เดนิม จตุจักร จัดให้ไม่ต้องคิดเยอะ ฟรีเฟอร์ฯ ส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท พร้อมเข้าอยู่ พ.ค.นี้!

icon 26 เม.ย. 65 icon 529
ระยะเวลา 01 เม.ย. 30 มี.ค. 67
บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY จัดแคมเปญ "จัดให้ไม่ต้องคิดเยอะ" โครงการ โครงการ เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak) ห้องฟังก์ชั่นครบเป็นสัดส่วน พร้อมด้วยส่วนกลางจัดเต็มกว่า 27 ฟังก์ชั่น ให้คุณเป็นเจ้าของได้แบบไม่ต้องคิดเยอะ ด่วนของแถมแบบจัดเต็ม พิเศษ! 
  • ฟรี! ชุดเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ตจาก Chic Republic*
  • ฟรี! ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า สำหรับเตรียมพร้อมเข้าอยู่*
  • ส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท* 
  • เริ่มต้นเพียง 2.35 ล้าน*
ทั้งนี้ โครงการ เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak) ชูแนวคิด "PLAN TO LIVE UNPLANNED - ไม่มีเหตุผลให้ต้องคิด กับคอนโดที่แพลนไว้ให้ครบ"  ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 9-0-1.6 ไร่ มีตึกพักอาศัยทั้งหมด 3 อาคาร มีความสูงตั้งแต่ 37 ชั้น 33 ชั้น และ 22 ชั้น พร้อมอาคารจอดรถ 1 อาคาร สูง 10 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัย 1,813 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลสะดวกสบายใจกลางจตุจักร ศูนย์กลางการคมนาคม ใกล้ BTS หมอชิต และ MRT สวนจตุจักร รายล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง Hangout Area และ Workout Area กว่า 2 ไร่ โดยจะสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมให้ลูกค้าเข้าพักอาศัยในเดือนพฤษภาคมนี้ *เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account โครงการ เดนิม จตุจักร: https://bit.ly/DenimJatujakLineOA หรือ Contact Center 02 652 4000 ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.grandunity.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2022 ข่าวคอนโดแกรนด์ยูนิตี้
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)