x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"แอสเซทไวส์" จับมือ "ทาคาระ เลเบ็น" พันธมิตรยักษ์อสังหาฯ ญี่ปุ่น ร่วมลงทุนต่อโปรเจ็กต์ที่ 4 "โมดิซ วอลท์ เกษตร – ศรีปทุม" มูลค่ากว่า 2,200 ล้านบาท

ข่าว icon 23 พ.ค. 67 icon 278
"แอสเซทไวส์" เดินหน้าพัฒนาโครงการต่อเนื่อง ผนึกพันธมิตร "ทาคาระ เลเบ็น" ดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำจากญี่ปุ่น สานต่อการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ผุดโปรเจ็กต์ร่วมทุนลำดับที่ 4 “โมดิซ วอลท์ เกษตร - ศรีปทุม” (Modiz Vault Kaset - Sripratum) ไลฟ์สไตล์คอนโดแห่งใหม่ Pet Friendly ติดรั้วม.เกษตร ใกล้ ม.ศรีปทุม มูลค่ากว่า 2,200 ล้านบาท คาดรับรู้รายได้ใน Q1/2569 หลังจากร่วมทุน 3 โครงการก่อนหน้ากระแสตอบรับดี มั่นใจตลาดอสังหาฯไทยโตต่อเนื่อง 
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องให้กับบริษัทฯ คือการผนึกพันธมิตรที่มีศักยภาพ ในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยที่ผ่านมาบริษัท ฯ ได้ร่วมทุนกับบริษัท ทาคาระ เลเบ็น จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมมาแล้ว 3 โครงการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 5,000 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ 100 % และพร้อมเข้าอยู่เป็นที่เรียบร้อย 
"ล่าสุดแอสเซทไวส์ ได้เดินหน้าร่วมทุนกับทางกลุ่มทาคาระ เลเบ็น เพื่อพัฒนาโครงการ โมดิซ วอลท์ เกษตร - ศรีปทุม มูลค่ากว่า 2,200 ล้านบาท  โดยทาคาระ เลเบ็น ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ร่วมมือกันด้วยดีเสมอมา ซึ่งนับเป็นการลงทุนโครงการที่ 4 โดยแอสเซทไวส์ถือหุ้นสัดส่วน 51% และกลุ่มทาคาระ เลเบ็น ถือหุ้นในสัดส่วน 49%  โดยโครงการโมดิซ วอลท์ เกษตร - ศรีปทุม มีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ – มหาวิทยาลัยศรีปทุม ติดถนนตัดใหม่พหลโยธิน - วิภาวดี ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว แหล่งงาน และ ตอบโจทย์ทุกความสมดุลในทุกด้านของการใช้ชีวิต และยังมีอาคารที่เป็นโซน Pet Friendly ที่รองรับกลุ่มผู้เลี้ยงสัตว์ได้ด้วย ซึ่งปัจจุบันโครงการผ่าน EIA approved เรียบร้อยแล้ว กำลังดำเนินการก่อสร้าง โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมรับรู้รายได้ในช่วงไตรมาส 1/2569" นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ด้านนายคาซูอิชิ ชิมาดะ (Kazuichi Shimada) CEO บริษัท ทาคาระ เลเบ็น จำกัด กล่าวว่า กลุ่มทาคาระ เลเบ็น มองเห็นโอกาสการลงทุนเนื่องจากตลาดอสังหาริมทรัพย์เมืองไทยที่ยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของพันธมิตรทางธุรกิจอย่างแอสเซทไวส์ ที่พัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์และเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด จึงเดินหน้าร่วมทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าชาวไทย และขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติ พร้อมสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งร่วมกันต่อไป ซึ่งกลุ่มทาคาระ เลเบ็นมั่นใจว่าโครงการโมดิซ วอลท์ เกษตร - ศรีปทุม จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จด้วยดีอย่างแน่นอน
สำหรับโครงการ โมดิซ วอลท์ เกษตร - ศรีปทุม เป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมจำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยอาคารไฮไรส์สูง 21 ชั้น และอาคารโลว์ไรส์ซึ่งเป็นอาคาร Pet Friendly สูง 7 ชั้น มีจำนวนทั้งหมด 798 ยูนิต แบ่งเป็นที่พักอาศัย 787 ยูนิต และร้านค้า 11 ร้าน บนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ โดยโครงการตั้งอยู่บนไพร์มโลเคชั่น ติดถนนถนนตัดใหม่พหลโยธิน-วิภาวดี ที่สามารถเดินทางเข้า – ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น รถโดยสารส่วนตัว เพราะใกล้ทางยกระดับอุตราภิมุข เพียง 5 นาที และที่สำคัญยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีบางบัว ซึ่งสามารถเดินทางต่อเดียวสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ อาทิ สถาบันการศึกษาชั้นนำต่าง ๆ โดยติดรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ใกล้มหาวิทยาลัยศรีปทุม และโรงเรียนหอวัง รวมถึงยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่างเซ็นทรัลลาดพร้าว, เมเจอร์ รัชโยธิน,  ยูเนี่ยน มอลล์, แหล่งงานมากมายจากภาครัฐและเอกชน, โรงพยาบาลเปาโล เกษตร และโรงพยาบาลวิภาวดี ฯ 
โครงการออกแบบภายใต้แนวคิด Timeless Design ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Classical Element โดดเด่นด้วยการดีไซน์ของเส้นโค้ง (Vault) ที่ให้เกิดความสมดุลและสุนทรียภาพของพื้นที่ โดยรูปแบบห้องพักประกอบไปด้วย แบบ Simplex ขนาดตั้งแต่ 22  – 35.50 ตร.ม. และแบบ Vertical Suite ขนาดตั้งแต่ 22.60 - 34.40 ตร.ม. ที่มีเพดานสูงโปร่งโล่ง รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบห้องแบบ 2 ชั้น มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานที่เกิดประโยชน์สูงสุด สามารถตอบโจทย์คนได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นวัยทำงาน นักลงทุน และนักศึกษา รวมทั้งกลุ่มคนที่ต้องการเลี้ยงสัตว์ในคอนโดมิเนียม
อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของโครงการ คือพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกสุด Exclusive ที่จัดเต็มที่สุดในย่านมากถึง 60 กิจกรรม เพื่อตอบโจทย์ทุกโหมดของการใช้ชีวิตทั้ง Live, Work, Learn, Relax และ Shopping และ Work อาทิ Sunrise pool และ Sunset pool สระว่ายน้ำ 2 สระที่เปิดรับวิว 360 องศา, Co-working ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง, Oxygen room, Moonlight lounge, Shopping Street ที่มีร้านค้ามากถึง 11 ร้าน นอกจากนี้ยังมีส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยง อาทิ Pet Wash Station, Pet Play Yard, Pet Playhouse รวมถึง EV Charging Station และรถ Shuttle Service รับ-ส่งจากโครงการไปยังมหาวิทยาลัย และสถานีรถไฟฟ้า BTS เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านมากขึ้น  ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท*

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโด 2024 ข่าวแอสเซทไวส์ 2024 คอนโดแอสเซทไวส์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

ออริจิ้น กระตุ้นเศรษฐกิจ-อสังหาฯขอนแก่น ขึ้นแท่นเบอร์ 1 คอนโดในพื้นที่ พร้อมร่วมปั้นเมืองสู่ฮับการศึกษา-การแพทย์ภาคอีสาน
แสนสิริ ผู้นำคอนโด ชูมาตรฐานคุณภาพงานบริการ เดินหน้าเปิดตัวโครงการมูลค่า 26,000 ลบ. สูงสุดในกลุ่มอสังหาฯ
ศุภาลัย พร้อมเกินร้อย เปิด 2 คอนโดฯ พร้อมอยู่ วิวสวยจึ้ง บุก 2 ทำเลคุณภาพใกล้รถไฟฟ้า "สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ และ ภาษีเจริญ"
แสนสิริ พลิกโฉมแบรนด์ "เดอะ เบส" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนยุคใหม่ สู่คอนเซ็ปต์ใหม่ "Uniquely Yours ชีวิตผลิตได้ไม่ซ้ำ" ปักหมุด 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 5,700 ล้านบาท



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)