อนันดาฯ ประเดิมปีใหม่ด้วยแคมเปญ Ananda Lucky Surprise

icon 16 ม.ค. 66 icon 850
ระยะเวลา 16 ม.ค. 28 ก.พ. 66
ประเดิมจัดหนักจัดเต็มตั้งแต่ต้นปี 66 สำหรับผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ไม่รอช้าเตรียมกระตุ้นเศรษฐกิจที่กำลังกลับมา ล่าสุด บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จัดเซอร์ไพรส์เปิดตัว แคมเปญ "Ananda Lucky Surprise" พร้อมโปรโมชั่น “ฟรี ลด คืน” โปรแรงกระแทกใจ อาทิ
  • ฟรี ของแถมแบบจุกๆ 20 รายการ*
  • ส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท*
  • รับคืนสูงสุด 1,500,000 บาท* เป็นต้น
  • พิเศษสุด #LET'S GET GOLD รับทองสูงสุด 23 บาท*
กับ 24 โครงการบ้านพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน / ไอดีโอ คิว / ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ / เอลลิโอ / ยูนิโอ / เอโทล / แอริ / ยูนิโอทาวน์ / เออร์บานิโอ และอันดา บนทำเลศักยภาพในราคาพิเศษถูกใจคนเมือง เริ่ม 1.49 – 15.99 ล้านบาท* 
สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ และความคุ้มค่าแบบจัดเต็มแบบนี้ ห้ามพลาด!! ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น โอกาสดีๆ แบบนี้รีบลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนได้ที่ anan.ly/3GxFMIm
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 316 2222 หรือ ananda.co.th  
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวอนันดา ปี 2023 ข่าวโปรโมชั่นอนันดา 2023
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)