ธนาแลนด์ จัดโปรฯ แกะกล่องของขวัญต้อนรับปีใหม่ 2022 "ธนา แอสทรา สาทร - จันทน์" คอนโดราคาดีที่สุด ใจกลางเมือง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด

icon 28 ธ.ค. 64 icon 711
ระยะเวลา 29 มี.ค. 31 ม.ค. 65
บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด เปิดตัว Luxury Touchless คอนโดมิเนียม "ธนา แอสทรา สาทร - จันทน์" Rare Item บนถนนจันทน์ 43 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดเพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับผู้จองห้องชุดโครงการ THANA ASTRA SATHORN - CHAN ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2565 รับสิทธิพิเศษที่มากกว่าถึง 3 ต่อ ดังนี้มากกว่า
 
ต่อที่ 1 : รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท*
ต่อที่ 2 : รับฟรีเฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว เครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำน้ำอุ่นมากกว่า
ต่อที่ 3 : ร่วมเปิดกล่องของขวัญ ลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ 
  • TV SAMSUNG 50 นิ้ว
  • แท็บเล็ต SAMSUNG Tab S6 Lite ขนาด 64 GB
  • ตู้เย็น SHARP ขนาด 8.9 คิว
  • ลำโพง Bluetooth ยี่ห้อ MARSHALL รุ่น Uxbridge และส่วนลดเงินสดเพิ่ม เป็นต้น
"ธนา แอสทรา สาทร - จันทน์" มอบความคุ้มค่ามากกว่า ด้วยระบบไร้สัมผัส (Touchless) ทั้งประตูทางเข้า-ออกอาคารอัตโนมัติและลิฟต์โดยสาร เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในยุคนิวนอร์มอล มากกว่าด้วยพื้นที่เก็บของถึง 2 เท่า (Dual Storage) ภายในห้องพักและภายนอกห้องด้วย Extra Personal Locker หน้าลิฟต์แต่ละชั้น เพื่อการจัดเก็บสัมภาระได้มากกว่าเดิม ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นใหม่ที่หาไม่ได้ในคอนโดทั่วไป 
 
โดดเด่นในเรื่องการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด พื้นที่ส่วนกลาง พรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อไลฟ์สไตล์ที่มากกว่า เช่น สกายบาร์ ลูน่าการ์เด้น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า โคเวิร์คกิ้งสเปซ ลิฟวิ่งเลานจ์ ล็อบบี้ ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.2 ล้านบาท ย่านสาทร-จันทน์ เดินทางง่ายใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า หรือ รถ BRT คาดว่าจะแล้วเสร็จและโอนกรรมสิทธิ์ได้ประมาณกลางปี 2566 
 
สอบถามรายละเอียดโครงการโทร. 02-212-2221 หรือคลิก www.thanaland.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นคอนโด 2021
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)