คอนโดฯ จองหลักร้อย ห้องจริง วิวจริง เพียงล้านต้นๆ ลากกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่! ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107

icon 21 มี.ค. 65 icon 388
ระยะเวลา 26 มี.ค. 27 มี.ค. 65
ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107 (Supalai City Resort Sukhumvit 107) คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น ชวนสัมผัสประสบการณ์คอนโดฯ สไตล์รีสอร์ท เปลี่ยนทุกพื้นที่ให้เป็นการพักผ่อนเสมือนอยู่บ้าน ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้ชีวิตแบบ Smart life อย่างลงตัวตามสไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ให้พื้นที่กว้างกว่าใครเริ่มต้น 28.5-69.5 ตร.ม. ในราคาจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 1.58 ล้านบาท เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Grand Opening 26-27 มี.ค.นี้ พร้อมกับโปรโมชั่นจองพิเศษ! เพียง 999 บาท ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ, ฟรี! ค่าส่วนกลาง, ฟรี! iPhone 13*
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบัน โครงการศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107 สร้างเสร็จสมบูรณ์ 100 % พร้อมเข้าอยู่อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งโครงการนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่มีศักยภาพ และมีกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในราคาล้านต้น ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยเลือกทำเลใกล้สถานที่ทำงาน รายล้อมไปด้วยแหล่ง Lifestyle, สถาบันการศึกษาชั้นนำ ทั้งไทย และนานาชาติ ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำขนาดใหญ่ สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า สำหรับคนที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว โครงการนี้พร้อมตอบโจทย์ด้วยจำนวนห้องพัก 851 ยูนิต 5 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 13 ไร่ มีการออกแบบอาคารให้โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วนให้บรรยากาศ เปิดโล่ง โปร่ง สบาย เสมือนได้พักผ่อนอยู่บ้านจริง ๆ
โครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลโซนสุขุมวิท- แบริ่ง ศูนย์กลางความเจริญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก (EBD : East Business District)  เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้ทางด่วนบางนาเพียง 7-10 นาที และรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่งเพียง 5 นาที มีบริการรถตู้รับ-ส่งถึงที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย อาทิ Swimming Pool & Jacuzzi, Sharing Space, Fitness, Green Space, Playground, Smart Locker, EV Charger มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง และร้านค้า 7 - Eleven ภายในโครงการ
เปิดให้ชมโครงการอย่างเป็นทางการ ร่วมสัมผัสห้องจริง วิวจริง พร้อมเข้าอยู่ได้แล้วในงาน Grand Opening 26-27 มี.ค. 2565 กับโปรฯ จองในราคาหลักร้อยเพียง 999 บาท พร้อมของแถมมากมาย ณ Sales Gallery โครงการศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107 ดูรายละเอียดโครงการ และโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com, Facebook : Supalai Society หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดศุภาลัย ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107 ข่าวศุภาลัยปี 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)