“2-Days Special” แคมเปญพิเศษจาก "ศุภาลัย ไพร์ม พระราม 9" เปิดคอนโดฯ 2 ห้องนอน One Price เพียง 3.7 ล้านบาท

icon 23 ส.ค. 65 icon 692
ระยะเวลา 27 ส.ค. 28 ส.ค. 65
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ขนทัพยูนิตราคาเดียว จากคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ บนทำเลศูนย์กลางธุรกิจ “ศุภาลัย ไพร์ม พระราม 9” จัดแคมเปญสุดพิเศษ “2-Days Special” แบบ 2 ห้องนอน ราคาสุดคุ้มเพียง 3.7 ล้านบาท เท่านั้น!! ต้อนรับลูกค้าในวันที่ 27 - 28 สิงหาคม 2565 นี้
โดยภายในงานเปิดให้ลูกค้าที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ย่านธุรกิจ NEW CBD บนทำเลใจกลางพระราม 9 ที่รังสรรค์ความงดงามของธรรมชาติมาสู่การออกแบบตัวโครงการ ให้ความเป็นส่วนตัวเพียง 217 ยูนิต เพื่อให้สัมผัสกับความสุขเหนือระดับในบรรยากาศความสงบและเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยระบบ Elevator Access Control ลิฟต์ล็อกชั้น ยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณให้ง่ายขึ้น เข้าออกด้วยระบบ Face Scan เต็มอิ่มด้วยส่วนกลางทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส Rooftop Garden การเดินทางสะดวกรวดเร็ว ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานีรฟม. เพียง 350 เมตร
มอบข้อเสนอสุดยิ่งใหญ่ห้องพักอาศัย 2 ห้องนอน ขนาด 49.52 - 63.23 ตารางเมตร เริ่มเพียง 3.7 ล้านบาท สิทธิพิเศษ! จองภายในงานรับฟรี! ส่วนลดพิเศษเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท* พร้อมฟรี! เตาไฟฟ้า & เครื่องดูดควันยี่ห้อ Franke และค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ*
(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
ผู้สนใจสามารถเข้าชมยูนิตจริง เพื่อเลือกห้องชุดในทำเลที่คุณพึงพอใจ ณ สำนักงานขายโครงการ สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.supalai.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวศุภาลัย 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)