แกรนด์ ยูนิตี้ ส่งโปรสุดเร้าใจ จองน้อย ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีแพ็กเกจโรงแรม ราคาเริ่มเพียง 1.99 ล้านบาท* ดีเดย์ 25 - 26 มิถุนายนนี้

icon 23 มิ.ย. 65 icon 648
ระยะเวลา 25 มิ.ย. 26 มิ.ย. 65
แกรนด์ ยูนิตี้ ปักหมุดคอนโดมิเนียมครองพื้นที่จตุจักร - พหล - รัชโยธิน  มอบข้อเสนอสุดพิเศษ และโปรโมชั่นสุดเร้าใจ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น กับ 3 โครงการ 3 ทำเลสุดฮ็อ ทั้งโครงการ บลู พหลโยธิน 35 (blue Phahonyothin 35), เดนิม จตุจักร (DENIM JATUJAK) และแมสซารีน รัชโยธิน (MAZARINE Ratchayothin) จองในงาน รับทั้งส่วนลดพิเศษ* ฟรีเฟอร์นิเจอร์* ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* ฟรีแพ็กเกจโรงแรม* และ term payment* พิเศษเฉพาะในงาน ดีเดย์ 25 - 26 มิถุนายนนี้
โครงการ บลู พหลโยธิน 35 (Blue Phahonyothin 35) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์แห่งใหม่ ใกล้แยกรัชโยธิน เชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลาง BLUE Space มากถึง 3 ชั้น ครอบคลุมทั้งฟิตเนส ที่ทำงาน และสวนพักผ่อนหย่อนใจ และพื้นที่ใช้สอยภายในห้องแบบหน้ากว้าง แต่งครบ พร้อมกับ Adaptive Furniture ลงตัวกับทุกรูปแบบการใช้งาน สามารถพบกับยูนิตพิเศษ แต่งครบ* ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท* เพียงจองในงาน 5,000 บาท ไม่ต้องเสียค่าทำสัญญาเพิ่มเติม รับฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่าสูงสุด 30,000 บาท* และรับเพิ่ม Central Gift Card*
โครงการ เดนิม จตุจักร (Denim Chatuchak) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ บนทำเลสะดวกสบายใจกลางจตุจักร ศูนย์กลางการคมนาคม ใกล้ BTS หมอชิต และ MRT สวนจตุจักร เข้าออกได้ 2 เส้นทางทั้ง ถนนพหลโยธิน และ ถนนวิภาวดี รายล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย มาพร้อม ส่วนกลางจัดเต็มกว่า 27 ฟังก์ชัน ทั้ง Hangout Area และ Workout Area พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ เพียงจอง 5,000 บาท* พร้อมเข้าอยู่ทันที ฟรี! เฟอร์ฯ ครบทั้งห้อง* ฟรี! ค่าทำสัญญา* และฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ* ในราคาเริ่มต้น 2.35 ล้านบาท*
โครงการพร้อมอยู่ที่เป็นแลนด์มาร์คของเส้นรัชโยธินกับ โครงการ แมสซารีน รัชโยธิน (Mazarine Ratchayothin) คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน 0 เมตร สะดวกสบายในทุกการเดินทาง ยูนิตน้อย ให้ความเป็นส่วนตัว มาพร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 3 ชั้น และวิวเมืองแบบพาโนรามา ในราคาคุ้มที่สุดในย่าน เริ่ม 3.39 ล้านบาท* พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ จองเพียง 5,000 บาท* รับฟรี แพ็กเกจที่พัก 3 วัน 2 คืน จากโรงแรมเชอราตัน สมุย รีสอร์ท จำนวนจำกัด* ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ ครบชุด* และฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน*
ทุกโครงการมาพร้อมราคาและข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะวันที่ 25 - 26 มิถุนายนนี้ เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.grandunity.co.th หรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @GrandUnity หรือโทร. 0 2652 4000
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2022 ข่าวแกรนด์ ยูนิตี้ ปี 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)