The Cube Loft ลาดพร้าว 107 จองเบา 999 บาท รับของแถมฟรี 14 รายการ

icon 21 ต.ค. 65 icon 840
ระยะเวลา 01 ต.ค. 31 ต.ค. 65
เดอะคิวบ์ ลอฟท์ ลาดพร้าว 107 (The Cube Loft Ladprao 107) คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ Low rise สูง 8 ชั้น ใกล้รถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว 101 พร้อมเข้าอยู่และโอนกรรมสิทธิ์ มอบประสบการณ์ที่แตกต่างกับส่วนกลางลอยฟ้า จัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนตุลาคม 2565 จองเบา 999 บาท รับของแถมฟรี 14 รายการ
คุณพรนิภา หาชัยภูมิ  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเคน ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารงานอสังหาริมทรัพย์แนวราบและแนวสูงโครงการ The Cube Loft Ladprao 107 เปิดเผยว่า โครงการเดอะคิวบ์ ลอฟท์ ลาดพร้าว 107 เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์ลอฟท์ของบริษัทที่ได้รับความสนใจ และความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ทั้งซื้อสำหรับอยู่เองและเพื่อเป็นทรัพย์สินไว้ลงทุนในอนาคต
ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพใกล้แหล่งงาน โรงเรียน โรงพยาบาล เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าถึง 2 สายคือ รถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว 101 และสายสีส้ม สถานีลำสาลี ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการปี 2566 (ข้อมูลจากเว็บไซต์ Bangkokbiznews.com) ซึ่งเป็น 1 ในโครงการสไตล์ลอฟท์ 3 ทำเลของบริษัทคือ เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์ และเดอะคิวบ์ ลอฟท์ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์
และตลอดเดือนตุลาคม 2565 โครงการได้จัดโปรโมชั่นและเงื่อนไขพิเศษให้กับลูกค้า จองเบาในราคาเพียง 999 บาท ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท รับของแถมฟรี 14 รายการ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ครบทุกฟังก์ชัน เครื่องปรับอากาศ Smart music player พร้อมลำโพง 2 จุด เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน เคาน์เตอร์ครัว Built in ฉากกั้นห้องน้ำแบบกระจกนิรภัย (Tempered glass) ประตูดิจิตอล เป็นต้น หรือเลือกรับ iPhone 14 Pro Max* ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท*
โครงการฯ มีพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 25.5 – 34.5 ตารางเมตร พร้อมส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกลอยฟ้าบนชั้น 8 อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) Co-working space สวนหย่อม ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Free Wi-Fi Internet) บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ คีย์การ์ด (Key Card) เข้าอาคารและระบบลิฟต์ล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ใกล้แหล่งธุรกิจ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ศูนย์การค้า ร้านอาหาร ฯลฯ (* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
สอบถามเพิ่มเติมและนัดชมห้องจริงผ่านช่องทางแอปพลิเคชันไลน์ของโครงการ Line@ >> http://bit.ly/2SBx6ay หรือ Account Advisor โทร. 1246 กดเลือก The Cube Loft Ladprao 107 ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ทาง www.facebook.com/TheCubeCondominium เว็บไซต์ www.sokengroup.com  ไลน์บริษัท : @Sokengroup และ IG : www.instagram.com/soken_group และ www.youtube.com  ช่อง Soken Group
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2022 ข่าวโซเคน ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)