระยะเวลา 24 เม.ย. 30 เม.ย. 66
ตอกย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์การพักผ่อนแบบ Exclusive ภายใต้แบรนด์วีรันดา หนึ่งในผู้นำธุรกิจ โรงแรมและรีสอร์ทหรู ‘วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์’ ซีอีโอ บมจ.วีรันดา รีสอร์ท หรือ ‘VRANDA’ จัดแคมเปญ HOT SUMMER DEAL! คลายร้อน มอบเอกสิทธิ์พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่จองซื้อเพนท์เฮาส์หรูแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ ราคา 31.9 ล้านบาท ยูนิตสุดท้ายในโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน รับรถยนต์ ปอร์เช่ คาเยนน์ อี-ไฮบริด มูลค่า 6.59 ล้านบาทไปขับฟรีๆ งานนี้บอสใหญ่แห่งวีรันดาแอบกระซิบ! มาว่าเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วกับการเป็นเจ้าของห้องเพนท์เฮาส์ ที่มาพร้อมสระ ว่ายน้ำส่วนตัว บริการระดับรีสอร์ท 5 ดาว และวิวระดับโลกเห็นทะเลแบบพาโนรามาในราคาที่ดีที่สุด พร้อมกับได้เป็นเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ ถือเป็นดีลสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่จองซื้อเพนท์เฮาส์ โครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2566
(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าววีรันดา 2023
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)