“เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว” จัดมหกรรม PETSCAPE FEST ยกทัพความสนุกและมอบสิทธิพิเศษที่คนรักสัตว์ไม่ควรพลาด เปิดชั้นใหม่ ห้องใหญ่ เริ่ม 3.15 ลบ.* เฉพาะ 28-29 พ.ค.นี้

icon 24 พ.ค. 65 icon 430
ระยะเวลา 28 พ.ค. 29 พ.ค. 65
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำอันดับ 1  ในตลาดคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ขอเชิญชวนเหล่า Pet Lover ร่วมมหกรรมที่คนรักสัตว์ไม่ควรพลาด!! “Petscape Fest @Metris District Ladprao” มอบสิทธิพิเศษเพื่อเจ้าของและสัตว์เลี้ยงแบบจัดเต็ม ตอบโจทย์ #สุขเท่าเทียม สุขทั้งเจ้าของ น้องก็สุขด้วย เปิดจองชั้นใหม่ ของคอนโดที่รวมความเป็นที่สุดย่านห้าแยกลาดพร้าว ฟรี Home Automation ให้เฟอร์นิเจอร์ครบทั้งห้อง 
สิทธิ์ผ่อนจองทำสัญญา 0% นาน 10 เดือน* บัตรเติมน้ำมันฟรี 1 ปี* เริ่ม 3.15 ล้านบาท* จองภายในงานรับเลย Petscape Welcome Package ประกันสัตว์เลี้ยง แพ็คเกจตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง และ Pet Privilege มากมายจากการเป็นลูกบ้านเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งแต่วันจอง อย่ารอช้า! ชวนน้องหมา น้องแมวสุดที่รัก มาร่วมฟินในงาน ระหว่างวันที่ 28-29 พ.ค. 65 ตั้งแต่เวลา 9.30 – 18.30 น.ที่ Sales Gallery โครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3NesVfX *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
ภายในงาน รวบรวมกิจกรรมความสนุกที่เตรียมไว้เอาใจทั้งคนและสัตว์เลี้ยงมากมาย อาทิ บูธตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง รับบริการปรึกษาปัญหาสัตว์เลี้ยงฟรี กับสัตวแพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์จัสโก้ พาน้องหมา น้องแมวแต่งตัวคิ้วท์ๆ มาถ่ายภาพกับมุม Photo Booth รับรูปกลับบ้านเป็นที่ระลึกทันที เอาใจคอกาแฟด้วย Latte Art ลายสัตว์เลี้ยง ดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟแสนอร่อย และ Workshop ทำสติ๊กเกอร์ลายสัตว์เลี้ยง พร้อมดาวน์โหลดเพลย์ลิสต์ Major Petscape Music ดนตรีที่แต่งเพื่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง
พิเศษ! ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.65 เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป พบกับ Special Talk ร่วมพูดคุยกับสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงจากโรงพยาบาลสัตว์จัสโก้ และทีมนักแต่งเพลงจากค่าย Welfare6 ที่จะมาเล่าถึงแนวทางการสร้างสุขเท่าเทียมผ่านเสียงดนตรี ภายใต้ “Major Petscape presents Music for Dogs & Cats” เพลย์ลิสต์ดนตรีแต่งใหม่สไตล์ Music Therapy ฟังเพลินทั้งคน-สุนัข-แมว อย่างสมดุล 
แท็กที่เกี่ยวข้อง pet-friendly residences เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ข่าวเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ 2022 PETSCAPE FEST
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)