x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ เปิดตัวแบรนด์ดิ้งแคมเปญ "ANANDA JOYFUL LIVING" ผ่านมุมมองชีวิตเมือง

ข่าว icon 23 พ.ค. 67 icon 317
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ย้ำความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง มุ่งสร้างสรรค์ไอเดียและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาคนเมืองอย่างไม่หยุดนิ่ง ผ่านแบรนด์ดิ้งแคมเปญ "ANANDA JOYFUL LIVING" ชีวิตเมือง JOY ได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยจากอนันดา ตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions  ซึ่งเป็นแบรนด์ดิ้งแคมเปญที่ต้องการสนับสนุนให้ทุกคน JOYFUL ในการใช้ชีวิตเมือง อนันดาฯ ตั้งใจมอบสิ่งต่างๆ ที่ทำให้ทุกคนมีความสุขด้วยการดูแลอย่างดีเพื่อลูกบ้านของอนันดาฯ ทุกโครงการ โดยให้ความสำคัญกับ 4 แกนหลัก คือ
  1. ที่อยู่อาศัยที่ดี (URBAN LOCATION) จะต้องเดินทางได้สะดวกสบาย
  2. มุ่งมั่นใส่ใจส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยที่ดี (ANANDA SURE) ทั้งคุณภาพการก่อสร้างและบริการหลังการขาย
  3. พื้นที่ส่วนกลางที่ดี (URBAN FACILITIES) จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย และ
  4. การออกแบบที่อยู่อาศัยตอบโจทย์คนเมือง (URBAN ICONIC DESIGN) เพื่อให้คนเมืองใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น มีเวลาที่มากขึ้น เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ครอบครัว และสังคม พร้อมส่งมอบความรู้สึกและบรรยากาศที่ดีผ่านการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและสนับสนุนให้คนเมืองได้มีพื้นที่ทำกิจกรรมและปล่อยพลังอย่างที่ใจต้องการ เพื่อจอยไปกับชีวิตเมือง และสนุกได้อย่างเต็มที่ในทุกวัน
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโด 2024 คอนโดอนันดา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

ออริจิ้น กระตุ้นเศรษฐกิจ-อสังหาฯขอนแก่น ขึ้นแท่นเบอร์ 1 คอนโดในพื้นที่ พร้อมร่วมปั้นเมืองสู่ฮับการศึกษา-การแพทย์ภาคอีสาน
แสนสิริ ผู้นำคอนโด ชูมาตรฐานคุณภาพงานบริการ เดินหน้าเปิดตัวโครงการมูลค่า 26,000 ลบ. สูงสุดในกลุ่มอสังหาฯ
ศุภาลัย พร้อมเกินร้อย เปิด 2 คอนโดฯ พร้อมอยู่ วิวสวยจึ้ง บุก 2 ทำเลคุณภาพใกล้รถไฟฟ้า "สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ และ ภาษีเจริญ"
แสนสิริ พลิกโฉมแบรนด์ "เดอะ เบส" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนยุคใหม่ สู่คอนเซ็ปต์ใหม่ "Uniquely Yours ชีวิตผลิตได้ไม่ซ้ำ" ปักหมุด 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 5,700 ล้านบาท



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)