CMC Privilege Club มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ตอบแทนลูกบ้านกว่า 10,000 ครอบครัว

icon 28 ธ.ค. 64 icon 329
ระยะเวลา 25 เม.ย. 31 ธ.ค. 64
บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ CMC ยกระดับคุณภาพการบริการต่อยอดโครงการ CMC We Care เปิดตัวแคมเปญใหม่ส่งท้ายปี "CMC Privilege Club" คลับแห่งความสุขของสมาชิกลูกบ้าน CMC Family ที่มีอยู่กว่า 10,000 ครอบครัว เพื่อส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขเหนือระดับในทุกมิติ โดยรวบรวมสิทธิประโยชน์และการบริการจากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำกว่า 25 แบรนด์ คัดสรรตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคุณลูกบ้านคนพิเศษ ควบคู่กับการรับสิทธิพิเศษจากการซื้อคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยวของกลุ่มบริษัท CMC GROUP และชวนเพื่อนมาเป็นครอบครัวเดียวกัน (Member Get Member) รวมถึงร่วมกิจกรรม Exclusive ต่าง ๆ อาทิ กิจกรรม Workshop เพิ่มความสุขยิ่งกว่าในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และกิจกรรม LIVE สดบนโซเซียลมีเดีย CMC GROUP โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิ์สะสมพอยท์เพื่อนำมาแลกรับของรางวัลมากมาย ยกระดับความสุขมากขึ้น สามารถนำพอยท์ร่วมบริจาคกับโครงการ CMC Sharing Work Sharing แบ่งปันความรัก ส่งต่อความสุข โดยจะแปรเปลี่ยนพอยท์ของท่านแทนเงินบริจาค เพื่อร่วมกันสร้างสังคมแห่งความสุขอย่างยั่งยืน
 
สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cmc.co.th/privilege หรือ โทร. 1172 กด 91
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)