“Summer Hot Deal” หมัดเด็ดรับซัมเมอร์จาก “แอสเซทไวส์” อยู่ฟรีสูงสุด 48 เดือน กับ 12 โครงการพร้อมอยู่ทั่วกรุง

icon 11 เม.ย. 65 icon 604
ระยะเวลา 26 เม.ย. 31 พ.ค. 65
“แอสเซทไวส์” ปล่อยหมัดเด็ดรับซัมเมอร์ ส่งโปรฮ็อต “Summer Hot Deal” อยู่ฟรีสูงสุด 48 เดือน กับ 12 โครงการพร้อมอยู่ทั่วกรุง พร้อมต่อยอดดิจิทัลแอสเซท ลุยมอบ PopCoin กว่า 5.6 ล้านเหรียญ เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า เชื่อมั่นทั้งโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษต่าง ๆ จะยังสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มีกำลังซื้อได้
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงมองเห็นความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วงนี้ถือเป็นโอกาสทองสำหรับผู้ที่สนใจซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียม เนื่องด้วยมาตรการสนับสนุนจากภาครัฐ ไม่ว่าจะเป็นมาตรการรัฐลดค่าโอน-จดจำนอง เหลือ 0.01% และ มาตรการ LTV บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมทางการตลาด ทั้งการมอบสิทธิพิเศษหรือโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ถือเป็นปัจจัยบวกมาร่วมกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อมีความมั่นใจที่จะจับจ่าย รวมถึงผู้บริโภคยังได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้มากยิ่งขึ้น
ล่าสุด แอสเซทไวส์ ได้ปล่อยโปรโมชั่นซึ่งถือเป็นหมัดเด็ดรับซัมเมอร์ ได้แก่ “Summer Hot Deal” โดยนำ 12 โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพพร้อมอยู่ ในทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตต่อเนื่องทั้งรัชดา – ลาดพร้าว, สะพานใหม่, รามอินทรา, แจ้งวัฒนะ, สุขุมวิท 50, และรังสิต โดยมอบข้อเสนอสุดพิเศษแบบจัดเต็ม เพียงจองโครงการ จะได้รับ PopCoin จำนวน 5,000 เหรียญ พร้อมบัตรเติมน้ำมันเชลล์ (Shell) มูลค่า 10,000 บาท* และพิเศษไปกว่านั้นรับสิทธิ์พร้อมเข้าอยู่ฟรีสูงสุด 48 เดือน* ในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด*
“นอกจากนี้แอสเซทไวส์ยังรับเทรนด์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ด้วยการมอบเหรียญ Popcoin ซึ่งเป็นการมอบประสบการณ์พิเศษกับสิทธิประโยชน์ ในรูปแบบดิจิทัลแอสเซทให้กับลูกค้าเป็นครั้งแรก โดยเหรียญ Popcoin ถือเป็น Utility Token ที่จะเป็นตัวกลางในการใช้งานต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม มีความน่าเชื่อถือ และเป็นเครื่องมือที่มีศักยภาพในการเติมเต็มความต้องการ อีกทั้งยังถือเป็นคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ที่เชื่อมโยงคนแต่ละกลุ่มเข้าด้วยกัน ซึ่งถือเป็นการต่อยอดด้านดิจิทัลแอสเซทของบริษัทฯ ที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ชั้นนำของประเทศ ใช้เหรียญ PopCoin สมาร์ทมาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์มการตลาดยุคใหม่
โดยลูกค้าที่ลงทะเบียน เพื่อเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของแอสเซทไวส์ จะได้รับเหรียญ PopCoin จำนวน 200 เหรียญ และหากลูกค้าโพสต์ภาพถ่ายขณะเยี่ยมชมโครงการ พร้อม Check in และตั้งค่าเป็นสาธารณะ จะได้รับเหรียญ PopCoin เพิ่มทันที จำนวน 500 เหรียญ และพิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าที่จองโครงการในเครือแอสเซทไวส์ เพียงจอง 999 บาท รับเลยเหรียญ PopCoin จำนวน 5,000 เหรียญ โดยจำกัด 1 คน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 โครงการ และยิ่งไปกว่านั้นสำหรับลูกค้าที่จองพร้อมโอนโครงการพร้อมอยู่ ได้แก่ โครงการบราวน์ รัชดา – ห้วยขวาง, โครงการแอทโมซ รัชดา – ห้วยขวาง, โครงการเคฟ ทาวน์ ชิฟท์, โครงการเคฟ ทียู และโครงการโมดิซ สุขุมวิท 50 รับทันทีเหรียญ PopCoin สูงสุดถึง 50,000 เหรียญ” นายกรมเชษฐ์ กล่าว
ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของโครงการบ้าน และคอนโดมิเนียมคุณภาพจากแอสเซทไวส์ กว่า 20 โครงการ สามารถเยี่ยมชมโครงการ และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ พร้อมดูเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://assetwise.co.th/popcoin/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @AssetWise
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชั่นแอสเซทไวส์ 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)