25 - 26 มิถุนายน 2565 “ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง” เริ่มต้น 2.23 ล้านบาท พิเศษ! รับชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า

icon 22 มิ.ย. 65 icon 626
ระยะเวลา 25 มิ.ย. 26 มิ.ย. 65
ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramkhamhaeng)” คอนโดมิเนียม High Rise 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์ จำนวนห้องพัก 2,073 ยูนิต ร้านค้า 25 ยูนิต มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดเก๋ “ไปให้สุด...ทุกการใช้ชีวิต” ที่ได้กระแสตอบรับดีเยี่ยมจากลูกค้านับตั้งแต่เปิดตัวโครงการ โดยสามารถทำยอดขายได้แล้วกว่า 90% เพราะคุ้มค่ามากกว่าเดิมกับสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม อาทิ  Lobby Hall, Social Club, Basketball Court, Swimming pool, Water Park, Panoramic sky bar  บนดาดฟ้ารับวิวเมือง พร้อมกับการวางผังอาคารให้ขนานไปกับความยาว ซึ่งทำให้อาคารไม่บดบังวิวทิวทัศน์ซึ่งกันและกัน มีการใช้เส้นตรงเป็นหลักในการใช้ออกแบบอาคารเพื่อให้เกิดความสงบ และเรียบง่าย โดยแทรกเส้นโค้งไปตามองค์ประกอบต่างๆ ผสมผสานให้อาคารดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยห้องพักอาศัยที่มีให้เลือกถึง 4 แบบตั้งแต่ สตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอน พลัส และ 2 ห้องนอน ขนาด 28 – 66.5 ตารางเมตร ในราคาสุดคุ้มค่า เริ่มต้น 2.23 ล้านบาท 
นอกจากนี้ยังสะดวกรวดเร็วทุกการเดินทางเพราะมีรถไฟฟ้าสถานีราชมังคลาฯ (MRT สายสีส้ม) อยู่หน้าโครงการในระยะ 0 เมตร ทั้งยังสามารถเข้า-ออกโครงการ ได้ 2 ทางคือ ถนนรามคำแหง และถนนหัวหมากไปยังกรุงเทพ กรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) มุ่งสู่ ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับสายช้อป ทั้ง เดอะมอลล์ รามคำแหง, เดอะมอลล์ บางกะปิ, โลตัส บางกะปิ, เดอะไนน์ พระรามเก้า และสายสุขภาพ อย่าง ราชมังคลากีฬาสถาน
ชีวิตสุดแอคทีฟรอคุณอยู่ที่ “ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง” ที่พร้อมให้สัมผัสห้องจริง วิวจริงแล้ววันนี้ Grand Opening วันที่ 25 – 26  มิถุนายน 2565 ณ Sales Gallery  ราคาเริ่มต้น 2.23 ล้านบาท พิเศษจองภายในงาน รับฟรี! ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 ชิ้น มูลค่า 40,000  บาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ลงทะเบียนพร้อมรับโปรโมชัน คลิก https://bit.ly/3ubwD0i สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1720 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง ข่าวศุภาลัยปี 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)