“ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91” Grand Opening 17-18 ก.ย.นี้ จัดเต็มเครื่องใช้ไฟฟ้าจุใจ เริ่ม 1.49 ล้านบาท

icon 8 ก.ย. 65 icon 797
ระยะเวลา 17 ก.ย. 18 ก.ย. 65
ศุภาลัย จัดจ้านในย่านจรัญฯ ปักหมุดคอนโดฯใหม่พร้อมเข้าอยู่ “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91” ทำเลดี๊ดีใกล้ MRT สถานีบางอ้อ เพียง 190 ม. ในบรรยากาศร่มรื่นสไตล์รีสอร์ทที่เป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท เผยโฉมห้องจริงวิวจริงในงาน Grand Opening 17-18 กันยายน 2565 นี้ พร้อมโปรโมชันจัดเต็มเครื่องใช้ไฟฟ้าจุใจ
พร้อมให้ลากกระเป๋าเข้ามาเป็นครอบครัวศุภาลัยแล้วกับคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น 5 อาคาร “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91” ที่ออกแบบโครงการให้โดดเด่นด้วยการนำเสนอความมีเสน่ห์ของชุมชนและวิถีชีวิตย่านฝั่งธนบุรี ด้วยจำนวนห้องพัก 1,036 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต โดนใจทุกไลฟ์สไตล์ด้วยหลากหลายห้องพักอาศัยตั้งแต่ 1 Bedroom, 1Bedroom Plus และ 2 Bedrooms ขนาด 27 – 57.5 ตารางเมตร ในราคาสุดคุ้มที่ไม่ต้องมัวแต่จ่ายค่าเช่าก็เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท หวังเจาะกลุ่มตลาดโลคัล ดีมานด์ในย่านบางอ้อ ใกล้โรงพยาบาลยันฮี
เอาใจสายสุขภาพด้วย Clubhouse ขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ พร้อมพื้นที่เปิดโล่งส่วนกลางที่มาพร้อมกับ Green Concept Design เน้นบรรยากาศร่มรื่นให้ได้ใกล้ชิดสนิทกับธรรมชาติ อีกทั้งใส่ใจกับวัสดุคุณภาพที่คิดมาแล้วเพื่อผู้อยู่อาศัย อาทิ กระจกสีเขียวแบบตัดแสงทุกยูนิต ช่วยลดรังสี UV ทำให้อุณหภูมิของห้องลดลง จึงช่วยประหยัดค่าไฟให้ลูกบ้าน รวมทั้งกรอบประตูและหน้าต่างก็เลือกใช้แบบ UPVC เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก
ใกล้แค่ก้าวเพราะเดินเท้าเพียง 190 เมตรถึง MRT สถานีบางอ้อ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยัง Interchange เช่น สถานีท่าพระ สถานีเตาปูน และสถานีกลางบางซื่อเพื่อเชื่อมต่อไปยัง BTS จตุจักร ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนด่านบางกรวยเพียง 1.9 กิโลเมตร รวมทั้งใกล้สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาถึง 3 สะพานคือ สะพานพระราม 7 สะพานพระราม 8 และสะพานกรุงธน ทำให้ขับรถเดินทางเข้าตัวสู่ตัวเมืองได้หลายช่องทาง อีกทั้งปากซอยตรงข้ามโครงการเป็นโรงพยาบาลยันฮี ล้อมรอบด้วยตลาด ธนาคารและไปรษณีย์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงพยาบาลอีกมากมาย
สัมผัสบรรยากาศจริงของคอนโดฯสวยสไตล์รีสอร์ทที่ลือลั่น สนั่นจรัญฯ ได้แล้วที่ “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91” ในงาน Grand Opening วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 17-18 กันยายนนี้ จองภายในงาน ฟรี! ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่ารวม 30,000 บาท พร้อมรับส่วนลดพิเศษอีกมากมาย ลงทะเบียนพร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษ คลิก https://bit.ly/3gmAxzy
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com หรือ Facebook : Supalai Society
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวศุภาลัย
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)