ดิ อิสสระ เชียงใหม่ ส่งโปรโมชั่น Free ยกกำลัง 3 พร้อมส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท

icon 12 เม.ย. 65 icon 500
ระยะเวลา 21 มี.ค. 31 พ.ค. 65
โครงการ ดิ อิสสระ เชียงใหม่ (The Issara Chiang Mai) คอนโดมิเนี่ยมคุณภาพพร้อมอยู่ ในสไตล์รีสอร์ท ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ชาญอิสสระวิภาพล จำกัด บริษัทในเครือชาญอิสสระ จัดโปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์กับ โปรโมชั่น Free ยกกำลัง 3 ทั้งฟรีโอน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต และฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการ พร้อมรับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท เมื่อลงทะเบียนออนไลน์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.54 บาท ตั้งแต่วันนี้-พฤษภาคม 2565
สำหรับโครงการ ดิ อิสสระ เชียงใหม่ เป็น โลวไรส์ คอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 265 ยูนิต ที่ออกแบบในสไตล์รีสอร์ท เน้นการออกแบบโดยให้พื้นที่กว้างขวาง มาพร้อมวิวสระว่ายน้ำ ให้ผู้พักอาศัยได้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย และพักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลแยกรวมโชค ติดถนนวงแหวนรอบ 2 สะดวกสบายในการเดินทาง ตั้งอยู่แยกรวมโชคย่านธุรกิจเมืองเชียงใหม่ ใกล้โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ตลาด สนามบิน และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสฯ
ลูกค้าที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 095-885-5818, 095-885-5819
LINE : @theissaracm  / Email : sales_cm@charnissara.com / Website : www.charnissara.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวคอนโดชาญอิสระ ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)