ศุภาลัย มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 1 ล้านบาท* ในงาน OPEN HOUSE PARTY กับคอนโดพร้อมอยู่ “SUPALAI RIVA GRANDE”

icon 21 มี.ค. 65 icon 409
ระยะเวลา 26 มี.ค. 27 มี.ค. 65
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดคอนโดฯ ริมแม่น้ำ ศุภาลัย ริวา แกรนด์ สร้างเสร็จสมบูรณ์ เตรียมจัดกิจกรรม “Open House Party” ต้อนรับลูกค้า ในวันที่ 26 - 27 มีนาคม 2565 นี้
โดยภายในงานเปิดให้ลูกค้าที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ริมโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาสัมผัสความงดงามของทัศนียภาพ และธรรมชาติอันร่มรื่นบริเวณพื้นที่อนุรักษ์บางกระเจ้า โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ติดถนนพระราม 3 ศูนย์กลางธุรกิจ เชื่อมสู่ถนนสายธุรกิจสำคัญ ทั้งถนนสาทร สีลม สุขุมวิท และสะพานภูมิพล (ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม) พร้อมความสะดวกสบาย ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยที่จอดรถกว่า 130% (ของจำนวนยูนิต) อีกทั้งมอบความอุ่นใจและความเป็นส่วนตัวด้วยระบบลิฟท์ล็อคชั้น, Digital Door Lock และระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยระบบเข้า - ออกโครงการอัตโนมัติแบบ Access Control กล้อง CCTV ระบบป้องกันอัคคีภัย Smoke & Heat Detector และ Fire Alarm
นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ The Riva Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Fitness, Sauna & Steam, Aerobic, Table Tennis Room, Game Room, Alice in Wonderland Kids’ Room, The Riva Library, Broadway Theater และ Snooker Room หรือจะพักผ่อนบน Sky Lounge และ  Roof Garden  หรือทำงานที่ห้อง Riva Grande Board Room  และตอบรับกับไลฟ์สไตล์แบบ  New Normal  ลดการสัมผัสเข้าออก Lobby  ด้วยประตูอัตโนมัติแบบระบบ  Face Scan  อีกทั้งติดตั้งแพลตฟอร์มสุขภาพอัจฉริยะ เพื่อดูแลสุขภาพให้แก่ผู้พักอาศัยภายในฟิตเนสอีกด้วย
เปิดให้คุณเลือกสรรกับห้องพักอาศัย ขนาด 1 - 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 53.5 - 148.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท สิทธิพิเศษ! จองภายในงานรับฟรี! ส่วนลดพิเศษสูงสุด 1 ล้านบาท* Hob & Hood และชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung 6 ชิ้น พร้อมฟรี! ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ*
ผู้สนใจสามารถเลือกห้องชุดในทำเลและมุมมองที่คุณพึงพอใจ ณ สำนักงานขายโครงการ สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.supalai.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นคอนโดศุภาลัย 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)