The Cube ยกทัพ 4 คอนโดใหม่ทำเลรามอินทรา อัดโปรแรงในงาน Home & Living in Style เริ่มเพียง 1.79 ล้าน*

icon 30 พ.ย. 64 icon 265
ระยะเวลา 26 พ.ย. 05 ธ.ค. 64
The Cube Condominium (เดอะคิวบ์ คอนโดมิเนียม) จัดทัพ 4 ที่สุดของโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ย่านรามอินทรา พร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีทั้งลด ทั้งแถม และรับฟรีหลายรายการ ร่วมงานบ้านและที่อยู่อาศัย Home & Living in Style สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยเอง มอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ หรือเพื่อลงทุนอสังหาริมทรัพย์
 
บริษัท โซเคน ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารงานอสังหาริมทรัพย์โครงการ The Cube Condominium สไตล์โมเดิร์นโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น นำ 4 โครงการบนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สายสีเทา (โครงการในอนาคต) และสายสีเหลือง พร้อมโอนกรรมสิทธิ์และพร้อมเข้าอยู่กับ โครงการ The Cube Premium Ramintra 34 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34) ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท* The Cube Loft Nuanchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) ราคาเริ่มต้น 1.88 ล้านบาท* The Cube Loft Ladprao 107 (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ ลาดพร้าว 107) ราคาเริ่มต้น 1.85 ล้านบาท* และ
 
The Cube Boutique Ramintra 109 (เดอะคิวบ์ บูทีค รามอินทรา 109) (พร้อมโอนกรรมสิทธิ์และเข้าอยู่ต้นปี 2565) ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท* จองและทำสัญญาซื้อโครงการภายในงาน รับเงื่อนไขและราคาพิเศษสุดจากทีมงานโครงการฯ พร้อมรับฟรี เฟอร์นิเจอร์ครบทุกฟังก์ชั่น เครื่องปรับอากาศ ผ้าม่าน เคาน์เตอร์ครัว วอลเปเปอร์ ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ Gift Voucher ทองคำออโรร่า (Aurora) และ Gift Voucher โฮมโปร* (* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) พบกันได้ที่งาน Home & Living in Style ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม 2564 (10 วัน) ที่บูธ The Cube Condominium บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น B โซนร้านหนังสือนายอินทร์และร้านทอง ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ (รามอินทรา) แบบ New normal
ทุกโครงการมีความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและส่วนกลางครบครัน อาทิ ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi Internet) บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง) โคเวิร์กกิ้งสเปซ (Co Working Space)* สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อม กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ ระบบคีย์การ์ด (Key Card) เข้าอาคารและลิฟท์แบบล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐานโครงสร้างคอนโดมิเนียมให้มีความปลอดภัยสูงสุด 
 
นัดชมโครงการจริงได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด และสอบถามเพิ่มเติม Account Advisor โทร. 1246 กดเลือกโครงการที่ท่านสนใจในเวลาทำการทุกวันไม่เว้นวันหยุด
 
ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ทาง www.facebook.com/TheCubeCondominium เว็บไซต์ www.sokengroup.com ไลน์บริษัท : @Sokengroup และ IG : www.instagram.com/soken_group และ www.youtube.com ช่อง Soken Group
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)