อนันดาฯ x NocNoc เพิ่มความสะดวกในการช้อปของแต่งบ้าน มอบโค้ดส่วนลดกว่า 1 ล้าน

icon 27 ต.ค. 64 icon 372
ระยะเวลา 27 ต.ค. 15 พ.ย. 64
คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จับมือกับ คุณชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือเว็บไซต์ NocNoc แพลตฟอร์มตลาดออนไลน์ (มาร์เก็ตเพลส) ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า วัสดุปูพื้น-ผนัง และวัสดุก่อสร้างจากผู้ขายทั่วประเทศ ด้วยสินค้ากว่า 286,000 รายการ มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งของตกแต่งบ้านที่สะดวกรวดเร็วเพียงแค่คลิกเดียว เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบัน ด้วยโค้ดส่วนลด มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อคอนโดมิเนียม บ้าน ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ จาก 28 โครงการ ภายใต้แบรนด์คุณภาพของอนันดาฯ ตั้งแต่วันนี้ - 15 พ.ย. รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ อยู่ฟรี 24 เดือนและฟรีค่าโอนฯ เริ่ม 1.59 – 24.9 ล้าน
พิเศษสุด!! สำหรับลูกค้าที่ทำการจองซื้อผ่าน iStore หรือจองผ่านเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่โครงการ ตั้งแต่วันนี้ -15 พ.ย. 64 รับโค้ดส่วนลด nocnoc.com มูลค่าสูงสุด 35,000 บาททันที
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  0-2316-2222 หรือ https://www.ananda.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง ของแต่งบ้าน ดีลคอนโด 2021 ข่าวอนันดาฯ ปี 2021 NocNoc
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)