"ศุภาลัย คว้าให้ไว อย่าปล่อยให้หลุดมือ" แจกจริง รับจริง ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 42

icon 21 ต.ค. 65 icon 729
ระยะเวลา 27 ต.ค. 30 ต.ค. 65
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 42 จัดแคมเปญ พร้อมส่วนลด “ศุภาลัย คว้าให้ไว อย่าปล่อยให้หลุดมือ” แจกจริง รับจริง สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า และบัตร Starbuck เมื่อจองภายในงาน วันที่ 27-30 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5 ชั้น LG บูธที่ 6-11/50-55
กลับมาอีกครั้งกับงาน "มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 42" มหกรรมครั้งยิ่งใหญ่เพื่อคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ยกขบวนรวมพล ดีเวลลอปเปอร์ สถาบันการเงิน และเอเจนซี่ รวมถึงแบรนด์สินค้าอสังหาฯ และก่อสร้าง มากกว่า 200 ราย เพื่อต้อนรับการกลับมาจัดงานในรูปแบบปกติอีกครั้ง โดยครั้งนี้ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมมหกรรมฯ พร้อมจัดแคมเปญ ส่วนลด ของแถมมากมาย เพื่อเสริฟให้กับลูกค้าที่สนใจจองภายในงานนี้อีกด้วย
พบกับข้อเสนอ โปรโมชันเด็ด "ศุภาลัย คว้าให้ไว อย่าปล่อยให้หลุดมือ" สำหรับลูกค้าที่จองบ้านและคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ภายในงาน ราคาเริ่มเพียง 1 ล้านกว่าบาท 
  • รับส่วนลดทันที ณ วันโอนฯ 2% สูงสุดถึง 800,000 บาท
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง ค่ามิเตอร์น้ำ - ไฟ*
  • ฟรี! ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก
  • รวมถึงข้อเสนอพิเศษ กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) 
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ลูกค้าที่จองภายในงาน รับฟรี! สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า NINEBOT By Segway Kickscooter รุ่น F25 มูลค่า 20,900 บาท
อีกทั้งลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนวันงานผ่าน https://bit.ly/3T74JyL เพื่อรับฟรี ! บัตรกำนัล Starbuck มูลค่า 100 บาท และรับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 5,000 บาท 
สำหรับลูกค้าจองเฉพาะที่บูธศุภาลัยเท่านั้น พบกันในวันที่ 27-30 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5 ชั้น LG บูธที่ 6-11/50-55
แท็กที่เกี่ยวข้อง มหกรรมบ้านและคอนโด มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2022 ข่าวศุภาลัยปี 2022 ข่าวโปรโมชั่นบ้านศุภาลัย 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)