อนันดาฯ ส่งจดหมายเปิดผนึก ด่วนที่สุด!! ประกาศ 8 นโยบายอนันดา พร้อมย้าย พร้อมอยู่ทันที ฟรีค่าใช้จ่าย

icon 8 มี.ค. 66 icon 943
ระยะเวลา 29 มี.ค. 30 เม.ย. 66
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ประกาศนโยบายด่วนที่สุดกับ “8 นโยบายอนันดา 2566” หวังกระตุ้นความต้องการของคนเมือง ช่วยแก้ไขปัญหาคนเมือง ทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยใหม่ได้ง่าย หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย โดยนำทั้งคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม ทุกโครงการพร้อมอยู่ของอนันดาฯ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ มาร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ จองน้อย เริ่ม 999 บาท ผ่อนล้านละ 2,500 บ./เดือน และกู้เต็ม 100% ราคาเริ่ม 1.59 – 12.9 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้
คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยอุปสรรคและปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนเมืองล้วนท้าทายให้ อนันดาฯ มุ่งพัฒนาสิ่งใหม่ๆ มาช่วยแก้ไขปัญหาให้คนเมืองที่ต้องทนทุกข์กับปัญหารถติดใช้เวลาเดินทางจากบ้านไปถึงที่ทำงาน อนันดาฯ จึงมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง และพร้อมทำให้คนที่อยากมีที่อยู่อาศัยเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้นในราคาและเงื่อนไขที่จับต้องได้ สามารถเข้าอยู่ได้ทันที หมดกังวลทุกเรื่องค่าใช้จ่าย กับนโยบายที่พร้อมกระตุ้นความต้องการของคนเมือง  จึงออกนโยบายด่วนที่สุด พร้อมย้าย พร้อมอยู่ทันที กับ “8 นโยบายอนันดา 2566” โดยนำทุกโครงการพร้อมอยู่ของอนันดาฯ ทั้งคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมพร้อมอยู่ บนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ทุกโครงการของอนันดาฯ ราคาเริ่ม 1.59 – 12.9 ล้านบาท* มาร่วมจัดนโยบายสุดพิเศษ
1. นโยบายจองน้อย เริ่ม 999 บาท
2. นโยบายกู้เต็ม 100%
3. นโยบายกู้ไม่ผ่าน ยินดีคืนเงิน
4. นโยบายฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ 3 รายการ (ฟรี! ค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรี! ค่าโอน 1% ฟรี! ค่ากองทุนส่วนกลาง)
5. นโยบายห้องดีไซน์ใหม่ แต่งครบ ได้อย่างที่เห็น หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ทันที
6. นโยบายอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.7% ต่อปี นาน 3 ปี
7. นโยบายเลือกผ่อนเบาหรือไม่ต้องผ่อน (ผ่อนล้านละ 2,500 บ./เดือน หรือ ไม่ต้องผ่อน 2 ปี)
8. นโยบายให้คุณอุ่นใจและมั่นใจ ภายใต้มาตรฐาน ANANDA SURE
ซึ่งทั้ง 8 นโยบายถือว่าเป็นนโยบายที่ช่วยแก้ไขปัญหาใหญ่ของคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด และเป็นช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อทั้งคุ้มค่าและคุ้มราคากับที่อยู่อาศัยคุณภาพเยี่ยมพร้อมอยู่แบบนี้
การวางกลยุทธ์การตลาดของอนันดาฯ ในปีนี้ประเดิมด้วยการจัด Big Campaign เพื่อกระตุ้นยอดขายตั้งแต่ต้นปี และจะมีต่อเนื่องตลอดปี 2566 โดยนำโครงการพร้อมอยู่ เสิร์ฟถึงมือลูกค้า GEN-C เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อให้กับผู้บริโภค พร้อมทั้งเป็นการสร้างการรับรู้ และตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่เข้าใจคนเมืองมากที่สุด
“ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่กลุ่มลูกค้ามีปัญหาเรื่องภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพที่สูงขึ้น อนันดาฯ เข้าใจถึงปัญหาดังกล่าวและต้องการช่วยสานฝันของคนที่ต้องการเป็นเจ้าของคอนโดฯ บ้าน และทาวน์โฮมดีๆ เป็นจริงได้ง่ายขึ้น ลูกค้าสามารถผ่อนได้สบายๆ มีเงินเหลือไปใช้ในชีวิตมากขึ้น ด้วย “นโยบายอนันดา 2566”  ที่จะตอบโจทย์ทุกความกังวลและตอบรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดที่สุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่านโยบายดังกล่าวจะได้รับการตอบรับด้วยดีเหมือนที่ผ่านมา” คุณชานนท์ กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับ “นโยบายอนันดา 2566” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2566 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของอนันดาฯ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวอนันดา 2023
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)