เสนาคิทท์ ฉลองกรุง - ลาดกระบัง เฟอร์ฯ ครบ ฟรีแอร์ ส่วนลด 70,000 บ.* เปิดขายตึกสุดท้าย 27-28 พ.ย. นี้

icon 24 พ.ย. 64 icon 590
ระยะเวลา 27 พ.ย. 28 พ.ย. 64
เป็นปลื้มฟีดแบคคอนโดฯ แบรนด์ "เสนาคิทท์" คอนโดของคนช่างคิด ไฟติ้งแบรนด์ของเสนาปีนี้ ล่าสุด เสนา คิทท์ ฉลองกรุง - ลาดกระบัง (Sena Kith Chalong Krung-Ladkrabang) คอนโดใกล้นิคมฯ ลาดกระบัง เปิดขาย 3 เดือน เฟสแรก Sold Out 100% ล่าสุดเตรียมโอเพ่นตึกสุดท้าย 27 - 28 พฤศจิกายน เริ่มเพียง 899,000 บาท
เข้าร่วมโครงการบ้านล้านหลัง
  • รับดอกเบี้ย 1.99% คงที่ 4 ปีแรก
  • ผ่อนเดือนละ 3,700 บ.* คงที่นาน 84 งวดแรก
  • เงินเดือน 10,000 ก็ซื้อได้*
โอกาสสุดท้าย ใครรออยู่ห้ามพลาด! "เสนาคิทท์ ฉลองกรุง - ลาดกระบัง" คอนโดของคนช่างคิด...ให้มากกว่าที่คิด พร้อมโปรฯสุดพิเศษ!
  • ฟรีเฟอร์ครบ 8 รายการ ฟรีแอร์  
  • รับส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท
  • พิเศษจองภายในงาน ลุ้นรับ Ipad และของแถมอื่นๆ มากมาย 
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทยังมุ่งสู่เป้าหมายที่ประกาศไว้ภายใต้พันธกิจปี 2564 "SENA Strong" ที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปี "เสนาคิทท์ (SENA KITH)" ถือเป็นแบรนด์เรือธงของเสนา ภายใต้สโลแกนแนวคิด "คอนโดของคนช่างคิด" และเป็นเซกเมนท์ระดับราคาต่ำล้านที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมากระแสตอบรับดีทุกโลเคชันทุกโครงการ
"เสนาคิทท์ ฉลองกรุง - ลาดกระบัง" มีเนื้อที่โครงการทั้งหมด 7 ไร่เศษ พัฒนาคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร มีให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 38 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 980 ยูนิต มูลค่าโครงการ 850 ล้านบาท  ทุกยูนิตดีไซน์ผ่านการคิดละเอียดและใส่ใจทุกด้านของชีวิตเพื่อผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริงตอบโจทย์ทั้งด้านฟังก์ชันการใช้งาน ภายในห้องกั้นเป็นสัดส่วน พร้อมเฟอร์ฯ ครบ ห้องนั่งเล่นและห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อม Walk-in Closet  สิ่งอำนวยความสะดวกให้มากกว่าที่คิด เช่น คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ  สวนส่วนกลาง รองรับและทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมการดูแลและบริการหลังการขายผ่าน SENA 360 Application โดยกำหนดเริ่มก่อสร้างต้นปี 2565 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2565 ที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมาก เปิดขายเฟสแรกไม่กี่เดือนก็สามารถกวาดยอดขาย Sold Out 100 % หรือ 700 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า กว่า 650 ล้านบาท
ด้วยศักยภาพของโลเคชันย่าน "ฉลองกรุง - ลาดกระบัง" เดินทางสะดวกสบายกว่าที่คิด ใกล้แหล่งงาน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิและมหาวิทยาลัยต่างๆที่อยู่รอบ ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ตลาดนัด ร้านสะดวกซื้อ สถานศึกษาและในอนาคตรับอนิสงค์การขยายเมืองเพื่อรองรับการพัฒนาพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก หรือ EEC นับเป็นโอกาสด้านการลงทุนซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าและซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เองถือว่าคุ้มค่ากว่าที่คิด
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1775 กด 31 หรือ Chat ผ่าน Line ID : @senakithladkrabang และสามารถเข้าดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/3zPdFQ
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021 ข่าวคอนโดเสนา 2021
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)