x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

THE MUVE สุขุมวิท 107 กระแสแรง! ได้ใจ Pet Parent ย่านแบริ่ง เปิดดีลห้องใหญ่ เลี้ยงสัตว์ได้ ตอกย้ำความคุ้มค่าที่สุดบนทำเล PRESALE 25-26 พ.ค.นี้

ข่าว icon 23 พ.ค. 67 icon 282
หลังเปิดขายรอบ Early Bird ที่ผ่านมา THE MUVE สุขุมวิท 107 ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น ทั้งจากหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ กลุ่มครอบครัว และกลุ่ม Pet Parent ที่กระแสมาแรงสุดๆ โดยอินไซต์รอบ Early Bird มากกว่า 50% แจ้งความสนใจเป็นกลุ่มที่มีสัตว์เลี้ยง พร้อมลุยต่อ ตอบรับกระแสแรงกับดีลห้องไซส์ใหญ่ 36-50 ตร.ม.ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ ในงานอีเวนต์ใหญ่รอบพรีเซลวันที่ 25-26 พ.ค.นี้ ที่ สำนักงานขาย THE MUVE สุขุมวิท 107 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ราคาคุ้มค่าที่สุดบนทำเลสุขุมวิท 107 ใกล้ BTS สถานีแบริ่ง
แสนสิริ แบรนด์อสังหาฯ อันดับหนึ่งของประเทศ ใส่ใจและเข้าใจอย่างแท้จริงกับทุกความต้องการ เดินหน้าพัฒนาโครงการและบริการ สอดคล้องกับทุกเทรนด์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปตลอด 40 ปี ล่าสุด รับกระแส Pet Parent เล็งเห็นไลฟ์สไตล์ของคนไทยยุคใหม่ที่นิยมเลี้ยงสัตว์เหมือนลูก ส่ง THE MUVE สุขุมวิท 107ท้าชนตลาดคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ หนึ่งเดียวย่านแบริ่ง 
 
THE MUVE (เดอะ มูฟ) สุขุมวิท 107 'มูฟ' นี้ไปไหนก็ อีซี่ 
โครงการคอนโด เดอะ มูฟ ตัวแรกใกล้รถไฟฟ้าสายหลักอย่างสุขุมวิท (สถานีแบริ่ง) เดินทางเข้าออกเมืองได้ง่ายกว่าที่เคย มูฟ นี้ใกล้ทุกที่ ทั้งโรงเรียนนานาชาติ แหล่งออฟฟิศชั้นนำ และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อยู่เองสบายใจ คุ้มค่าไปอีกระดับเพราะอนาคตก็สามารถปล่อยเช่าได้บนทำเลยอดฮิต ที่เป็น Growth Location ทำเลน่าลงทุน เรทค่าเช่าสำหรับห้องรูปแบบ Pet Allowed สูงถึง 7% และในรอบพรีเซลนี้ยังเปิดดีลห้องไซส์ใหญ่ เลี้ยงสัตว์ได้ ที่เป็นห้องรูปแบบ Rare Demand ให้จับจองกันด้วย แถมราคาต่อตารางเมตร การันตีว่าคุ้มค่าที่สุด!!
  • เป็นทั้ง Affordable Price
  • ทั้ง Pet Allowed 
  • ยูนิตน้อย เป็นส่วนตัวเพียง 254 ยูนิต
  • และใกล้รถไฟฟ้าสายหลักสายสุขุมวิท (BTS แบริ่ง)
โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 107 ระหว่างซอยแบริ่ง 3 - แบริ่ง 5 ที่กำลังจะกลายเป็นแหล่งความอุดมสมบูรณ์ในอีกระดับ สามารถเชื่อมไปยังถนนหลักหลายสาย ถนนสุขุมวิท, ถนนบางนา - ตราด หรือถนนศรีนครินทร์ ใกล้สถานที่สำคัญ ย่านออฟฟิศโซนบางนา โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ … เพียง 70 ม.  เดินชิลล์ ๆ ก็ถึงตลาด เลือกชอปของดี และราคาที่โดนใจได้แบบสะดวกสุดๆ เพราะโครงการ ใกล้กับตลาดถึง 2 แห่ง ทั้งตลาดมิ่ง และตลาดนางรำ 
THE MUVE สุขุมวิท 107มีจุดเด่นที่เป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ใกล้ BTS ในราคาที่จับต้องได้ ใกล้รถไฟฟ้าถึง 2 สาย
  • สายสีเขียว สถานีแบริ่ง เพียง 2 นาที
  • สายสีเหลือง สถานีศรีแบริ่ง เพียง 6 นาที 
  • *โครงการมีบริการรถ รับ - ส่งถึง BTS
มีส่วนกลาง 4 รายการที่เป็น Customized Facilities ตอบโจทย์ Pet Lover กับฟังก์ชันพิเศษกับ Pet Park เพิ่มพื้นที่ของสวนให้กว้างขึ้นเป็นพิเศษ แบ่งโซนสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ พิถีพิถันด้วยการเลือกชนิดของต้นไม้ที่ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง และมีการเพิ่มพื้นที่ให้มีความเป็นส่วนตัว และปลอดภัยยิ่งขึ้นจากการโอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ ให้มีความร่มรื่นตลอดทั้งวัน 
พิเศษ! รอบพรีเซลในวันที่ 25-26 พฤษภาคมนี้ พบกับดีลห้องไซส์ใหญ่ 36-50 ตร.ม.ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ พร้อมส่วนลด และโปรโมชั่นอีกมากมายภายในงาน เฉพาะที่สำนักงาน THE MUVE สุขุมวิท 107 เท่านั้น

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่: https://siri.ly/z7oYTC5
LINE Official : https://lin.ee/8BxmvsR
ที่ตั้งสำนักงานขาย 👉🏻 https://siri.ly/I2MuA14
สอบถามเพิ่มเติมโทร: 1685

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโด 2024 คอนโดแสนสิริ ข่าวแสนสิริ 2024

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

ออริจิ้น กระตุ้นเศรษฐกิจ-อสังหาฯขอนแก่น ขึ้นแท่นเบอร์ 1 คอนโดในพื้นที่ พร้อมร่วมปั้นเมืองสู่ฮับการศึกษา-การแพทย์ภาคอีสาน
แสนสิริ ผู้นำคอนโด ชูมาตรฐานคุณภาพงานบริการ เดินหน้าเปิดตัวโครงการมูลค่า 26,000 ลบ. สูงสุดในกลุ่มอสังหาฯ
ศุภาลัย พร้อมเกินร้อย เปิด 2 คอนโดฯ พร้อมอยู่ วิวสวยจึ้ง บุก 2 ทำเลคุณภาพใกล้รถไฟฟ้า "สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ และ ภาษีเจริญ"
แสนสิริ พลิกโฉมแบรนด์ "เดอะ เบส" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนยุคใหม่ สู่คอนเซ็ปต์ใหม่ "Uniquely Yours ชีวิตผลิตได้ไม่ซ้ำ" ปักหมุด 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 5,700 ล้านบาท



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)