x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริชวนสัมผัสความสนุก ที่หน้าหาด The Standard Residences, Hua Hin กับ "Pop of Red" Café on the Beach New Happening สุดชิค ริมหาดหัวหินและโปรโมชั่นพิเศษสุดปัง

ข่าว icon 9 เม.ย. 67 icon 205
Look for the red stripes! 👀 ❤️ แสนสิริ ชวนเช็คอิน "Pop of Red" Café on the Beach จุด Pop-up และ New Happening ใหม่ล่าสุด หน้าหาด The Standard Residences, Hua Hin แวะพักผ่อนสุดชิลล์ สัมผัสความสนุกของซัมเมอร์ กับบูธ Live DJ on the Beach พร้อมเครื่องดื่มน้ำผลไม้สดและไอศกรีมสดชื่น คลายร้อนสำหรับทุกท่านและสมาชิกสี่ขา ฟรี! ท่ามกลางบรรยากาศยามเย็น รับลมทะเลและโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น กับส่วนลดสูงสุด 700,000 บาท* พร้อมรับเฟอร์นิเจอร์ ฟรี*
The Standard Residences, Hua Hin โครงการ Beachfront Branded Residence แห่งแรกในเอเชีย บนทำเลบีช ฟร้อนท์สุด Rare ริมชายหาดหัวหิน เทียบชั้นเมืองตากอากาศชั้นนำระดับโลก โดดเด่นด้วยการตกแต่งห้องที่ดูสนุกสนาน การเลือกสรรวัสดุคุณภาพและดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับ Experience Facilities ระดับเวิลด์คลาส ที่จะมาสร้างประสบการณ์พักผ่อนที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น Bowling Alley, Pickle Ball, The Mud Lounge รวมถึง Salt Sauna และ Experience Shower และที่สำคัญ The Standard Residences, Hua Hin ยังเป็น Luxury Residence แบบ Pets Allowed ที่พร้อมต้อนรับสัตว์เลี้ยง สมาชิกสำคัญของครอบครัว เปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้วที่โรงแรม The Standard, Hua Hin ราคา 8.99 - 49.99 ล้าน* รายละเอียดเพิ่มเติม: https://siri.ly/ereIpd3
พบกับ "Pop of Red" Café on the Beach สัมผัสความสนุกของซัมเมอร์ ผ่านสีสันสดใสบนชายหาดหัวหิน รับเครื่องดื่มและไอศกรีมเย็น ๆ ได้ฟรี! และสนุกกับบูธดีเจ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ กับส่วนลดสูงสุด 700,000 บาท* พร้อมรับเฟอร์นิเจอร์ ฟรี* ทุกวีคเอนท์ เวลา 16.00-19.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 5 พ.ค. นี้! ที่บริเวณชายหาดหน้าโครงการ The Standard Residences, Hua Hin
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแสนสิริ 2024 ที่พักหัวหิน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)