สิงห์ คอมเพล็กซ์ ผุดโครงการ "The Ultimate Mover" ชวนเดินเพื่อสุขภาพ ชิงรางวัลที่พักมัลดีฟส์และของรางวัลมูลค่ากว่า 3 แสนบาท

icon 23 ส.ค. 65 icon 700
ระยะเวลา 01 ส.ค. 31 ส.ค. 65
สิงห์ คอมเพล็กซ์ ร่วมกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM GARMIN และ Celebrity Fitness จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพแห่งปีกับโครงการ "The Ultiate Mover" ชวนคนรักสุขภาพและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT มาฟิตแอนด์เฟิร์มกันง่ายๆ ด้วยการเดินนับก้าวเพื่อชิงรางวัลใหญ่ "แพ็กเกจที่พัก SAii LAGOON MALDIVES - CURIO COLLECTION BY HILTON 3 วัน 2 คืน" และของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565
โครงการ "The Ultimate Mover" ออกแบบขึ้นให้เหมาะกับผู้เข้าแข่งขันทุกเพศทุกวัย โดยการนับแต้มจากจำนวนก้าวการเดิน ยิ่งเดินมากยิ่งมีสิทธิ์มาก โดยสามารถบันทึกจำนวนก้าวเดินในแต่ละวันผ่านแอปพลิเคชันนับก้าวบนโทรศัพท์มือถือได้หลากหลายทั้ง Garmin Connect™, Runtastic Steps, StepsApp,  Pedometer Plus, Accupedo Pedometer, Pacer Pedometer & Step Tracker, Nike Run Club, Adidas Running เป็นต้น (ยกเว้น Fitbit และ การนับก้าวผ่าน Smartwatch) นับจำนวน 10 ก้าวเท่ากับ 1 แต้ม ผู้สมัครเข้าร่วมโครงการสามารถส่งหลักฐานการนับก้าวจากแอปพลิเคชั่นและภาพขณะทำกิจกรรมโดยการบันทึกข้อมูลแบบรายวัน ในระบบสมาชิก หรือแสดงหลักฐาน ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์เพื่อสะสมแต้ม ลุ้นรับของรางวัลมากมาย* (เลือกรับได้เพียง 1 รางวัล) อาทิ
  • ครบ 200,000 แต้ม เฉพาะ 5 ท่านแรก รับรางวัลแพ็กเกจที่พัก Crossroads Maldives 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าและเรือรับ-ส่งจากสนามบิน สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ากว่า 225,000 บาท
  • ครบ 100,000 แต้ม เฉพาะ 1 ท่านแรก รับรางวัล Garmin Venu Sq Rabbit มูลค่า 8,490 บาท
  • ครบ 80,000 แต้ม เฉพาะ 4 ท่านแรก รับรางวัล Celebrity Fitness Membership สาขา สิงห์ คอมเพล็กซ์ จำนวน 3 เดือน มูลค่ารวม 24,360 บาท
  • นอกจากนี้จะมีการอัปเดตของรางวัลอื่น ๆ เพิ่มเติมต่อเนื่องในระหว่างการจัดแคมเปญ
*ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ส่งหลักฐานครบถ้วน มีการเข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ ของบริษัทและทำถูกต้องตามกฎกติกา และเงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด โดยการตรวจสอบและตัดสินของผู้จัดกิจกรรม ถือเป็นที่สิ้นสุด
ลงทะเบียนสมาชิก และบันทึกก้าว เพื่อสะสมแต้ม ผ่าน Line @SinghaComplex https://lin.ee/e2qvJyL หรือสแกนที่คิวอาร์โค้ดด้านล่างนี้
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ "The Ultimate Mover" สามารถติตต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-088-9099 (ระหว่างเวลาทำการในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10:00 – 17:30 น. หรือเว็บไซต์ https://www.facebook.com/SinghaComplex  โดยสามารถเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม ศกนี้
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวอสังหา 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)