ฮอตกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! กับโปรเด็ด 2 โครงการคอนโดหรูใจกลางกรุงของ สิงห์ เอสเตท

icon 12 เม.ย. 65 icon 450
ระยะเวลา 29 มี.ค. 16 พ.ค. 65
บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจัดแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษกับสองคอนโดลักชัวรีในสองทำเลสุดฮอตใจกลางเมือง “ดิ เอส สุขุมวิท 36 (THE ESSE Sukhumvit 36)” และ “ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ (THE EXTRO Phayathai-Rangnam)“ ส่งโปรโมชันเด็ดส่วนลดกว่า 2 ล้านบาท
ดิ เอส สุขุมวิท 36 (THE ESSE Sukhumvit 36)” คอนโดระดับอัลตร้าลักชัวรี จัดแคมเปญ “Embrace the Beauty of Thonglor” โครงการคอนโดฯ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงามและเต็มไปด้วยสีสันของย่านทองหล่อ พร้อมกับวิวขอบฟ้าจรดแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวความสวยงามเงียบสงบจากบางกระเจ้าซึ่งเปรียบเสมือนปอดของกรุงเทพฯ เพรียบพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส บนสุดยอดทำเลติด BTS สถานีทองหล่อ     มอบข้อเสนอสุดพิเศษ! ห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน เริ่มด้วยราคา 11.9 ล้านบาท จากเดิมราคา 12.9 ล้าน (ส่วนลด 1 ล้านบาท) และสำหรับห้องขนาด 2 ห้องนอน เริ่มด้วยราคา 22 ล้านบาท จากเดิมราคา 24.1 ล้านบาท (ส่วนลดถึง 2.1 ล้านบาท) เริ่มแคมเปญตั้งแต่วันนี้ - 16 พฤษภาคม 2565
พิเศษ! ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท https://bit.ly/3tsKBgt
ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ (THE EXTRO Phayathai-Rangnam)“ คอนโดสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี นำเสนอแคมเปญ “Living in Comfort” ที่โดดเด่นด้วยโลเคชั่นและการดีไซน์ ติดสวนสาธารณะสันติภาพพื้นที่กว่า 20 ไร่ ทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้านเดี่ยว ด้วยดีไซน์ห้องหน้ากว้างเป็นพิเศษพร้อมผนังกระจกสูงจากพื้นจรดฝ้า (Curtain Wall) อยู่สบายทุกมิติ จัดดีลแรงรับซัมเมอร์! ห้องขนาด 1 ห้องนอนหน้ากว้าง 6.25 เมตร ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 6.55 ล้านบาท และห้องขนาด 2 ห้องนอนหน้ากว้าง 10.5 เมตร ผ่อนดาวน์เริ่มต้น 13,000 บาท/เดือน พิเศษสุดฟรีค่าโอน ตั้งแต่วันนี้ – 31 เมษายน 2565
พิเศษ! ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 200,000 บาท https://bit.ly/3irlYdN
รายละเอียดที่ตั้งโครงการ:
“ดิ เอส สุขุมวิท 36” (THE ESSE Sukhumvit 36) ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านทองหล่อ หนึ่งในย่านที่เจริญและคึกคักที่สุดของกรุงเทพฯ และเป็นแหล่งธุรกิจที่สำคัญ และศูนย์รวมไลฟ์สไตล์สุดชิคที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ห่างจากระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีทองหล่อเพียงแค่ 20 เมตร
“ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ” (THE EXTRO Phayathai-Rangnam) ตั้งอยู่ในซอยรางน้ำ ติดสวนสาธารณะสันติภาพกว่า 20 ไร่ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเพียง 400 เมตร ช่วยให้คุณสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า แหล่งชอปปิงชื่อดัง อาทิ King Power ร้านอาหารหรู ร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดัง โรงภาพยนตร์ โรงพยาบาลชั้นนำ และสถานศึกษา
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชั่นสิงห์ เอสเตท 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)